Hướng dẫn Hack băng thông gói MIU thành công (31/3/2013)

có một cách phá băng thông mới mà mọi người chưa biết

Đảm bảo thành công (mình vẫn dùng rất ok). Nếu mọi người có bất cứ vấn đề gì cần thắc mắc hoặc hack không thành công có thể comment để mình chỉnh lại.thanks



hãy vào tham gia và để lại comment
hướng dẫn chi tiết sẽ được share vào inbox trong ngày

Mọi người down hình ảnh cấu hình về rùi làm theo nhé,có gì không hiểu có thể comment để mình hướng dẫn

Sorry mọi người,dạo này mình hơi bận chút nên không gửi trực tiếp cho mọi người được.mọi người xem hình ảnh trong link là làm được thui.không cần điền username và password đâu.
Lưu ý là cách này tùy từng vùng mới dùng được thui.còn lại bị fix rùi nhé.ok

Hình ảnh cấu hình để hack MIU:  


http://adf.ly/M5LkC



139 Nhận xét

  1. bạn share jup mình. huancoc@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. gửi cho mình với,cám ơn nhieu,sv nghèo email. chinhqlxdgt@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. share cho em với trvhieu.hv@gmail.com
    tks anh trước nha

    Trả lờiXóa
  4. truongvietnam888@gmail.com4/02/2013 09:44:00 SA

    share cho em với trangtraiviet_93@yahoo.com
    truongvietnam888@gmail.com

    Trả lờiXóa
  5. gửi cho em với huynhnhatluan281193@gmail.com

    Trả lờiXóa
  6. Thắng Phạm4/02/2013 05:04:00 CH

    Làm sao để được hướng dẫn hack MIU vậy

    Trả lờiXóa
  7. Thắng Phạm4/02/2013 05:08:00 CH

    Share mình với cukenphamdn@gmail.com. Thanks

    Trả lờiXóa
  8. Vương Hoàng4/02/2013 08:29:00 CH

    Share cho mình với tidiktvn@gmail.com

    Trả lờiXóa
  9. Gửi cho mình với bạn ơi
    thanks bạn nhìu!
    nhan28@gmail.com

    Trả lờiXóa
  10. gửi cho mình với nha chipboy2love@gmail.com. thanks.

    Trả lờiXóa
  11. Share mình với vihuynh1986@gmail.com. Thanks nhìu trước nhé!

    Trả lờiXóa
  12. [...] Hướng dẫn Hack băng thông gói MIU thành công (31/3/2013) [...]

    Trả lờiXóa
  13. thienvodoi1994@gmail.com goi minh nhe

    Trả lờiXóa
  14. đỗ huy
    dohuyonlinevp@gmail.com gửi m nhé.

    Trả lờiXóa
  15. sent minh vs tuan.hacam@gmail.com thanks ban nhieu^^

    Trả lờiXóa
  16. cho minh 1 xuat voi a trai

    Trả lờiXóa
  17. gửi cho mình với nhé hongbme@gmail.com, sinh viên quá nghèo

    Trả lờiXóa
  18. sao em lam không dc anh huong dan em voi

    Trả lờiXóa
  19. Em cihi cần đổi APN theo đúng ảnh trong hướng dẫn là sẽ được mà,a vẫn test ok.

    Trả lờiXóa
  20. ban oi gui cho minh voi nhe
    thienthanit194@gmail.com

    Trả lờiXóa
  21. cái này có thể do tùy từng vùng mà đã bị chặn chưa?ở chỗ anh vẫn được mà

    Trả lờiXóa
  22. Cho minh xin với
    cloudstrife5000@gmail.com

    Trả lờiXóa
  23. gui cho mình với

    Trả lờiXóa
  24. mail cua minh cauvongkhuyet@gmail.com

    Trả lờiXóa
  25. mail chính xác là cauvongkhuyet530@gmail.com thanks!

    Trả lờiXóa
  26. gui cho minh nha
    buivannam1992@gmail.com

    Trả lờiXóa
  27. share mình nữa nha! doanvanduchd@gmail.com

    Trả lờiXóa
  28. A ơi share em với , hjhj . bachbach1993@gmail.com cảm ơn anh nhiều ạ .

    Trả lờiXóa
  29. ok,a đã gửi hết rùi nha.

    Trả lờiXóa
  30. A gửi cho e xin cách làm voi.levanluong66@gmail.com nha a.thank a nhiều ạ

    Trả lờiXóa
  31. gửi cho mình với tuyenct1109@gmail.com

    Trả lờiXóa
  32. share cho minh nhe , cam on ban !

    Trả lờiXóa
  33. bạn share cho mình với
    email : zhangshuncai@gmail.com

    Trả lờiXóa
  34. gửi mình với, thank bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  35. Email: vietnet97@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  36. Share em vs !!!
    huynhxdth@gmail.com

    Trả lờiXóa
  37. em ở hà nội, làm như trong hình nhưng vẫn k được anh ạ
    Anh có ở hà nội k ạ ???

    Trả lờiXóa
  38. gửi cho mình với. mail : zombie20002010@gmail.com
    thank

    Trả lờiXóa
  39. share cho mình với.thank nhiều nha. dungb13d37@gmail.com

    Trả lờiXóa
  40. anh ơi, giup mình hack băng thông miu với. Thanks nhiều nhiều, ở cơ quan dùng 3g miu chậm lắm toàn 256kbps :)

    Trả lờiXóa
  41. share mình với zah.enter@gmail.com tk bạ nhìu lắm!

    Trả lờiXóa
  42. gui cho em voi anh oi.sinh vien ngheo qua

    Trả lờiXóa
  43. gui cho em voi anh.sinh vien ngheo qua:thetran@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  44. ban oi share cho minh voi
    andreytuananh@yahoo.com.vn
    thank

    Trả lờiXóa
  45. Gui cho minh voi lp02@fpt.vn
    Cam on ban nhieu, chuc ban luon manh khoe va gap nhieu may man

    Trả lờiXóa
  46. Gui cho minh voi lp02@fp.vn
    Tks

    Trả lờiXóa
  47. ban share minh với, email : vanquang10t1a@gmail.com

    Trả lờiXóa
  48. gửi mình với : zokjee@gmail.com

    Trả lờiXóa
  49. cái mật khẩu trong hình thì ghi gì vậy bạn... có zì share mình nha
    hellangel_2388@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  50. a đã gửi hết email ngày hn rùi nha.ok

    Trả lờiXóa
  51. Share minh voi. Thanks b truoc.
    Email: voledaigia93@gmail.com

    Trả lờiXóa
  52. Cho mình vs, nguyensontungpccc@gmail.com . Cảm ơn hạn nhé, mình dùng đt,

    Trả lờiXóa
  53. Minh o Dong Nai. Ban Share cho minh voi nhe

    Thanks ban nhiu

    nguyenminhcong159@gmail.com

    Trả lờiXóa
  54. cho mình với
    email: vancuongnguyenxd@gmail.com

    Trả lờiXóa
  55. share e với anh ơi, thank a nhiều ạ, mail e là : phangtimkhtn@gmail.com

    Trả lờiXóa
  56. Son oi, online gui cho minh voi nha, thanks son nhiu lam

    Trả lờiXóa
  57. share e với anh : phangtimkhtn@gmail.com, thank a ạ

    Trả lờiXóa
  58. Vũ Đức Anh4/05/2013 07:03:00 SA

    cho mình với nhé
    mail: da23101991@gmail.com

    Trả lờiXóa
  59. ax, em chỉnh apn như ảnh mà ko đc a ơi t.t

    Trả lờiXóa
  60. tieulyit@gmail.com nếu được thì share mình với

    Trả lờiXóa
  61. share mh cái cấu hình với: anhnhoem16@gmail.com
    Thank bác!

    Trả lờiXóa
  62. Hướng dẫn cho mình làm với. Email tieulyit@gmail.com

    Trả lờiXóa
  63. vu159951@gmail.com

    Chi minh voi nhe .... tks

    Trả lờiXóa
  64. mrshukai@gmail.com gửi cho mình với nhé

    Trả lờiXóa
  65. gui cho minh voi: nadal02_great@yahoo.com. Thanks

    Trả lờiXóa
  66. Đỗ Quang Huy4/07/2013 08:50:00 SA

    e Ở Huế. share cho e với nhé

    Trả lờiXóa
  67. share cho e voi: phamtuyen.id896@gmail.com

    Trả lờiXóa
  68. canthotv@gmail.com cho em voi

    Trả lờiXóa
  69. share cho minh vs ban. haiduong89.aof@gmail.com

    Trả lờiXóa
  70. Sorry mọi người,dạo này mình hơi bận chút.mọi người xem hình ảnh trong link là làm được thui.không cần điền username và password đâu.
    Lưu ý là cách này tùy từng vùng mới dùng được thui.còn lại bị fix rùi nhé.ok

    Trả lờiXóa
  71. Send cho mk voi .thx ban truoc skytoheaven3007@gmail.com

    Trả lờiXóa
  72. share minh voi hoahuongduong331@gmail.com

    Trả lờiXóa
  73. chia se e vs: hongta66@gmail.com, tks a

    Trả lờiXóa
  74. gửi mình với nhé vothanhphuoc@hotmail.com

    Trả lờiXóa
  75. anh oi share cho em với ạ. mail em là : vuiveok@gmail.com ạ. em cám ơn anh nhiều ạ

    Trả lờiXóa
  76. Mọi người xem trong hình ảnh ở link nhé.Không cần user và pass đâu.
    Lưu ý tùy từng nơi dùng được thui nhé.còn lại bị fix hết rùi nhé :(

    Trả lờiXóa
  77. gui cho minh voi
    kidjka@gmail.com

    Trả lờiXóa
  78. nham kidjka1@gmail.com

    Trả lờiXóa
  79. share e với anh, thanks

    Trả lờiXóa
  80. share e với anh : hhungvn1@gmail.com
    thanks

    Trả lờiXóa
  81. share cho e với mấy anh kurom.264@gmail.com

    Trả lờiXóa
  82. gui minh voi vietkiemqn92@mail.com thank ban nha

    Trả lờiXóa
  83. cho minh voi ban oi.tranhoangkimcuong@gmail.com

    Trả lờiXóa
  84. gửi cho mình với : ledung2507@gmail.com mình cảm ơn nhìu lắm lắm :)

    Trả lờiXóa
  85. share cho mình với, thanks bạn: tyffanyn@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  86. share cho mình với.email nguyenluongthienphuc@gmail.com

    Trả lờiXóa
  87. share mình với email nguyenluongthienphuc@gmail.com

    Trả lờiXóa
  88. nguyenthanhtung4/12/2013 02:46:00 SA

    gui cho thang de nua thank ong anh nick la caibanganmay40@gmail.com

    Trả lờiXóa
  89. share minh voi: s4tthud4umun9mu@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  90. hình có thấy cái chữ nào đâu mà làm theo hix hix

    Trả lờiXóa
  91. hình ở trong link mà e.e kích vào link bên dưới là có hình full liền

    Trả lờiXóa
  92. share cho mình với b nha

    Trả lờiXóa
  93. giup mh voi/.ntoan775@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  94. gửi cho e với mail: thanhvu7794@gmail.com

    Trả lờiXóa
  95. thanhlong6464@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  96. gửi cho mình với, 2ne1pz0@gmail.com cam ơn bạn nhé

    Trả lờiXóa
  97. share minh voi: vuduybmgt@gmail.com , thank bạn

    Trả lờiXóa
  98. share mình vs: vuduybmt@gmail.com

    Trả lờiXóa
  99. share minh vs hoangkhac228@gmail.com

    Trả lờiXóa
  100. Share cho mình với!
    gmail: haiphamvan1993@gmail.com
    Thanks bạn!

    Trả lờiXóa
  101. chi em voi anh oi thanks4/18/2013 01:52:00 SA

    chi em voi anh oi thanks

    Trả lờiXóa
  102. ban oi cho minh voi reddevil300018@gmail.com

    Trả lờiXóa
  103. cho minh 1 cai di ban oiiiii reddevil300018@gmail.com

    Trả lờiXóa
  104. share cho minh voi ban oi

    Trả lờiXóa
  105. share cho mnh vo mo ng.tks nhieu lam!

    Trả lờiXóa
  106. hoangthuat91@gmail.com

    Trả lờiXóa
  107. Biên Hòa , Đồng Nai đếu được :(

    Trả lờiXóa
  108. không cần mật khẩu bạn nhé

    Trả lờiXóa
  109. Share cho e với ipod44g@gmail.com

    Trả lờiXóa
  110. Send cho minh với nguyentrongthai11@gmail.com

    Trả lờiXóa
  111. giúp mình nhé mình dùng 3g của điện thoại j108i

    Trả lờiXóa
  112. gui cho minh voi nhe: hieushinec@gmail.com. Cam on nhieu

    Trả lờiXóa
  113. send minh voi ban oi
    s4tthud4umun9mu@yahoo.com
    thank

    Trả lờiXóa
  114. Cảm ơn bạn ... inbox mình với nha!
    nhocboyit@gmail.com

    Trả lờiXóa
  115. sao minh k làm duoc vay mail minh vơi nha kenlytran12.10@gmail.com

    Trả lờiXóa
  116. gui cho m` voi ban oi
    quocviet.hamvui@gmail.com

    Trả lờiXóa
  117. link die roi, ai co thi send cho minh voi nha. thanks nhieu nhieu !!
    quang771989@gmail.com

    Trả lờiXóa
  118. Share với tranthanhtuanbs@gmail.com

    Trả lờiXóa
  119. share mình mới nhé.
    datvien1986@gmail.com

    Trả lờiXóa
  120. share cho mình với, mình cảm ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  121. share minh voi yongeei123@gmail.com

    Trả lờiXóa
  122. share minh voi, email linhcentrio_her0@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  123. share mình với. gmail : trannhattuan.nd@gmail.com
    thank bạn

    Trả lờiXóa
  124. share cho minh voi vankhoi98@gmail.com

    Trả lờiXóa
  125. bạn ơi. giúp mình với
    email của mình: hvtan123@gmail.com

    Trả lờiXóa
  126. gui cho minh voi prohungpc@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  127. gửi cho t với minhhoang2910.aof@gmail.com thank bạn nhiều nha

    Trả lờiXóa
  128. Send mail minh voi tauhubanhflan@yahoo.com

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn