Sức mạnh, tình yêu và sự tự tin




Nếu ai đó hỏi Sức mạnh con ngươi nằm ở đâu??? Phải chăng nó nằm trong từng thớ cơ bắp thịt trong từng cử chỉ hành động??? Đúng rồi sức mạnh con người được thể hiện qua nó. nhưng sức mạnh với tôi đó là tinh thần, .... Dù rằng nhiều lúc tôi thật khoẻ khoẻ kinh khủng nhưng tinh thần mệt mỏi và tôi thấy mình uể oải ko muốn làm j k còn tha thiết làm j cả......

Nhưng dù rằng có những lúc cuộc sống như vắt kiệt sinh lực con người ta, tôi vẫn thây mình tràn trề sức sống, sức mạnh là nằm ở tư duy, khi ta nghĩ ta khoẻ mạnh để thực hiện những việc ta yêu thich thì ta sẽ ko mệt mỏi và thiếu " sức mạnh"....

Tôi có sức mạnh và vì vậy có thể chống lại những sự mệt mỏi và sống bằng 200% những cái tôi có thể làm bình thường....

ĐÓ LÀ SỨC MẠNH!!!!

Vậy tình yêu ở đâu????

Tình yêu bắt đầu từ tư duy, xuất phát từ khối óc và được thể hiện qua các cử chỉ và lời nói yêu thương..... Vậy tình yêu là ở đâu??? ở cử chỉ cơ bắp hay tư duy suy nghĩ????

Không với tôi tình yêu không bắt đầu từ tư duy nó cũng không bắt đầu từ cơ bắp nó đến ngoài sự kiểm soát của con nguời, nó đến từ " con tim và ánh mắt" những cái vô hình nó đến vô hình và đi cũng vô hình....

Tình yêu không do con người làm chủ nó tồn tại vĩnh hằng và không tồn tại,....

Tình yêu và sức mạnh, cộng dồn thêm 1 chút ước mơ, đồng hành cùng tình thân, thêm 1 chút " dám " đó là sự tự tin....

" Chỉ xin 1 chút tự tin, để có thể kiêu hãnh rằng mình có sức mạnh và tràn đầy yêu thương!!!"

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn