Cách Lên Đời Bằng BE Trong Đế Chế



Bài viết sau đây chúng tôi xin giới thiệu cách chơi đế chế về cách lên đời bằng BE và xây nhà chính ở đời 1,2 trong game đế chế một cách nhanh chóng trong khoảng thời gian rất nhỏ.

Cách chơi đế chế: Cách lên đời bằng nhà BE.

Trên nguyên tắc trong các cách chơi đế chế thì bạn có thể lên đời bằng bất kỳ nhà gì miễn sao là có thể chuyển nhanh qua các nhà bằng bàn phím trong khoảng thời gian (rất nhỏ) chuyển từ nhà chính sang nhà kia thì bấm vào nút nâng cấp lên đời bằng BE trong đế chế.

Cách 1: Tôi lấy Nhóm nhà chính và B E (tôi lấy B E làm ví dụ thôi nhà B G hay B M cũng được)vào một đạo sau đó bấm Tab để chuyển nhanh qua các nhà. Trong khi đó bấm chuột thật nhanh vào nút nâng cấp (cách này dễ làm nhất nhưng khó ăn). Chú ý là bấm chuột trái, chuột phải liên tiếp nhau vào nút nâng cấp cho đến khi nào nút nâng cấp bị mờ đi, còn nếu biến thành hình bàn tay thì phải làm lại. Máy tốc độ thấp thì dễ ăn hơn, máy tốc độ cao thì nên nhóm nhà chính với vài cái BE nữa mới ăn, nếu thêm vẫn không ăn thì lại nhóm thêm tiếp cái BE nữa.

- Cách 2: Nhóm nhà chính vào số 6 nhà B E vào số 9 bạn bấm tập bằng cách ( bấm 6, bấm chuột, bấm 9,trong khi đó bấm chuột thật nhanh vào nút nâng cấp) tập mãi là quen thôi (cách này tương đối nhanh).

- Cách 3: Bấm CTLR+N ,Bấm chuột(thật nhanh vào nút nâng cấp), CTLR+B nó sẽ lên đời bằng nhà B B (dễ nhất là CTLR+N ,Bấm chuột, CTLR+L tôi thấy lên bằng nhà B L là dễ nhất) 3 động tác này bạn phải làm thật nhanh.

Nếu tập quen thì chỉ bấm 1 lần là làm được.

Nếu bạn thấy khó khăn với cách lên đời bằng BE trong đế chế bầng 3 cách trên thì có thể thử các cách khác đến khi thấy được thì thôi. VD: nhóm thêm cái BE nữa , thay vì chỉ bấm chuột trái thì bấm chuột phải chuột trái liên tiếp nhau, giảm tốc độ chơi xuống 1.0.

Nguyên tắc của cheat này giữa khoảng thời gian chuyển giữa 2 nhà thì bấm vào nút nâng cấp.Tuy nhiên phải tập ở nhà trước cho nhuyễn thì lúc đánh mới áp dụng đươc và bàn phím phải thật nhạy . và điều quan trọng là phải mở bản đồ thật nhiều tìm được ít nhất 3 mỏ lương(quả hoặc voi ,nai) thì mới đủ lương thức để đẻ dân. Bạn có thể đẻ đến 6 thằng dân trong khi nhà chính nâng cấp và lên đời 3 với 30+ nd là chuyện bình thường.

Thực ra cách lên đời bằng BE trong đế chế là 1 trong rất nhiều bug của AOE cũ đã được công bố trên Internet,nhưng không phải ai cũng biết vận dụng nó cho tốt(Ví dụ như cheat ở trên hầu hết các bạn chỉ biết cách 1 thôi nên không thể áp dụng khi chơi).

Cách chơi đế chế: Cách xây thêm nhà chính ở đời 1, đời 2.

Nếu có đủ 400 gỗ, bạn bấm vào nhà chính , bấm del xoá nhà chính đi. Bây giờ ta có thể xây lại cái nhà chính thứ nhất. Bấm B N khi vừa bấm chuột đặt móng cái thứ nhất thì ngay lập tức bấm B N , con trỏ lại trở về thành cái móng nhà chính thứ 2, cái này bạn muốn xây ở chỗ nào thì tuỳ. Vì vậy bạn có thể nhanh chóng xây nhà chính trong đế chế như việc bạn có thể xây nhà chính ở đời 1 hoặc xây nhà chính ở đời 2 là một việc thật đơn giản.

Cheat này lợi dụng lag giữa các máy khi đấu mạng ,do đó bạn chỉ làm được nếu chơi MultiPlayer còn nếu chơi Single thì không bao giờ được.
Bạn hãy thử bằng cách tự tạo mạng để chơi. Cheat này rất dễ và ai cũng có thể làm được.

Với Cách chơi đế chế: Cách lên đời bằng BE và xây nhà chính ở đời 1,2 bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thực hiện nó ngay bây giờ theo như hướng dẫn của chúng tôi.

Chúc thành công!


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn