Mệt mỏi ...


 

Tôi thực sự cảm thấy mệt mỏi .

Chán nản .

Tôi cũng chẳng biết mình đang chờ đợi điều gì , nhẫn nhịn vì điều gì nữa . 

Những suy nghĩ tiêu cực luôn dình dập chiếm lĩnh ý trí tôi , luôn trực thời cơ khi tôi mất cảnh giác là điều khiển tôi ...

Tôi cảm thấy thật mệt mỏi khi cứ phải gồng mình lên để đối diện điều này mỗi ngày . Đúng vậy .Mỗi ngày ...

...

Cuộc sống này . Và mọi chuyện diễn ra xung quanh nó . Nhiều khi chẳng đc như những gì mà chúng ta mong muốn .

Cũng chẳng biết phải làm thế nào nữa .

Cứ ì ra , ì ra như thể thách thức với tất cả : Uh đấy . Thế đấy ! Làm sao ! Thích làm gì thì làm đi !

...

Sự chờ đợi 

Sự bị động

cùng những áp lực cũng như những con người miệng lưỡi thối khắm 

...

Nó khiến cho tôi cảm thấy vô cùng , vô cùng khó chịu .

Vậy đấy . Đây chính là cái điều mà tôi đã và đang phải đối diện , mỗi ngày .

...

Vậy đấy .

Đôi khi , có những điều , bạn chẳng thể nói đc với ai , cũng chẳng có ai lắng nghe bạn , thấu hiểu và thông cảm cho bạn , hay đơn giản chỉ là an ủi và động viên bạn . Bạn chỉ có thể lên mạng và gõ những điều đó vào đây . Ví dụ như những gì mà tôi đang làm lúc này .

Chút vào đây những bực dọc trong cảm xúc cá nhân .Một phần nào đó đang sôi sục trong con người bạn . Để làm gì .Chỉ là để cố gắng kiềm chế những gì đang diễn ra , đang chờ trực bộc phát ra ngoài .

Chút vào hư vô những muộn piền , khó chịu ...

Để bình yên giả tạo cho lớp vỏ bọc đang hiện hữu ngoài kia .

Và những gì muốn chờ đợi thấy ta sục sôi hay mất kiểm soát kia .Cứ chờ đấy .Sẽ ko đc toại nguyện đâu .

Vậy đấy .

Khó chịu

KHó chịu đến mức không thể làm gì được nữa

Uhm 

Cũng đúng 

Ngay lúc này

Chỉ muốn hết lên

KHÔNG THÈM CHẤP

KHÔNG THÈM QUAN TÂM 

KỆ.......MUỐN RA SAO THÌ RA.HIX

....

Vậy đấy !

...

Những tháng ngày dài mệt mỏi , mệt mỏi ngay chính ở nơi mà hầu như tất cả đều cho rằng đó là nơi bình yên nhất ...

Buồn cười thật cái nơi này ...

Cái điều này , tôi cũng chẳng thể nào viết đc nổi ra đây .

Chỉ có thể chôn chặt nơi đáy lòng mình mà thôi .!


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn