Hướng dẫn cách làm thiệp nổi Kirigami bằng video full

tặng quà gì cho những người bạn thân của mình đây? Một món quà ý nghĩa, thể hiện được sự quan tâm và tình cảm của mình đối với bạn mà không quá tốn kém?
Nam Thập xin gợi ý các bạn một giải pháp: Những tấm thiệp nổi Kirigami Chỉ với vài tờ giấy, cây kéo, cộng thêm chút khéo tay và kiên nhẫn là bạn đã có một món quà thật sự ý nghĩa cho bạn mình!
Dưới đây là link hướng dẫn bằng video cách làm những tấm thiệp có hình nổi theo 12 cung Hoàng Đạo, bạn hãy lựa chọn cho phù hợp với cung của bạn mình nhé.

Cung Aries - Bạch Dương(SN 21/3 - 19/4)
Highslide JS

Cung Taurus - Kim Ngưu(SN 20/4/ - 20/5)
Highslide JS

Cung Germini - Song Nam(SN 21/5 - 21/6)
Highslide JS

Cung Cancer - Cự Giải (SN 22/6 - 22/7)
Highslide JS

Cung Leo - Hải Sư (SN 23/7 - 22/8)
Highslide JS

Cung Virgo - Xử Nữ (SN 23/8 - 22/9)
Highslide JS

Cung Libra - Thiên Xứng (SN 23/9 - 23/10)
Highslide JS

Cung Scorpio - Bò Cạp (SN 24/10 - 21/11)
Highslide JS

Cung Sagitttarius - Nhân Mã (SN 22/11 - 21/12)
Highslide JS

Cung Capricornus - Ma Kết (SN 22/12 - 19/1)
Highslide JS

Cung Aquarius - Bảo Bình (SN 20/1 - 18/2)
Highslide JS

Cung Pisces - Song Ngư (SN 19/2 - 20/3)
Highslide JS

Chúc các bạn thành công và làm cho mọi người bất ngờ với tài khéo léo và sự kiên nhẫn của mình.

1 Nhận xét

  1. Wow, wonderful blog layout! How long have you been blogging for? you make blogging look easy. The overall look of your website is magnificent, as well as the content!. Thanks For Your article about Hướng dẫn cách làm thiệp nổi Kirigami bằng video full | Vi-et Spaces .

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn