KHI CÓ AI ĐÓ THỰC LÒNG YÊU THƯƠNG MÌNH . . ?

 

Khi có ai đó thực lòng yêu thương mình
. . . mình sẽ cảm nhận được điều đó thật rõ ràng và sâu sắc mà chẳng cần người ta nói 1 lời nào cả.

Khi có ai đó thực lòng yêu thương mình
. . . người đó sẽ lao đến bên mình ngay khi mình gặp khó khăn và nguy hiểm mà chẳng cần suy nghĩ.

Khi có ai đó thực lòng yêu thương mình
. . . người đó sẽ luôn quan tâm mình dù là bất cứ việc gì.

Khi có ai đó thực lòng yêu thương mình
. . . người đó sẽ cho mình tất cả mà không cần đền trả.

Khi có ai đó thực lòng yêu thương mình
. . . mình sẽ biết được rằng có người yêu mình hơn chính bản thân mình.

Khi có ai đó thực lòng yêu thương mình
. . . mình sẽ hiểu mình có giá trị như thế nào trên cuộc đời này.

 

 

 
http://d.violet.vn/uploads/resources/207/thumbnails2/0.Giu_lua_trong_tay.jpg.jpg 
Khi có ai đó thực lòng yêu thương mình
. . . mình sẽ cố gắng vượt qua mọi khó khăn cho dù biết là rất khó.

Khi có ai đó thực lòng yêu thương mình
. . . mình cũng sẽ thật lòng yêu thương và chờ đợi người.

Khi có ai đó thực lòng yêu thương mình
. . . mình sẽ luôn ở bên người ấy sẽ luôn quan tâm ủng hộ em dù là bất cứ việc gì.

Khi có ai đó thực lòng yêu thương mình
. . . mình cũng sẽ trao cho người tất cả mà không cần đền trả.

Khi có ai đó thực lòng yêu thương mình
. . . em cũng sẽ biết được rằng có người yêu em hơn chính bản thân em.

Khi có ai đó thực lòng yêu thương mình
. . . chúng ta sẽ hiểu cuộc sống có giá trị như thế nào khi trái tim tràn đầy tình yêu thương.

 
Và cho đến giờ phút này, mình biết mình có ý nghĩa như thế nào, vì mỗi ngày đều có người luôn chờ đợi mình, và yêu thương mình hơn cả bản thân người ấy. 


 




Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn