Có lẽ anh quá mệt mỏi rồi em ah ?



Anh bít mình không bằng người ấy về mọi mặt ... ko đẹp trai bằng ... không ga lăng bằng ... tiền bạc cũng không bằng ... uh thì có lẽ anh không có 1 thứ gì bằng người ấy.Uh có lẽ suy nghĩ wa nhìu ... và tự ép mình thay đổi thật sự làm anh trở nên kiệt sức.

Nhưng anh bik trước sau rồi con người cũng phải thay đổi thôi đúng không em ... nên giờ đây cũng là lúc thay đổi tốt nhất ... thay đổi để đón nhận những cái mới ... đón nhận một năm mới ... đón nhận một nỗi cô đơn dài vô tận ... đón nhận tất cả mọi thứ rồi cũng sẽ đến .

Anh phải học cách chấp nhận sự thật ... sự thật là sau này anh sẽ xa em ... sau này em sẽ có một người hằng ngày em vẫn gặp ... một người mà em gọi là "chồng" ... uh ... thì anh bik đó là sự thật ... đó là tương lai ... tương lai thì sao chứ ... tương lai thì mọi thứ cũng sẽ tới thôi ... anh nên học cách chấp nhận là vừa rồi đúng không ... để sau này anh sẽ không phải bỡ ngỡ trước sự cô đơn của cuộc đời mình Anh sẽ chấp nhận để tự kiếm thêm cơ hội ... anh sẽ tự cho mình cơ hội ... cho dù đó là những cơ hội ảo ... nhưng anh sẽ nắm bắt tất cả ... giống nhưng một người chết đuối sẽ nắm lấy tất cả những gì trong tầm tay mình ... anh cũng sẽ như thế ... anh sẽ nắm bắt tất cả ... tất cả những gì mình có thể với được .
Có lẽ anh đang phải trãi wa 1 khoảng lặng của cuộc đời ... và trong tương lai anh ... sẽ có nhiều khoảng lặng như thế ... có thế giờ đây con tim anh đã quá lạnh ... nên anh không cảm nhận được điều gì nữa ... trên cuộc đời này chắc chỉ có mình em làm cho nó trở nên ấm áp thôi.
ANH ĐÃ QUÁ MỆT MÕI RỒI CÓ LẼ ANH CẦN THÊM NHIỀU THỜI GIAN NỮA...NHƯNG CHO DÙ CÓ ĐIỀU GÌ XẢY RA TRONG TƯƠNG LAI NHƯNG ANH SẼ MÃI YÊU EM ... EM AH` !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

What is love??? Why a person can be mad for love??? Love! happiness or what???

__________________
Hand in Hand... 

1 Nhận xét

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn