Em!Người anh mãi yêu....



Em à! hnay anh nhớ em thật nhiều, nhớ những lúc mà hai chúng ta đi với nhau. Những lúc bên em thật hạnh phúc, thật ấm cúng phải không em?
 
Chúng ta yêu nhau nhưng thời gian bên nhau thật ít ỏi! Mỗi lần bên em anh lại sợ phải xa em, sợ ngày mai anh không được nắm lấy bàn tay bé bỏng của em nữa, sợ không có anh bên cạnh em sẽ buồn và trống trải vô vàn. Nhưng cũng có lúc bên nhau anh lại vô tình làm em buồn, đó là điều mà anh thấy có lỗi nhất. Anh biết em không muốn có lỗi với bản thân, gia đình và càng không muốn bạn bè nghĩ sai lệch về mình. Và anh ủng hộ luồng suy nghĩ đó của em. Anh yêu em, anh sẽ cố gắng tất cả để chúng mình giữ gìn được tình yêu của nhau em ạ!
 
Anh muốn nói với em rằng đừng nên có những suy nghĩ vẩn vơ làm ảnh hưởng đến cong viec va tinh yeu em nhé! đừng bao giờ em nói rằng em sợ anh lừa dối em, vì điều đó sẽ không bao giờ xảy ra cả em ạ. Anh muốn từ nay em hãy có được sự thoải mái và vui vẻ để có thể tập trung vào cong viec  tốt nhất em nhé. Dù rằng chúng ta còn gặp rất nhiều khó khăn, điều kiện và quan trọng là công việc cả hai, nhưng anh tin rằng với tình yêu trao cho nhau là hết sức chân thành, trong sáng, là tất cả những gì mình đem hoà quyện vào tình yêu của hai chúng ta thì anh và em sẽ cùng nhau vượt qua được tất cả những khó khăn đó. Hãy cố lên em nhé, đừng bao giờ nản chí cả.
 
Anh biết có những lúc cả anh và em nhớ nhau thật nhiều, chỉ muốn được ở bên nhau . Nhưng khoảng cách đã cản trở chúng ta không bên nhau được như thế. Chúng ta chỉ có thể nhắn tin, hay nói chuyện qua điện thoại mà thôi. Đừng để khoảng cách địa lý làm cho khoảng cách của hai chúng ta rộng ra em nhé. Hãy xích lại thật gần, thật gần nữa được không em? Khoảng cách nó giống như ngọn gió vậy!Hãy để khoảng cách làm cho chúng mình yêu thương nhau hơn như gió thổi bùng ngọn lửa, chứ đừng để khoảng cách làm tình yêu tàn lụi như ngọn gió dập tắt đám lửa đang bùng cháy!

Em ơi! Không biết em có thể hiểu hết những gì trong lòng anh hay không, rồi thời gian sẽ cho em biết tất cả! Anh yêu em bằng trái tim chân thành, em là tất cả của đời anh! Mãi mãi bên nhau em nhé!


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn