Top 10 website tăng like, trao đổi like uy tín nhất

Fanpage là một kênh thông tin, giao tiếp quan trọng giữa người quản trị trang web với người dùng. Khi bạn mới tạo fanpage số lượt like không nhiều nên rất ít người biết tới nó. Thời gian và công sức bỏ ra để góp nhặt từng like một là cả một quá trình. Để đẩy nhanh like cho fanpage, các website tăng like, trao đổi like được ra đời đáp ứng nhu cầu tăng like một cách nhanh chóng.
Chú ý nên tham gia tất cả các site để bạn like điểm cao nhiều hơn. Nếu 1 site bạn chỉ like tý là hết điểm cao chỉ còn điểm thấp không nên like mất thời gian nhé.

Top 10 website tăng like, trao đổi like uy tín nhất thế giới

1. Addmefast.com (uy tín nhất hiện nay)
Addmefast.com là website được đánh giá là trang trao đổi like lớn nhất nhì hiện nay bởi số thành viên đông đảo (hơn 2 triệu) của nó. Cũng như nó phổ biến khắp các nước và trong đó Việt Nam chiếm % cũng rất cao.
2. Like4Like.org
Website giúp bạn tăng like facebook nhanh chóng, an toàn, đơn giản và dễ dàng. Real “Facebook Likes” sẽ đưa bạn vào ánh đèn sân khấu xã hội và nâng cao nhận biết thương hiệu của bạn.

3. YouLikeHits.com
YouLikeHits là một công cụ quảng cáo sẽ giúp bạn phát triển Twitter, MySpace, YouTube, Google+, StumbleUpon, Pinterest, SoundCloud, trang web và nhiều hơn nữa. Đợn giản và miễn phí, bạn chỉ cần thêm các cấu hình và các trang web của bạn đến YouLikeHits và bắt đầu phát triển sự hiện diện trực tuyến.
4. LikesASAP.com
– Website có 140 nghìn thành viên đăng ký, tốc độ Like tương đối nhanh, thiết kế hơi phức tạp.
5. Likeaz.com
LikesAz là một trong những trang tốt nhất và miễn phí để quảng cáo các trang mạng xã hội bao gồm cả các website và kiếm tiền trong khi đang sử dụng.
6. SocialMediaExplode.com
SocialMediaExplode cho phép bạn chọn những người bạn muốn trao đổi và bỏ qua những người bạn không quan tâm.
7. SocialClerks.com
SocialClerks tạo ra các kết nối truyền thông xã hội, tuân theo quy tắc của twitter. SocialClerks sẽ không bao giờ hỏi mật khẩu của người dùng.
8. FollowersLikeHits.com
– Website có khoảng 100 nghìn thành viên đăng ký, tốc độ Like tương đối nhanh, thiết kế bình thường.
9. UseLikes.com
UseLikes là một giải pháp tiếp thị facebook miễn phí cho người tiêu dùng với 3 chức năng chính:
  • Hệ thống LAR
  • Chat với người dùng
  • Gặp bạn mới.
10. LinkSpeedup.com (Đã die)
LinkSpeedup là một website cộng đồng truy cập miễn phí thuộc công ty Media Hà Anh điều hành. Tên của website nhắc tới sự tăng trưởng nhanh về số lượng fans. Các trang Fanpage cũng như các trang mạng xã hội khác của từng thành viên được kết nối rất nhanh chóng tới toàn thể cộng đồng. LinkSpeedup còn được mệnh danh là ông ”Vua tăng Like”.

Top 10 website tăng like, trao đổi like uy tín nhất Việt Nam

1. MuaBanLike.com
– Website có trên 100 nghìn thành viên đăng ký, tốc độ Like nhanh, giao diện dễ nhìn.
2. Tiepnoi.com
TiepNoi là trang trao đổi nhanh và uy tín hàng đầu Việt Nam. Được xây dựng dựa trên thuật toán hoàn toàn an toàn và hiệu quả cho người dùng trong việc tăng like Page, Photo, Followers và nhiều mạng xã hội khác.
3. TangLike.Cool360.net
– Website có số lượt khủng trên 400 nghìn thành viên đăng ký, nhưng hiện tại gặp sự cố chưa thể vào được trang.
4. TangLikefacebook.net
Nhà phân phối dịch vụ Tanglikefacebook chuyên nhận làm like fanpage, post facebook cá nhân, post fanpage, comment, share, ads facebook và các dịch vụ khác với giá cả phải chăng và dịch vụ chất lượng.
5. LikeNhanh.net
LikeNhanh không chỉ là website tăng like, trao đổi like miễn phí mà còn là nơi bạn có thể kiếm tiền từ việc bấm Like cho các thành viên khác trong cộng đồng. Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra 1 chút thời gian bấm Like chia sẻ là bạn đã có thể kiếm được hàng trăm thậm chí là hàng nghìn coin, số coin này bạn có thể đổi trực tiếp thành tiền (qua ví điện tử Bảo Kim, Ngân Lượng, Paypal) hoặc thẻ điện thoại, thẻ Game.
6. ChiaSeLike.net
Nền tảng trao đổi của website dựa trên nguyên tắc phải thao tác Like, +1, Follower, View và tự động duyệt web những trang của người khác trước để kiếm Coins sau đó người khác mới có thể thao tác tương tự với trang web của bạn.
7. LikeMienPhi.com
Là website tăng like, trao đổi like giữa các thanh viên với nhau. Điểm đặc biệt của website này là 100% không bán like.
8. TangLike.vn
Đây là trang web của công ty TNHH Công nghệ và Truyền thông Tam Nguyên có trụ sở tại Hà Nội. TangLike cung cấp 2 loại hình dịch vụ chính:
  • Dịch vụ Tăng Like facebook giá rẻ
  • Dịch vụ Tăng like fanpage bằng quảng cáo Facebook
9. GetLike.vn
GETLike là một hệ thống website tăng like, trao đổi like, tăng theo dõi, tăng chia sẻ trang web của bạn trên các trang mạng xã hội như: Facebook, Google+, Instagram, Pinterest, Soundcloud, Twitter, Youtube, Linkedin, MySpace, Stumbleupon, Reverbnation, hỗ trợ tăng lượt truy cập vào website của bạn qua các hoạt động click trao đổi giữa các thành viên đang tham gia hoạt động tại hệ thống.
10. KenhLike.com
LikeMienPhi hỗ trợ tăng lượng truy cập vào website qua các hoạt động Click trao đổi giữa các thành viên tham gia trên hệ thống. Ngoài ra bạn cũng có thể kiếm tiền bằng cách Like, Share, Follow trên facebook, xem video trên Youtube để kiếm xu và quy đổi thành tiền mặt.

6 Nhận xét

  1. The post is very nice. I just shared on my Facebook Account.

    Trả lờiXóa
  2. Its the great step by step post. Thank you for this.

    Trả lờiXóa
  3. I am happy to find this post very useful for me, as it contains lot of information. I always prefer to read the quality content and this thing I found in you post. Thanks for sharing.

    Trả lờiXóa
  4. Very efficiently written information. It will be valuable to everyone who uses it, including myself. Thanks.
    I can say this is the best way to know gain knowledge thank You!!
    Regards

    side hustle Help

    Trả lờiXóa
  5. Enjoyed reading the article above , really explains everything in detail,the article is very interesting and effective.

    buy facebook likes

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn