CÁCH NHẬN KHUYẾN MÃI TỪ GOOGLE ADWORDS

Với Google Partners, bạn có thể truy cập vào khuyến mại của AdWords ... Bạn sẽ cần làm như sau để đủ điều kiện nhận khuyến mại thông qua Partners ... Tìm hiểu thêm về tài khoản người quản lý AdWords — bao gồm cách tạo tài khoản ...

Bạn đang muốn tìm hiểu cách để nhận khuyến mãi quảng cáo Google Adwords ? Sau đây mình xin hướng dẫn giúp các bạn có thể nhận được khuyến mãi bằng cách đăng ký "quảng cáo Google" partner. Phương pháp dễ dàng áp dụng cho bạn

Để nhận Vourcher khuyến mãi quảng cáo Google bạn cần phải đăng ký Google partner tại đây:

google.com.vn/partners/

Nếu bạn có nhiều tài khoản quảng cáo thì bạn nên dùng email MCC để đăng ký google partner nhé. Sau đó bạn liên kết các tài khoản quảng cáo lại với nhau.

Lưu ý: quảng cáo bạn tạo phải mới không quá 15 ngày từ ngày kích hoạt tài khoản nhé. Khi đó bạn liên kết tài khoản vào MCC và vào google partner 
bằng tài khoản MCC và vào KHUYẾN MÃI để xem thông tin tài khoản nào được nhận nhé. Click vào và áp dụng cho các tài khoản hợp lệ

Trường hợp bạn chỉ có 1 tài khoản để chạy quảng cáo thì tài khoản đó bạn cần đăng ký google partner nhé. Nếu tài khoản bạn tạo và kích hoạt chưa quá 14 ngày thì bạn sẽ có thể nhận được khuyến mãi từ quảng cáo google

Khuyến mãi với đối tác chưa là partner chính thức là 800K nhé. Còn đối với partner chính thức là 1800K (mức này có thể thay đổi tùy vào cấp độ partner)
Các bạn có thể xem thêm hướng dẫn của Google về cách nhận mã khuyến mại google nhé !


Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo Google của bạn, hãy liên hệ với Vi-et Spaces  để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!

Điều kiện được nhận mã khuyến mại Google Adwords

Rất nhiều bạn quan tâm đến mã khuyến mại Google Adwordsgoogle adwords voucherhay google adwords coupon vậy làm thế nào để được nhận mã khuyến mại từ Google Adwords? Sau đây là một số điều khoản các bạn cần biết:
  • Bạn đủ tiêu chuẩn để hưởng tín chỉ khuyến mại nếu bạn (a) là thành viên mới của AdWords và có một tài khoản AdWords dưới 14 ngày vào thời điểm khi bạn nhập mã khuyến mại; hoặc (b) đang là khách hàng của Google AdWords nhưng bạn kích hoạt một tính năng hoặc sản phẩm mới trên AdWords, như được Google ghi rõ trên phiếu. Yêu cầu về tư cách hợp lệ phù hợp được ghi rõ trong đề nghị bạn nhận được từ Google.
  • Người quảng cáo sẽ bị tính phí đối với tất cả các quảng cáo vượt tín chỉ khuyến mại. Người quảng cáo có thể tạm dừng quảng cáo của mình bất kỳ lúc nào trước khi hết số tín chỉ khuyến mại nếu họ không muốn bị tính thêm phí quảng cáo. Người quảng cáo sẽ không được thông báo khi tín chỉ khuyến mại đã hết.
  • Đề nghị còn tùy thuộc vào việc phê duyệt quảng cáo, đăng ký có giá trị, và việc chấp thuận các điều kiện và điều khoản tiêu chuẩn của Chương trình Google AdWords.
  • Tín chỉ khuyến mại không chuyển nhượng được và không được phép bán hoặc trao đổi.
  • Đề nghị có thể bị thu hồi lại bất kỳ lúc nào vì bất kỳ lý do gì bởi Google Ireland Ltd. or Google Asia Pacific Pte. Ltd. (tùy trường hợp).
  • Người quảng cáo chịu trách nhiệm nộp mọi khoản thuế phát sinh.
  • Một tín chỉ khuyến mại cho một khách hàng.
  • Người quảng cáo chọn phương thức thanh toán trả trước hóa đơn phải chịu mức phí trả trước tối thiểu là 160.000 VND trước khi tài khoản của họ được kích hoạt. Bất kỳ số tiền trả trước nào như vậy sẽ được ghi có vào tài khoản của người quảng cáo khi tài khoản được kích hoạt.
  • Bạn có thể được yêu cầu tích lũy một khoản chi phí quảng cáo tối thiểu và được thanh toán thành công trước khi áp dụng tín chỉ khuyến mại.
  • Việc sử dụng đề nghị này có thể bị giới hạn ở tùy chọn thanh toán hóa đơn tự động.
  • Nếu bạn tạo ra tài khoản Google Adwords với loại tiền tệ khác loại tiền tệ mà bạn được thưởng tín chỉ khuyến mại, số tín chỉ khuyến mại trên thực tế có thể còn tùy thuộc vào các biến động ngoại tệ.
  • Đề nghị chỉ có giá trị với các đăng ký qua URL được cung cấp cho việc khuyến mại này bởi các khách hàng có địa chỉ nhận hóa đơn tại Việt Nam.
  • Đề nghị sẽ hết hạn sau 3 tháng kể từ khi phương tiện bao hàm phiếu của bạn được phát hành lần đầu hoặc vào ngày hết hạn ghi trên phiếu (nếu có).
  • Việc bạn sử dụng phiếu này và/hoặc tín chỉ khuyến mại cấu thành sự chấp thuận của bạn với các điều kiện và điều khoản này. Đề nghị vô hiệu nếu bị pháp luật cấm.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn