Entry giành tặng một người


 


       Quen nhau hơn nửa năm, nhưng em có biết không?

 Từ khi có em, anh cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn.

 Từ khi có em, anh nhận ra mình trưởng thành nhiều hơn trong cách suy nghĩ và lời ăn tiếng nói.

 Từ khi có em, anh biết mình mạnh mẽ và chững chạc hơn vì mình đang thầm làm nhiệm vụ yêu thương, bảo vệ và lo lắng cho em.

 Từ khi có em, anh cảm nhận mình sống có trách nhiệm hơn , biết cố gắng học tập hơn, biết bản lĩnh hơn để vượt qua những khó khăn thất bại trong cuộc sống, đặc biệt là nhờ em anh thấy mình yêu gia đình hơn bởi vì nhờ về nhà em anh cảm thấy những phút ấm áp bên gia đình thật quý giá mà ko phải muốn là có được ...

          Ấy vậy mà….!!!!

 Trong một lúc tức giận em đã nói lời chia tay với anh, lời chia tay mà em đã nói ra nhiều lần nhưng những lần như thế anh thường là người níu giữ cuộc tình vì anh biết rằng em chỉ tức giận quá mà nói ra thôi, chứ thực ra em cũng chẳng muốn chút nào...

 Và lần này cũng vậy, em không chịu nổi và quyết định xa anh. Anh biết một lời xin lỗi hay một lời thanh minh cũng đủ làm chúng mình trở về như xưa. Nhưng không…anh đã không đủ niềm tin và kiên nhẫn để níu giữ tình mình nữa rồi em ah…

 Anh đã đồng ý. Em nói anh lừa dối, anh chấp nhận… Bởi vì khi chia tay người chịu thiệt thòi nhiều hơn là con gái - là em, nên để em nghĩ anh như thế có lẽ sẽ tốt hơn. Bởi vì ghét anh chắc em sẽ không buồn nữa phải không ? Và anh nghĩ để em ghét anh còn hơn là để em chịu một vết thương lòng vì anh…

 Rồi từ đây, sẽ không còn...những lần em nhắn tin nửa đêm cho anh chỉ để nói rằng “I miss you”… Sẽ không còn… những tối anh chở em đi chơi cả đoạn đường dài mà cứ mơ mộng nó dài mãi… dài mãi… để anh được gần em thêm chút nữa,chỉ một chút thôi... Và biết bao chuyện vui buồn khác mình có được trong khoảng thời gian chúng ta quen nhau. Sẽ không còn…. Không còn nữa...

 Ngày hôm trước anh đã làm em đau buồn vì những câu nói rất thực của lòng mình. Anh nhớ đãlại những dịu ngọt mà em đã dành cho anh và anh muốn lấy lại những hờn dỗi dù là những hờn dỗi rất thật của em nhưng không được nữa rồi.

 Đối với anh vật chất không bao giờ có thể đổi lấy được tình yêu thương, tình bạn bè và những người thân yêu quýtrọng của mình. Và anh đã yêu em bằng chính tình yêu của em chứ không vì bất cứ lý do nào khác.

 Chia tay - Mặc dù anh vẫn còn tình cảm với em và nhưng sao anh lại không muốn chúng mình tiếp tục. Thực ra anh muốn lắm, muốn giữ em lại nơi bàn tay còn cần em đó nhưng có lẽ anh phải buông em ra thôi…. để em tự do trên con đường của mình, để không còn phải lo lắng cho anh nữa.

 Chia tay – Anh thấy quặn đau trong lòng... nhưng biết nói thế nào đây cho em hiểu được...

 Chia tay...anh chấp nhận mất em...để em hạnh phúc!!!! Để em được bình yên bên một người khác.

 Và chia tay - Cho phép anh được nói câu này lần cuối: Yêu em ... anh yêu em ... hãy hiểu cho anh  nhé... rồi sau anh sẽ có đoạn kết cho em được bình yên hơn ...

        Và từ đây mình...ngừng yêu nhau em nhé!!!

 Mình thôi yêu nhau... để hàng ngày  anh được thấy em cười mỗi khi gặp lại...

Mình thôi yêu nhau... để mỗi đêm anh lại thấy em trong giấc mơ của mình...

Mình thôi yêu nhau... để em không phải buồn phiền mãi nữa...

Mình thôi yêu nhau... để em có hạnh phúc về sau...

Mình thôi yêu nhau... để em có thể tìm một ai đó yêu em hơn anh, lo lắng cho em đầy đủ hơn anh.

...

Nhưng em àh! Trái tim anh từng thuộc về em ...và sẽ mãi như thế!!!!!!

Cứ yêu em nhé… và hãy quên đi những ngày ta đã từng bên nhau thế nào…


"Yêu, là cùng chia đôi nỗi buồn, cùng san sẻ niềm vui, cùng chung phút giây hạnh phúc, cùng dìu dắt nhau và cùng bước chung trên một con đường, cùng nắm tay nhau thật chặt để luôn nhớ rằng, bước thật chậm và yêu nhau nhiều hơn."

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn