Tổng hợp truyện tranh ebook miễn phí tốt nhất hiện nay


Internet ngày càng đóng vai trò quan trọng với con người và mang lại những tiện ích tốt nhất, kể cả đọc sách. Hiện nay, có rất nhiều trang eBook khác nhau cho phép người dùng tải sách miễn phí, sau đây là top 10 trang web tải eBook miễn phí tốt nhất, cùng danh sách tham khảo nhé.

Wit Guides

Witguides có giao diện khá đơn giản nhưng lại cung cấp rất nhiều ebook miễn phí với nhiều lĩnh vực: sức khỏe, kinh doanh, giáo dục… và ở mỗi lĩnh vực điều có thống kê số lượng ebook để bạn tiện theo dõi, bạn hãy bấm chuột vào một trong những lĩnh vực mình cần, khi đó Witguides sẽ chuyển đến trang chứa những chủ đề thuộc lĩnh vực đó, bạn chọn một chủ đề các bài trong chủ đề đó sẽ hiện ra, chọn ebook detail để xem chi tiết nếu thấy thích có thể tải về miễn phí.

Link trang web: http://witguides.com

Gutenberg

Gutenberg là một dự án nơi bạn có thể tải hơn 30.000 sách điện tử miễn phí để đọc trên máy PC, Kindle, Sony Reader, iPhone hoặc thiết bị khác. Cũng như những trang khác Gutenberg cũng hỗ trợ tìm sách theo thể loại và trình bày những ebook vừa cập nhật gần đây hay những ebook có lượt tải nhiều nhất, đồng thời cung cấp chi tiết ebook mà bạn quan tâm như: định dạng, file tải có ở dạng nén, kích cỡ và quan trọng là link download, bạn có thể download bằng cách bấm vào main site hoặc mirror sites.

Link trang web: http://gutenberg.org

Ebook lobby

Ngoài những trang đã nêu ở trên, bạn cũng có thể tìm và tải ebook miễn phí tại http://www.ebooklobby.com. Trang này cũng cung cấp ebook ở nhiều lĩnh vực và cũng có thống kê số lượng ebook trong mỗi lĩnh vực đó. Ebooklobby cho phép bạn xem thử một phần nội dung ebook và nếu thấy thích bạn cũng có thể tải về miễn phí.

Link trang web: http://www.ebooklobby.com/

Pdf oxy

Đây là trang giúp bạn tìm kiếm và tải ebook theo định dạng pdf với nhiều thể loại: nghệ thuật và nhiếp ảnh, ô tô, đầu tư… Bạn chọn một trong những thể loại trên, Pdf oxy sẽ chuyển đến những file thuộc thể loại đó để bạn download, bạn chọn file phù hợp tìm đến dòng Download This File rồi bấm vào đó để tải về.

Link trang web: http://pdfoxy.com

Ebook 3000

Ebook3000 là một thư viện tải ebook miễn phí cung cấp đa dạng các thể loại sách thuộc nhiều lĩnh vực được sắp xếp riêng biệt như: kinh doanh, thiết kế đồ họa… và cũng như mọi trang khác Ebook3000 cũng cho phép bạn xem thử hay tải về (link tải nằm ở phía dưới dòng download). Ebook 3000 cho phép người dùng tải về với nhiều định dạng khác nhau cho nhiều loại máy: iPad, iPhone, Kindle… 

Link trang web: http://ebook3000.com/

Free-eBooks

Free-eBooks là một website nước ngoài rất hữu ích cho những ai muốn tìm kiếm những tài liệu bằng tiếng Anh. Free-eBooks cho phép bạn đọc sách online hay download về theo định dạng pdf dành cho máy tính hoặc prc cho điện thoại. Chỉ với một tài khoản miễn phí, bạn có thể xem và download. Ngay trang chủ của website là một danh mục dài những thể loại sách như điện tử, giải trí, viễn tưởng, giáo dục, lãng mạn, phi tiểu thuyết, truyện ngắn… và nhiều hơn thế nữa. 

Link trang web: http://free-ebooks.net 

Many Books

Trang web này cung cấp hơn 26.598 ebook miễn phí các loại, bạn có thể tìm ebook theo: tên tác giả, nhan đề, thể loại hay ngôn ngữ viết sách, rất tiếc là chưa có tiếng Việt. Khi tìm thấy ebook mà mình thích bạn có thể xem trực tuyến (bấm vào liên kết read online) hoặc tải xuống (chọn định dạng cần tải rồi bấm vào nút download). Manybooks hỗ trợ nhiều định dạng cho bạn tải như: pdf, txt,…

Link trang web: http://manybooks.net

tve-4u.org

Trang web được xây dựng dưới dạng diễn đàn, các thành viên có thể chia sẻ sách với nhau. Để tải sách, bạn phải đăng kí thành viên (miễn phí). tve-4u.org cũng đủ các loại file để đọc trên điện thoại, nhưng giao diện trên điện thoại không thân thiện lắm, truy cập bằng điện thoại để tải sẽ hơi mất thời gian. Bạn đọc có thể thắc mắc là ở Việt Nam có khá nhiều trang tải ebook miễn phí nữa nhưng mình thấy 2 trang này là ổn nhất, đầy đủ thể loại nội dung. 

Link trang web:
 http://tve-4u.org/

Ebook Directory

Khi truy cập vào trang này có một điều phiền toái là trình bày quá nhiều quảng cáo, nhất là của Google, ta cần chú ý đến những quảng cáo này mà hãy chú ý đến mục Free ebook index phía dưới của mục này là những ebook miễn phí theo từng lĩnh vực khác nhau, bạn hãy chọn một trong những lĩnh vực đó, chọn ebook theo tựa đề, ebookdirectory sẽ chuyển đến trang cung cấp liên kết để tải.

Link trang web: http://ebookdirectory.com

Sách Vui

Sach Vui hiện có hơn 2.000 đầu sách, được chia sẻ hoàn toàn miễn phí cho cộng đồng. Kho ebook này không cần đăng kí tài khoản, không có quảng cáo. Link tải ebook trực tiếp rất nhanh, giao diện trang web thân thiện, dễ tìm kiếm sách, nội dung đa dạng, từ triết học, kinh tế, sức khỏe, tâm lý, ngôn tình, đặc biệt có file epub và mobi để đọc trên điện thoại, nói chung ở Việt Nam thì sachvui.com là địa chỉ hàng đầu để tìm và tải ebook.

Link trang web: http://sachvui.com/


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn