Cười lên nhé.....!

  

 
    Có nhiều khi bạn bè va người chung quanh hay hỏi tôi ....Tại sao tôi luôn cười và rất bình thản trong lúc có nhiều ngưới sẻ không cười được mà họ có thể khóc rất nhiều.Thế nụ cười của tôi là thế nào? tôi chi nghi đơn giản là:

Cười lên dù biết rằng ...... cái gì cũng có cái giá của nó...

CUỘC SỐNG NÀY  luôn là để SỐNG .....CHIA SẺ ...YÊU ..... THƯƠNG.....nên ta hãy nghĩ....

Cười lên để xua tan đi nỗi đau...và dám làm lại từ đầu... để vực ta dậy sau mỗi lần vấp ngã...

Cười lên...dẫuu trước mắt mình cuộc sống còn nhiều chênh vênh...đôi khi...

Cười lên là dấu đi niềm đau mòa đôi khi những cơn bệnh hành hạ, mà tôi vẫn phải nuốt lặng vào tim...



Cười lên để tìm cho mình một niềm tin và sức sống...để thấy tâm hồn mình vẫn còn dang tay đón nhận tất cả...

Cười lên nào, để tìm một thấy khoảng bình yên trong chính mình......

Cười lên cho mọi thứ mãi ngủ yên trong lòng, cho những nỗi đau không còn thức giấc...

Cười lên dẫu biết đã bị ngã trượt dài và nghĩ rằng không thể ngoi lên được nữa...

Cười lên và đưa tay ra cho người khác kéo bạn lên và đừng sợ rằng bạn sẽ kéo người ta xuống thay vì người ta sẽ kéo bạn lên...

Cười lên để chứng tỏ một niềm tin...và để lại hết sau lưng những zì mình cho là yếu đuối....

Cười lên như những nụ cười của trẻ thơ...vô tư ngây ngô , nhưng luôn xuất phát từ trái tim đơn sơ và hạnh phúc..Vì nếu được lựa chọn, tôi chọn nụ cười và không lùi bước ....

Nếu muốn khóc thật nhiều, tôi sẽ cố để những giọt nước mắt kia được dựa vào vai nụ cười...

Cười lên cho chính bản thân mình, cho những yêu thương, cho những hy vọng ...

Cười lên với những ước mơ và ý vọng, những hoài bão và cống hiến...  để nghe sức trẻ vẫn ngập tràn trong trái tim...

Cười lên cho những giọt nước mắt không còn chực rơi nữa...dẫu trái tim tôi đang rất đau và bao cảm xúc đang lấn át tâm trí tôi...

Cười lên dẫu thân tôi gầy gò đang mệt mỏi, đang đuối sức cùng bệnh tật... dẫu tôi đang òa khóc và thấy bất lực...

Cười lên để tin rằng mình có thể làm tất cả và làm hơn thế nữa...


Cười lên để thấy rằng cuộc đời này đã rất ưu ái và nâng niu mình...

Cười lên và cất những nỗi niềm vào góc nhỏ để quên đi...để bắt đầu với những thách thức...

Cười lên để nhìn về phía trước và tin vào đích của niềm tin  an vui và hạnh phúc...

Cười lên để bắt đầu cuộc hành trình của chinh ban....để lấy lại hy vọng, dám đối mặt với thử thách và sẻ vượt qua....

Hãy cười lên khi cố nén những giọt lệ trên khoé mi để thêm vững tin đến một tương lai tươi sáng hơn...

Cười lên để luôn nhớ rằng tất cả tình yêu đích thực và những thành công lớn bao giờ cũng bao gồm những chông chênh vấp ngã...

Cười lên để nhận ra đôi khi tình yêu  còn là một điểm tựa và bên nhau có nghĩa là tất cả hạnh phúc cùng với bình yên....

Cười lên để chấp nhận thất bại với tư thế ngẩng cao đầu và đôi mắt sáng, với sự cao thượng của tuổi trưởng thành chứ không bi lụy cố chấp của trẻ thơ.

Cười lên để thấy rằng có ai đi mà  không vấp ngã một đôi lần đâu..?

Cười lên khi nhận ra rằng khi mình đã vượt qua được những khó khăn, cuộc sống sẽ thêm phần ý nghĩa....có thể tự do mơ về những điều sẽ đến....

Cười lên để luôn nhớ là, dù bất kỳ điều gì xảy ra, thì tất cả những điều tốt đẹp nhất đang chờ đón bạn phía trước....

Cười lên để cố gắng góp nhặt những mảnh vỡ của mình và bước tiếp từ đây - trên con đường đã chọn ... của ngày hôm nay và không trông chờ vào những gì chưa chắc chắn của ngày mai.

Cười lên để tiếp tục cuộc sống với ánh mắt ngập tràn niềm tin của ngày mới đang đến.

Cười lên và hãy cười lên như tôi nghĩ bạn nhé vì đôi khi những nụ cười sẻ làm ta thoải mái bước qua tất cả để đến cái tôi của chính mình nhé bạn..!Bạn có đồng ý khi tôi luôn luôn sẻ mỉm cười không...???

                   

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn