Entry cho bạn và tôi


Tôi viết những dòng này cho bạn ,cho tôi và cho cả những người tôi chưa quen biết. Mỗi khi đau buồn hay bế tắc, hãy nghĩ đến nhau, nghĩ đến những người xung quanh họ vẫn luôn bên cạnh bạn, vẫn cầu mong cho bạn đc tiếp thêm sức mạnh,đc bình an cả trong cuộc sống lẫn tâm hồn. vì thế hãy cố gắng để vượt lên bạn nhé !


Những thất bại ,chông gai dễ làm ta nản lòng .nhưng hãy giữ vững niềm tin dù bạn đang phải đối mặt với thất vọng, buồn đau. Và hãy nhớ rằng trong mỗi chúng ta luôn có một sức mạnh tiềm ẩn. Sức mạnh đó sẽ giúp ta vượt qua giông bão cuộc đời.

Hãy sống và dám sống, đừng để nổi buồn và sự tuyệt vọng chôn vùi mơ ước của bạn. Ko ai có đc cuộc sống hoàn hảo cả. Sau những lần thất bại ,bạn sẽ thấy mình trưởng thành hơn. Những người từng trải ,dũng cảm và yêu cuộc sống sẽ học đc cách xoa dịu vết thương nhanh hơn.
Đừng bao giờ để mình bị quật ngã trước những thất bại ,mà hãy xem đó là bài học vô cùng quí giá. Người ta hok chịu thua khi bại trận mà chịu thua khi đầu hàng.


Đôi khi những khó khăn, trở ngại lại rất cần thiết vì nhờ đó chúng ta sẽ mạnh mẽ hơn. Nếu cuộc sống mà ko có 1 thử thách nào ,chúng ta có thể trở nên yếu đuối ,cả về thể xác lẫn tinh thần.


Bạn k thể hiểu đc giá trị của hạnh phúc khi chưa có những năm tháng bất hạnh, khổ đau. Rồi cũng chỉ khi nỗi buồn ập đến, nỗi cô đơn trống trải, sự thiếu vắng bủa vây, bạn mới hiểu giá trị hạnh phúc vốn có quanh mình.


Vì thế, nếu hôm qua, hôm nay bạn muốn khóc vì 1 điều gì đó,vì 1 ai đó thì bạn cứ khóc đi, cứ buồn đi. Để sau đó nụ cười của bạn sẽ tươi hơn, mỗi niềm vui dù nhỏ nhoi, cũng sẽ đc nâng niu...


Không ai muốn nõi buồn đau đến với mình ,nhưng nếu có nó và vượt qua đc nó, bạn mới nhận ra mình mạnh mẽ và yêu cuộc sống này biết bao!



Hãy nhớ rằng:

Không phải mục tiêu nào cũng hòan thành trọn vẹn.
Không phải công việc nào cũng đều kết thúc thàng công.
Không phải nỗ lực nào cũng được đền đáp xứng đáng.
Không phải mối quan hệ nào cũng giữ được bền lâu.
Không phải tình yêu nào rồi cũng là vĩnh cửu.
Không phải ước mơ nào cũng trở thành hiện thực.

Nhưng nếu bạn luôn lo sợ và không dám bắt đầu, bạn sẽ không bao giờ có cơ hội đặt chân lên con đường đến thành công, bạn sẽ không bao giờ trưởng thành hơn và bạn chẳng có điều gì kể lại mai sau.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn