Nghịch lí của cuộc sống







Khi còn là một đứa trẻ, tôi rất ghét mọi người gọi mình là trẻ con và mong được lớn nhanh để trở thành người lớn.

Khi trưởng thành đối diện với cuộc sống có nhiều lo toan, đối phó với nhiều thử thách phức tạp của cuộc sống, thì có lúc tôi ước mong được trở lại sống hồn nhiên như trẻ thơ.

Có người thường làm việc bất kể ngày đêm để kiếm tiền. Đến khi có nhiều tiền lại phải tốn rất nhiều tiền chỉ để đổi lấy sức khỏe.

Chúng ta luôn hoài niệm về quá khứ, lo lắng đến tương lai, song lại lãng quên hiện tại.


Người giàu không phải là người có tất cả mà chính là người "cần" ít nhất.

Chỉ cần vài giây, bạn đã có thể làm tổn thương người yêu thương của mình. Nhưng phải mất nhiều năm mới có thể xây dựng lại được mối quan hệ ấy.

Người thật sự yêu bạn không nhất thiết là người luôn làm bạn vui lòng. Người thật sự yêu bạn không hẳn đã tỏ bày cho bạn biết họ yêu bạn biết chừng nào.

Cùng một sự việc, song hai người khác nhau sẽ có cách nhìn khác nhau.

Sẽ là không đủ nếu bạn chỉ tha thứ cho người khác mà không biết tha thứ cho chính bản thân mình.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn