Viết cho ngày sinh nhật!

 

 
Cho ngày Sinh của tôi - Một ngày không chờ đợi, không nến và không hoa.

Cho mong ước trong ngày Sinh của tôi - Một ngày hạnh phúc và bình yên. Ước một cái nắm tay thật chặt, một cái ôm nhẹ nhàng và ấm áp của một ai đó dành cho tôi.

Cho tôi trong hồi ức - Chớp mắt bước qua 23. Có nghĩ qua cũng không dám tin. Nhanh quá!
Cho quá khứ, cho hiện tại và ngày sau của tôi - Vẫn một cõi đi về, vẫn đang đi trên con đường gập ghềnh, chưa chọn cho mình một lối rẽ nào… vẫn đang đi về phía trước.

Vẫn từng bước, từng bước hoàn thành một giấc mơ mà mình đã mong muốn từ thuở bé…và vẫn chưa được như mong muốn, mọi thứ chỉ bây giờ mới thực sự bắt đầu. Nhìn quãng thời gian qua đi, những gì tôi đã trải qua cũng thật đáng nhớ, ghi dấu nhiều điều lắm, những khó khăn, những hạnh phúc, những mất mát, đỗ vỡ, tổn thương rồi cũng thuộc về quá khứ, rồi nó cũng trôi qua, chỉ cần mình đứng vững, không vấp ngã để mà còn đi tiếp…

Cho gia đình tương lai của tôi - Trách nhiệm! Với tôi, đó không còn là gánh nặng mà là động lực để mà phấn đấu, để mà tiếp tục đi, cũng là chỗ dựa, là niềm tin tôi là người có ích.

Cho hiện tại vẫn đang tiếp diễn – Sau khi tốt nghiệp thì có thời gian làm một số việc khác vẫn đang ấp ủ, nhiều, rất nhiều thứ tôi cần phải làm, nhưng mục tiêu trước mắt cũng đến giai đoạn hoàn thành nên phải tập trung hết cho nó rồi…
        Và cảm ơn những người bạn của tôi, cảm ơn vì chúng ta đã là bạn của nhau.

        Điều cuối cùng vẫn là lời cảm ơn tôi dành cho đấng sinh thành, con cảm ơn vì đã sinh con ra trong cuộc sống, con cảm ơn vì Mẹ đã nuôi dưỡng và dạy cho con thành người, con cảm ơn Mẹ vì đã là chỗ dựa, là sự ấm áp trong lòng của con…  

            Cho ngày Sinh của tôi lời chúc bình yên và vui vẻ nhé!
.

    Cười cái nào


.Happy birthday !!!































Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn