Hạnh phúc là gì?



Ta đi cóp nhặt hạnh phúc từng ngày, bỏ cho thật đầy túi, để mỗi lần buồn, lại lấy ra làm trò chơi, bắt nó bạnh miệng ta ra và bảo "Smile, smile, smile, saying goodbye to your crying face..." . 
Hạnh phúc là gia đình...


Hạnh phúc là có anh có chị có em..




Hạnh phúc là sức khỏe...





Hạnh phúc là buổi sáng thức dậy, mở cửa sổ cho nắng sớm tràn vào... mỉm cười cám ơn ông mặt trời đã cho thêm một ngày nữa để yêu thương...



Hạnh phúc là được nằm dài ra giữa sàn nhà mát lạnh, ngủ ngày, đọc truyện, ăn bánh, làm bất cứ gì mình thích...



Hạnh phúc là được đi học gặp thầy cô bạn bè... một ngày đến trường là một ngày vui...



Hạnh phúc là những ngày học hành thi cử bận rộn...nhưng vẫn ham chơi hơn ham học...





Hạnh phúc là thức trắng đêm tám qua điện thoại...




Hạnh phúc là giấc ngủ ngon ...


Hạnh phúc là cảm giác bình yên nằm ngửa mặt trên đồi ngắm mây, ngắm trời...


Hạnh phúc là được ngồi đằng sau yên xe đạp dạo phố...



Hạnh phúc là tin cuộc sống luôn có điều kỳ diệu..




Hạnh phúc là được sống giữa bạn bè ...

Hạnh phúc là cảm xúc ban đầu ngốc nghếch nhưng ngọt ngào...




Hạnh phúc là được ở bên cạnh người mình yêu thương...
Hạnh phúc là lúc kỷ niệm tràn về...
Hạnh phúc là lúc xắn tay vô bếp trổ tài...

Hạnh phúc là du lịch, khám phá, thỏa mãn trí tò mò...



Hạnh phúc là niềm đam mê , dù đó là nghệ thuật hay thể thao..

Hạnh phúc là mơ mộng và mơ ước...


Hạnh phúc là đứa bạn thân...



Hạnh phúc là được khóc trên vai bạn bè...



Hạnh phúc là hiểu rằng mình ko hề kém cỏi vụng về hay xấu xí như mình vẫn nghĩ...

Hạnh phúc là nhận ra rằng mình là một, là riêng, là duy nhất ...

Hạnh phúc là sống hết mình vì điều mà mình tin tưởng...

Hạnh phúc là vui vẻ lạc quan, ngay cả trong bất hạnh...





Hạnh phúc là đạt được ước mơ mà mình đã dành hết sức để theo đuổi...

Hạnh phúc là cầu vồng sau cơn mưa...



Và...hạnh phúc là luôn biết nở nụ cười ...



Bài viết này là để tặng chính bản thân mình, và tất cả những ai đang cần một nụ cười để sống vui vẻ.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn