Cảm ơn...



_Cảm ơn những lời nói nhẹ nhàng khi một ai đó phạm phải lỗi lầm.


_Cảm ơn một lời nói rất đơn giản khi thấy một ai đó chưa gác chóng xe lên khi cùng đi chung trên một con đường.


_Cảm ơn những nụ cười nhẹ nhàng nở trên môi khi một ai đó biết mình có lỗi và tự nhận lỗi về mình.


_Cảm ơn những hành động rất đơn giản của một ai đó khi thấy bác xích lô cố đẩy chiếc xe đầy ắp đồ lên chiếc cầu cao kia. Cảm ơn những hành động rất đơn giản của một ai đó khi dừng xe lại nhặt giúp những đồ đạc của cô bán hàng rong khi cô ấy lỡ làm đỗ gánh hàng lúc băng vội qua ngã tư để kịp khi đèn người đi bộ còn xanh.


_Cảm ơn những cử chỉ rất tế nhị của ai đó khi vào quán ăn thấy ông chủ bán hàng chưa kịp dọn bàn đi vì chỉ có một mình ông đó làm không kịp.


_Cảm ơn những vấp ngã trong cuộc sống, vì nhờ có những vấp ngã đó sẽ lấp đi những điều mình chưa biết và sẽ không bao giờ mình vấp ngã nữa.


_Cảm ơn những thất bại trong cuộc sống vì nhờ có thất bại sẽ dẫn đến những thành công trong thời gian tới.


_Cảm ơn cuộc đời vì cuộc đời tạo ra những người mang đến những nụ cười thân thiện, vì cuộc đời mang đến những lời nói tế nhị từ những người chưa quen.


_Cảm ơn cuộc đời đã tạo ra tôi, cảm ơn những lời nói thật tâm để tôi thấy rằng mình không phải là người quan trọng trong mắt một ai đó.


_Cảm ơn mẹ vì có mẹ nên con mới cảm nhận được tất cả vui, buồn, sợ, thất vọng... trong cuộc đời muôn màu sắc này.


_Cảm ơn cuộc sống đầy bận rộn này để tôi có thể cảm nhận rằng mình vẫn có việc để làm và còn nhiều người cần mình hơn.


_Cảm ơn tất cả, tất cả những ai đã quen và chưa quen tôi để tôi biết rằng mình không bao giờ đơn độc và không bao giờ ở một mình trên đời này...

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn