Hẹn hò ... ít tốn kém

Trước kia mỗi lúc hẹn hò, bạn và “người ấy” thường vi vu trên xe máy đi khắp mọi nơi?

Cuộc sống ngày càng được nâng cao thì việc sở hữu một chiếc “xế nổ” của riêng mình là điều quá bình thường (ở Việt Nam bây giờ, xe máy còn nhiều hơn xe đạp). Đi xe máy đảm bảo nhanh về tốc độ, trông…oai nhưng cũng phát sinh nhiều phiền phức ra trò: khói bụi, xăng lên giá vèo vèo, luôn phải kè kè mũ bảo hiểm…

Trước những phiền phức phát sinh vậy của xe máy, chẳng lẽ bây giờ bạn và “ người ấy” lại mất cả những buổi đi chơi hẹ hò lãng mạn sao? Có những cách “ vận chuyển” lãng mạn và ít tốn kém sau đây, tham khảo thử xem nhé
.



- Xe đạp ơi! 

Chuyển từ “xế nổ “ sang “xế điếc” xem sao. Đang đi quen trên xe máy mà chuyển sang sang xe đạp thì cũng ngại thật. Nhưng đấy là tâm lí thôi, vượt qua là lại “ kết” xe đạp ngay ấy mà. “Tút” lại chiếc xe đạp thật ngon lành để hai người chở nhau thong dong dạo phố. Lãng mạn lắm đó. Đi xe đạp vừa khỏe (tập thể dục luôn) vừa rẻ (không tốn xăng) lại không gây ô nhiễm. Chở nhau trên chiếc xe đạp để thương hơn những giọt mồ hôi nơi lưng áo ướt đẫm, thấy gần nhau hơn (lãng mạn thế nên mới có bản tình ca “Xe đạp ơi”, đã có bài hát tình yêu nào nói về xe máy đâu).

- Nào mình cùng lên xe bus….

Nào mình cùng đi chơi nhé. Bạn và “người ấy” đã có…vé tháng chưa? Nếu chưa có thì hãy đăng kí để sở hữu chiếc vé tháng cho… kinh tế nhé (đi vé ngày tốn kém phết đấy). Với chiếc vé tháng trên tay, bạn và “người ấy” có thể ung dung lên bất kì chuyến xe nào mà không “méo mặt” vì lo xăng lên giá như đi xe máy lại không phải đeo khẩu trang kín mít vì bụi. Mặc dù đợi xe bus hơi…dài cổ một chút và cảnh chen lấn xô đẩy lắm khi toát mồ hôi nhưng những điều đó không là gì vì bạn và “người ấy” đang ở bên nhau. Đã có rất nhiều bản tình ca lãng mạn được bắt đầu từ trên xe bus. “Nào mình cùng lên xe bus… Nào mình cùng đi chơi nhé…”

- Đi xe… căng hải (hai cẳng) 

Những anh chị “Tây” ba lô tay trong tay dắt nhau đi bộ tham quan mọi xó xỉnh khi đến Việt Nam du lịch là chuyện quá bình thường (người Việt mình… lười đi bộ hơn "Tây” thì phải). Bạn và “người ấy” thử…bắt chước để cùng nhau tay trong tay dắt nhau đi dạo trên các con phố xem (nhớ là chuẩn bị tinh thần và… đôi giầy thật tốt nhé, nếu không sẽ nhanh oải và mỏi chân lắm đấy). Khi hai trái tim hoà chung nhịp đập thì có đi bộ cùng nhau đến cùng trời cuối đất cũng là… chuyện nhỏ, đúng không?

Tạm thời thế đã nhé. Chọn cách nào là… tuỳ bạn. Cùng với những tiến bộ của khoa học kĩ thuật, sau này các đôi yêu nhau có dùng khinh khí cầu hay tên lửa để đưa nhau đi chơi (mà vẫn đảm bảo an toàn, tiết kiệm) thì tớ sẽ viết …..



Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn