Tạo mã khuyến mãi hay Coupon của google và sử dụng ra sao

Hi cả nhà 
Như mọi người đã biết google có mã cp hay mã khuyến mãi để cho mình có thể sử dụng. Nhưng không phải ai cũng có nên các bạn thường hay đi mua hoặc xin ở đâu đó. Hãy thận trọng khi sử dụng nó 
Vd như mình có thể tạo ra mã khuyến mãi tùy thích. Nhưng các bạn chưa bao giờ để ý tới chính sách của google.
đây là mã cp mình tạo ra ở bên sing
3


Đây là cp mình tạo ra của hoa kì
2
Các bạn như đã thấy ở trên các mã cp hay mã khuyến mãi là khác nhau 
giờ mình sẽ tạo 1 cái cp ở việt nam nhé 
23
đây là mã khuyến mãi mình vừa tạo.
Có một số câu hỏi mình muốn nói là 
- Mã khuyến mãi ở vn sao ít hơn ở bên hoa kì nhiều thế 
- Mã khuyến mãi ở việt nam tiêu hết 1tr3 mới được cộng
- Mã khuyến mãi ở các nước khác thông thường chỉ cần tiêu 25$ là dc công 75$ rồi
Và tiếp theo mình muốn chia sẻ là hãy cẩn thận ki sử dụng những mà này. Đừng thấy rẻ mà mua về cẩn thận chết tài khoản nhé
- Mã này chỉ app dụng cho tài khoản mới có nghĩa là mở tài khoản mới trong vòng 14 ngày mới add dc
- Mã này chỉ app dụng cho 1 khách hàng ...
Các điều khoản và điều kiện áp dụng cho phiếu quảng cáo trực tuyến:

  • Bạn đủ điều kiện nhận tín dụng khuyến mại nếu bạn (a) mới sử dụng AdWords và thời gian tạo tài khoản AdWords của bạn chưa đến 14 ngày tại thời điểm bạn nhập mã khuyến mại; hoặc (b) là khách hàng Google AdWords hiện tại và bạn bật tính năng hoặc sản phẩm mới trong AdWords hoặc kích hoạt lại tài khoản không hoạt động, như được Google nêu rõ trong phiếu thưởng. Các yêu cầu về điều kiện hiện hành được nêu rõ trong phiếu mua hàng mà bạn nhận được từ Google.
  • Người quảng cáo sẽ bị tính phí đối với tất cả các quảng cáo vượt tín chỉ khuyến mại. Người quảng cáo có thể tạm dừng quảng cáo của mình bất kỳ lúc nào trước khi hết số tín chỉ khuyến mại nếu họ không muốn bị tính thêm phí quảng cáo. Người quảng cáo sẽ không được thông báo khi tín chỉ khuyến mại đã hết.
  • Đề nghị còn tùy thuộc vào việc phê duyệt quảng cáo, đăng ký có giá trị, và việc chấp thuận các điều kiện và điều khoản tiêu chuẩn của Chương trình Google AdWords.
  • Tín chỉ khuyến mại không chuyển nhượng được và không được phép bán hoặc trao đổi.
  • Đề nghị có thể bị thu hồi lại bất kỳ lúc nào vì bất kỳ lý do gì bởi Google Ireland Ltd. or Google Asia Pacific Pte. Ltd. (tùy trường hợp).
  • Người quảng cáo chịu trách nhiệm nộp mọi khoản thuế phát sinh.
  • Một tín chỉ khuyến mại cho một khách hàng.
  • Người quảng cáo chọn phương thức thanh toán trả trước hóa đơn phải chịu mức phí trả trước tối thiểu là 160.000 VND trước khi tài khoản của họ được kích hoạt. Bất kỳ số tiền trả trước nào như vậy sẽ được ghi có vào tài khoản của người quảng cáo khi tài khoản được kích hoạt.
  • Bạn có thể được yêu cầu tích lũy một khoản chi phí quảng cáo tối thiểu và được thanh toán thành công trước khi áp dụng tín chỉ khuyến mại.
  • Việc sử dụng đề nghị này có thể bị giới hạn ở tùy chọn thanh toán hóa đơn tự động.
  • Nếu bạn tạo ra tài khoản Google Adwords với loại tiền tệ khác loại tiền tệ mà bạn được thưởng tín chỉ khuyến mại, số tín chỉ khuyến mại trên thực tế có thể còn tùy thuộc vào các biến động ngoại tệ.
  • Phiếu mua hàng chỉ hợp lệ cho các khách hàng có địa chỉ thanh toán tại Việt Nam.
  • Đề nghị sẽ hết hạn sau 3 tháng kể từ khi phương tiện bao hàm phiếu của bạn được phát hành lần đầu hoặc vào ngày hết hạn ghi trên phiếu (nếu có).
  • Việc bạn sử dụng phiếu này và/hoặc tín chỉ khuyến mại cấu thành sự chấp thuận của bạn với các điều kiện và điều khoản này. Đề nghị vô hiệu nếu bị pháp luật cấm.
  • Xin lỗi đã phải để quý vị phải đọc hết những biệt ngữ pháp lý này!
Cho nên các bạn hãy cẩn thận khi sử dụng cái mã này nhé đừng tin ngta bán vì phải mở tk mới thì mới có. 
Chốt nhé
Các bạn k cần mua đâu vì cái này google họ sẽ cho nên các bạn mới hãy liên hệ với google mà xin đừng mua ltinh bolock domain lúc đó không cứu dc đâu

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn