Anh đã không biết............yêu em từ khi nào


 

Anh không biết đã yêu em từ bao giờ ? Chỉ nhớ rằng ngày hôm ấy, anh biết rằng rồi 1 ngày anh sẽ yêu em...

Mỗi buổi sáng khi anh thức giấc thì việc đầu tiên của anh là cầm điện thoại  và xem có cuộc gọi nhỡ hay tin nhắn nào của em không? Dù anh biết cũng đã lâu rồi em không nhắn tin cho anh hay điện thoại cho anh vào mỗi buổi tối hay sáng sớm.Giờ anh không biết chuyện tình mình sẽ bị cơn gió đưa đến nơi nào nữa... Thời gian mình đến với quá ngắn ngủi và đã có nhiều điều anh chưa nói với em, anh chỉ nghĩ đơn giản rằng khi người  ta yêu nhau lời nói sẽ trở nên quá nhỏ bé đến nỗi đôi lúc nó không có giá trị thay vì đó là sự im lặng với một nụ cười, khi đó trái tim anh sẽ nói lên tất cả... 

      Đôi khi em hay hỏi anh: "Anh đang nghĩ gì thế?". Nếu anh nắm tay em và lặng yên không nói thì có nghĩa là anh đang rất hạnh phúc bởi vì ai đó đang quan tâm đến suy nghĩ và tâm trạng của anh. Với anh, đó là lúc có nói gì cũng không cần thiết. Sự im lặng đôi khi là thời khắc quý báu để chiêm nghiệm và cảm nhận những điều tuyệt diệu.

      Có những khi, từng cái "hug" đúng lúc của em khiến anh ấm lòng. Khi ấy con tim anh đập dữ dội trong sự lặng yên của em, và anh đã muốn tranh ngôi vị thứ nhất ấy về cho mình. Anh mới là người may mắn, hạnh phúc nhất trần đời vì anh có em, em có biết không?Em có biết những điều em nói với anh, những tâm sự em trao cho anh, cách em thể hiện tình yêu với anh..., anh đều cảm nhận được sâu sắc, bởi trái tim anh đã thuộc về em. Dẫu anh không nói ra nhưng anh luôn thấu hiểu và trong anh ngọn lửa tình yêu luôn cháy mãi. Anh chẳng nói ra bởi anh nghĩ có nói bao nhiêu cũng là không đủ với những gì em đã dành cho anh. Vậy anh sẽ trao tặng em tất cả của anh em nhé!

     Từ ngày có em, anh đôi khi thấy ghét nhiều người lắm, ganh tỵ với nhiều người lắm! Uh, anh cũng biết ghen như bao con người khác thôi em ạ, anh không cao thượng như những gì em thấy hay suy nghĩ đâu. Vì đơn giản anh cũng là con người, mà mỗi con người đều có góc khuất trong tâm hồn. Anh không bao giờ nói với em là anh đang ghen vì đó là những lúc em đang kể hay em đang vui vẻ, và anh thì không muốn cắt đứt cảm xúc của em...

     Em yêu à, với mọi người em có thể tỏ ra mạnh mẽ, nhưng với anh thì đừng bao giờ làm như vậy, em nhé!
     Anh không to lớn để em có thể dựa vào, nhưng đủ khiến em cảm nhận được cảm giác an toàn khi bên cạnh. Anh không vạm vỡ để em có một bờ vai vững chắc, nhưng có lẽ nó sẽ khiến em nhẹ nhõm khi ngả đầu vào. Với mọi người, em nghiêm nghị cứng rắn. Còn khi bên anh, xin em cứ yếu đuối, những lúc em cần như thế...
     Nếu em buồn, hãy cứ khóc và để anh được lau những giọt nước mắt cho em... Nếu em thấy cô đơn, hãy gọi cho anh. Em hãy nhớ rằng bất cứ lúc nào chỉ cần em gọi - là có! 
     Hãy nhìn anh bằng ánh mắt chứa đựng tất cả những cảm xúc thực tại mà em đang có, để anh biết em đang cảm thấy thế nào. Để dù không làm được gì giúp em, nhưng em cũng sẽ có một bàn tay để siết chặt!
     Có thể em sẽ không công nhận điều này. Nhưng con trai sinh ra là để che chở và bảo vệ cho con gái mà. Và anh tin, đến một lúc nào đó em sẽ nhận ra rằng, anh là người làm nhiệm vụ cao cả đó! 
Và anh chỉ muốn nói với em rằng : Anh yêu em nhiều lắm!!!!!

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn