Delphi 7 ngôn ngữ lập trình yêu thích của tôi


DELPHI là phiên bản hướng đối tượng của Pascal được hãng Borland phát triển cho công cụ phát triển ứng dụng nhanh có cùng tên. Môi trường Delphi được thiết kế để cạnh tranh với Visual Basic của Microsoft, hỗ trợ xây dựng giao diện nhanh bằng cách kéo thả các đối tượng và gắn các hàm chức năng. Khả năng thao tác CSDL là một ưu điểm khác của NN. Borland, có các công cụ thương mại cho Windows và Linux.

Vì sao tôi thích công cụ này? sao lại là & mà không phải 8 9 hay 10 bởi vì đây là phiên bản hoàn thiện nhất của Borland. Nó biên dịch ra sản phẩm chạy độc lập trên mọi môi trường Windows với 1 file .exe duy nhất. Không phụ thuộc vào .NET như những phiên bản kế tiếp. Có thể .net mạnh hơn, hay hơn. Nhưng với tôi Delphi 7 là quá đủ cho mọi nhu cầu

Đây là link Downlad bộ Delphi 7 yêu thích của tôi, tài liệu học tập nghiên cứu, các COM tôi thích sử dụng và … nhiều bí kíp võ công liên quan như Delphi bôk, Mastering Delphi, DBK … COM

Download Delphi final:  https://www.embarcadero.com/products/delphi/start-for-free


Link torrent full crack: 

https://www.mediafire.com/file/t4entdnmpnt8aet/%255Btorrent.cd%255D.Embarcadero_RAD_Studio_XE6_With_Patch.zip/file

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn