Hướng dẫn dowload link Mega không giới hạn dung lượng download bằng IDM với tốc độ VIP max băng thông

Đôi lời giới thiệu
* Có lẽ mọi người không còn xa lạ với hosts Mega.nz ( hay Mega.co.nz 2 host này là 1 nhé) - Trang Web chia sẻ và lưu trữ dữ liệu miễn phí, tin cậy và dễ dàng. Trong thời điểm hiện nay hầu hết các file dữ liệu, tệp tin, file nhạc, file video,... đều dc up lên hosts này nhằm mục đích chia sẻ dc mọi nơi, mọi người trên toàn thế giới, mọi miền đất nước và có thời gian lưu trữ file phải nói là rất rất lâu hầu như ko bao giờ link download ko bao jo bị die trừ khi chủ tài khoản xóa file đó đi. Bên cạnh đó tốc độ dowload trên hosts này lúc nhanh lúc thì rất chậm mặc dù tốc độ mạng nhà bạn là rất lớn VD: tốc độ dowload của nhà các bạn dowload từ các hosts khác như youtube, mediafire, upfile,...là giao động từ 5-6 mb/s nhưng khi download trên hosts Mega các bạn chỉ download dc vs tốc độ 1-2,5 mb/s đôi khi ko đến dc 2,5 mb/s thậm chí có thể gay lag máy, hay giật máy. Thay vì bạn phải mua tài khoản VIP để tải file dung lượng lớn hơn 2GB vs tốc độ cao, các bạn chỉ cần làm đúng theo hướng dẫn đơn giản dưới đây của mình là các bạn sẽ tha hồ, thoải mái vô tư download tẹt ga mọi link(file) Mega có dung lượng lớn đến đâu với tốc độ VIP, tốc độ max speed, max tối đa băng thông tốc độ đường truyền Internet của nhà các bạn !!!!

Các bước thực hiện, cách tiến hành

(Nhớ đọc thật kĩ (đọc hết) bài viết trước khi thực hiện)

Bước 1: Tải và cài đặt phần mềm hỗ trợ tăng tốc độ download Internet Dowload Manager (viết tắt là IDM). Nếu máy tính của bạn trước đó đã cài đặt sẵn phần mềm hỗ trợ dowload IDM này từ trước thì vui lòng bỏ qua bước 1 này nhé !!!!

* Link download phần mềm IDM [Monopoly] Silent Install by Trọng Hiếu_Magic (Nathan Nguyễn) version mới nhất từ trang chủ: https://goo.gl/rxnGqY
Có gì mới, hay và đặc biệt trong phiên bản [NTH - 1 Click] IDM [Monopoly] Silent Install by Trọng Hiếu_Magic (Nathan Nguyễn)!!!
+ Tự động cài full IDM sau 1 cú click chuột - Tự động thiết lập thông số tối ưu download sẵn cho IDM chuẩn nhất !!!!
+ Đã tắt thông báo IDM đòi Update - Đã Activate full luôn cho các bạn - Fix triệt để lỗi Fake Serial Number theo cách chuyên nghiệp !!!
+ Tốc độ setup max nhanh chóng !! khoảng 5- 8s là xong hết
+ Sau khi setup xong sử dụng hàng mãi mãi - vĩnh viễn - ko bao jo lo nhả key !!!
+ Sau khi chạy file silent thì tự động cài đè nên phiên bản IDM đã cài sẵn trong máy không phải mất công gỡ bỏ IDM ra trước hay ko cần thoát IDM đang hoạt động trong máy.

Bước 2: Tải công cụ hỗ trợ dowload link Mega bằng IDM về và giải nén file nén ra

* Link dowload:https://drive.google.com/file/d/0B6ax-ggkKafgNzkyUy1qdE5Fa0U/view?usp=sharing
(MegaDownloader.exe Tool đã đk mình đóng gói lại thành hàng Porable - 1 Click cho các bạn sử dụng luôn mà ko cần cài đặt - Click là chạy luôn)

Bước 3: Sau khi download về và giải nén thì các bạn double click chuột vào file MegaDownloader.exe và bắt đầu thực hiện làm theo các bước hướng dẫn như trong ảnh dưới đây để tiến hành download link mega bằng IDM với tốc độ VIP - Max băng thông !!!


[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Sau khi các bạn chọn OK để bắt đầu tiến hành download thì chờ 5-8s để thông tin của file các bạn cần download hiện lên đầy đủ(như trong ảnh) oy các bạn mới ấn nút Start Download nhé !!! (Vì là link Mega lên thông tin file hiện lên khá chậm so với các link khác)

[​IMG]

Bước 4: Là bước cuối cùng cũng là bước quan trọng nhất là ngồi đợi chờ cho đến khi nào IDM tải về là OK -> Chúc các bạn thành công !)


Lưu ý !!!

+ Hiện nay Mega đã giới hạn dung lượng download file có dung lượng lớn đối với tài khoản thường - download online trên Web: Các file có dung lượng trên 2GB các bạn muốn download thành công thì cần phải bỏ $ ra nâng cấp lên tài khoản của các bạn lên tài khoản VIP_Pro thì mới có thể tiếp tục download file cho đến khi xong - nếu ko sẽ bị giới hạn dung lượng và quá trình download file trên Mega sẽ bị dừng lại, ko thể tiếp tục download đk nữa !!! Nhưng sau bài hướng dẫn này vấn đề về giới hạn dung lượng đã được giải quyết - ko còn là vấn đề lo ngại nữa !!!

+ Bài hướng dẫn download này chỉ áp dụng được trên máy tính (PC) hay laptop thôi nhé - ko áp dụng trên các loại điện thoại di động + chỉ áp dụng download cho các file có link file riêng lẻ - ko áp dụng cho link thư mục(gồm nhiều file con trong 1 link download).

+ Trong quá trình dowload các bạn tuyệt đối ko dc tắt cái tool MegaDownloader đi mà chỉ khi tắt khi nào mà các bạn dowload xong file cần dowload đó bởi vì: Trong quá trình dowload các bạn tắt tool MegaDownloader đi là lập tức quá trình dowload file sẽ dừng lại và ko dowload dc nữa trong khi dowload nhé vì khi sử dụng tool này nó là trung gian để quá trình dowload diễn ra nhanh chóng và ổn định ko bị lỗi hay phát sinh ra lỗi khác. Nếu bạn nào đã lỡ tay tắt tool MegaDownloader làm quá trình dowload bị dừng lại, thì muốn tiếp tục lại để dowload các bạn bạn bật lại cái tool đó ( chỉ cần bật lên r để đó ko càn phải làm gì thêm nữa! Các bạn nháy chuột phải file mà bạn muốn tiếp tục dowload chọn Resume Download là OK nhé là IDM tự động dowload tiếp cho đến khi file dc tải về hoàn thành. Nói tóm lại các bạn chỉ tiến hành download đc khi tool MegaDownloader đc bật (đang chạy, đang hoạt động) !!!

+ Mọi ý kiến thắc mắc của các bạn vui lòng cmt dưới topic này để được mk hỗ trợ sớm nhất.

1 Nhận xét

  1. Hướng Dẫn Dowload Link Mega Không Giới Hạn Dung Lượng Bằng Idm Với Tốc Độ Vip Max Băng Thông >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Hướng Dẫn Dowload Link Mega Không Giới Hạn Dung Lượng Bằng Idm Với Tốc Độ Vip Max Băng Thông >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Hướng Dẫn Dowload Link Mega Không Giới Hạn Dung Lượng Bằng Idm Với Tốc Độ Vip Max Băng Thông >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK 3p

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn