Em yêu...........!

 

 Đã từ lâu rồi, nhiều đêm anh đã thao thức nghĩ về em. Anh biết em - người con gái mà số phận đã dành cho anh - đang ở nơi nào đó đợi anh. Và anh sẽ tìm em.

     Và khi gặp nhau, anh mong rằng em sẽ yêu anh thật lòng vì chính con người của anh. Anh cũng như vậy. Anh hy vọng em sẽ không khó chịu vì bộ quần áo có thể không hợp thời trang của anh, vì tâm hồn con người không lệ thuộc vào những hình thức bên ngoài.

     Anh mong em sẽ luôn yêu anh dù cho có lúc anh không bên em.
     Xin em hiểu rằng trông bề ngoài anh có vẻ lạnh lùng, mạnh mẽ và tự chủ như thế đấy, nhưng thật sự bên trong anh là một trái tim rất tình cảm và mong muốn được chia sẻ. Cũng đôi khi vì áp lực cuộc sống hay chính vì tình yêu anh dành cho em mà anh cảm thấy mình như mất phương hướng và thậm chí có lúc còn yếu đuối nữa em ạ. Xin đừng lo lắng nếu anh bị đau hay bị ngã bầm chảy máu, hãy chữa lành vết thương của anh bằng ánh mắt dịu hiền và sự quan tâm thật sự.
     Khi yêu nhau, anh cũng muốn được ở bên em từng phút giây, nhưng điều đó không có nghĩa là phải dành trọn tất cả thời gian cho nhau em nhé. Anh thỉnh thoảng còn có những người bạn đã từng gắn bó với anh từ xưa đến giờ, anh sẽ không bỏ bạn mình trong lúc khó khăn, và anh muốn em cũng như vậy với những người bạn của em.

     Nếu chúng mình có tranh luận hay cãi nhau, xin em đừng ghét bỏ anh. Nếu một lúc nào đó anh có khóc trên vai em, xin em đừng cười anh mà hãy hiểu rằng đó là lúc anh cần em nhất.

     Xin em hãy chân thật với anh và đừng lo ngại rằng những sự thật đó có thể làm anh bị tổn thương. Sự chân thật là nền tảng của một tình bạn, một tình yêu bền vững. Và anh hứa sẽ không giấu giếm em điều gì cả. Mỗi người có một nguyên tắc sống em ạ, và nguyên tắc của anh là khi yêu, anh chỉ yêu một người mà thôi. Anh hứa sẽ làm tất cả những điều anh có thể để làm cho cuộc sống của chúng ta mãi yên bình.

     Em không xấu đâu, xin em đừng băn khoăn về điều đó. Và em cũng không cần trang điểm, vì đối với anh, em luôn là người đẹp nhất. Em cũng đừng buồn nếu anh không nhận ra em vừa cắt một kiểu tóc mới. Không phải là vì anh không quan tâm đến em, mà bởi người con trai ít khi nhận ra ngay được điều đó. Anh sẽ luôn yêu em vì anh nhận ra nét đẹp huyền diệu ẩn chứa trong tâm hồn em.

     Anh không đòi hỏi gì nhiều ở em ngoài tình yêu chân thành em dành cho anh. Anh sẽ là một người hạnh phúc nếu có được điều đó. Anh sẽ đến tìm em, em hãy đợi anh em nhé. Bất kể em ở đâu, em sẽ không có cảm giác một mình đâu - vì anh luôn nghĩ đến em.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn