Fix lỗi Teamviewer "A connection could not be established . Connection blocked after timeout ..."

Bạn đang sử dụng Teamviewer để kết nối điều khiển từ xa đến một máy khác nhưng được khoảng 5 phút tự dưng bạn bị out ra . Khi bạn cố gắng kết nối lại thì xuất hiện một thông báo có dạng "Connections to this partner will be blocked until 09:41.Your license limits the maximum session duration to a partner, immediate reconnects are blocked. Please try later or upgrade your license.A connection could not be established . Connection blocked after timeout ."Sau thông báo này bạn sẽ phải chờ đến đúng thời gian đã được ghi ở trên để connect lại. 

Hình ảnh lỗi xuất hiện như sau :



Mặc dù phiên bản Teamviewer mà bạn đang dùng là free license (Non-commercial use only) nhưng vẫn gặp lỗi trên. Bạn đã tiến hành gỡ bỏ Teamviewer và cài lại nhưng vẫn không được . 

Nguyên nhân có thể do trong lúc bạn sử dụng teamviewer bạn đã thực hiện nhiều kết nối cùng một lúc đến nhiều máy, nên ID của bạn bị khoá. 

Có một cách đơn gian để khắc phục lỗi này là tìm cách đổi Teamviewer ID (Your ID) . Sau đây tôi sẽ hướng dẫn cách thay đổi Your ID cho Teamviewer để có thể khắc phục hoàn toàn lỗi trên mà không cần cài đặt lại windows :

1. Tắt Teamviewer .

2. Vào link sau download file changeteamviewerid.rar :  http://www.mediafire.com/?tjguwk3q7o0ymd1

Sau khi download về bạn giải nén với Password là : dichvu2tech.com

3. Bạn thực hiện chạy file changeteamviewerid.exe , công cụ này sẽ tự động reset lại ID của Teamviewer đồng thời tự động bật teamviewer lên . Lúc này bạn sẽ nhận thấy Your ID đã được thay đổi . Đồng thời lỗi tự động mất kết nối cũng được xử lý xong.


Cách này có thể áp dụng cho các phiên bản teamviewer hiện nay. Trong hướng dẫn trên mình thực hiện trên Teamviewer 7.

Chúc bạn thành công !

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn