Cách ghi ảnh sang DVD trong Windows 7


Tôi đã nhập ảnh từ máy ảnh kỹ thuật số của mình dựa theo các bước được trình bày trong "Làm cách nào để lấy ảnh từ máy ảnh kỹ thuật số và hiển thị chúng trên máy tính Windows 7?" Bây giờ, tôi muốn ghi ảnh sang DVD. Tôi có cần phần mềm đặc biệt để làm việc đó không


Nếu máy tính của bạn được trang bị ổ ghi đĩa DVD, tất cả những gì bạn cần là Windows 7.





Thật vậy sao? Hãy cho tôi biết cách làm.
Trước tiên, cho đĩa DVD trống vào máy tính của bạn.





Sau khi tôi đã cho đĩa vào, cửa sổ Tự động Phát sẽ hiển thị.  
Bấm Ghi tệp sang đĩa.











Tôi được hỏi “Bạn muốn sử dụng đĩa này như thế nào?”
Nếu bạn muốn chuyển ảnh cho bạn bè của mình, bấm Bằng trình phát CD/DVD để đảm bảo rằng các tệp không thể chỉnh sửa. Nếu bạn bấm Giống ổ đĩa USB flash thì có thể ảnh sẽ vô tình bị xoá.










Sau đó, bấm Tiếp?
Chính xác. Sau đó, explorer sẽ hiển thị. Nếu explorer không hiển thị, bấm nút Bắt đầurồi bấm Máy tính, sau đó bấm đúp vào biểu tượng ổ đĩa DVD.








Sau khi cửa sổ hiển thị, kéo những ảnh mà bạn muốn ghi sang DVD vào cửa sổ.













OK. Tôi đã kéo tất cả ảnh mà tôi muốn tặng bạn bè.
Sau đó, bấm Ghi sang đĩa.











Cửa sổ Ghi sang Đĩa sẽ hiển thị. 
Bấm Tiếp theo.










Đã bắt đầu Ghi sang Đĩa.







Khi dữ liệu được ghi xong, bấm Kết thúc. Thao tác này sẽ kết thúc quá trình Ghi sang đĩa. Lấy đĩa DVD ra và gửi cho bạn bè.












Thật tuyệt khi biết rằng tôi chỉ cần Windows 7 để ghi đĩa. Cảm ơn bạn đã giải thích điều đó cho tôi.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn