Hack phone là gì? Tại sao phải hack phone?



Câu hỏi:
 Tại sao lại phải hack phone?


Trả lời: Bạn có một chiếc điện thoại thông minh thuộc dòng sản phẩm (phổ biến) của Nokia dùng hệ điều hành Symbian như chúng tôi đã kể ở trên. Khi bạn cài đặt các phần mềm, game cho nó thì bạn thường thấy thông báo lỗi là: "Lỗi chứng chỉ liên hệ nhà cung cấp!" hoặc "Chứng chỉ hết hạn", "Chứng chỉ không có hiệu lực". Những lỗi này xảy ra do vấn đề về bảo mật trên phiên bản mới của hệ điều hành Symbian Series 60. Nó sẽ không cho phép bạn cài đặt những ứng dụng cũ có những chứng chỉ không hợp lệ. Những lỗi này luôn xảy ra khiến bạn không thể cài đặt được phần mềm, game, các chủ đề (theme) mà bạn yêu thích, thật khó chịu. Để có thể “vượt rào” tính năng về bảo mật này và sửa những lỗi về chứng chỉ giúp bạn dễ dàng cài đặt các ứng dụng thì bạn cần hack phone. Hack phone sẽ giải quyết được các vấn đề đó, không còn lỗi, bạn sẽ hoàn toàn cài đặt được bất cứ phần mềm nào bạn muốn mà trước đây nó báo lỗi. Ngoài ra còn nhiều lợi ích nữa để trả lời cho câu hỏi "Tại sao lại phải hack phone?" mà chúng tôi sẽ đề cập bên dưới.

Câu hỏi: Hack phone là gì? 

Trả lời: Hack phone là phương pháp can thiệp vào phần mềm (firmware của máy) bằng cách đưa vào hệ thống một tập tin hoặc dùng một tập tin chạy vá (tên gốc tiếng Anh là patch) bằng phần mềm Rompatcher để vô hiệu mô-đun bảo mật kiểm tra chứng chỉ của hệ điều hành. Tuy nhiên việc can thiệp vào hệ thống để đưa tập tin (hay file patch) này vào hệ thống không hề đơn giản. Hệ điều hành Symbian không cho phép bạn truy cập vào các thư mục hệ thống cũng như các thư mục, tập tin ẩn để đảm bảo tính ổn định cũng như những tai nạn có thể xảy ra do người dùng không biết gây ra. Vì thế việc hack phone buộc phải thực hiên bằng cách dùng công cụ trên máy tính để đưa tập tin patch vào hệ thống (qua firmware) bằng phương pháp chạy phần mềm. 

Câu hỏi: Hack phone có được phép không, có mất bảo hành chính hãng không?

Trả lời: Việc bảo hành chính hãng qua Nokia Care (chăm sóc khách hàng Nokia) trong quy định các điều khoản bảo hành ghi rõ những điều kiện không được bảo hành chỉ liên quan đến phần cứng. Việc bạn mua một chiếc điện thoại có thể đôi khi không tránh được rủi ro do lỗi của nhà sản xuất và những lỗi đó chỉ thuộc về phần cứng. Bạn là chủ nhân chiếc điện thoại và bạn được đầy đủ quyền sử dụng phần mềm của nó, cài đặt, can thiệp phần mềm để chiếc điện thoại phục vụ bạn tốt nhất. Vì thế bạn yên tâm tất cả các vấn đề bạn hư hỏng do phần cứng, lỗi đều được bảo hành dù bạn có hack phone hay không.

Câu hỏi: Hack phone mang lại những lợi ích gì?

Trả lời: Hack phone mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích mà trước khi hack bạn không thể có được. Khi bạn hack phone thì điện thoại của bạn mới phát huy hết được tính năng của nó và khi đó nó mới thực sự là một chiếc điện thoại smartphone (điện thoại thông minh). Chúng tôi xin liệt kê ra một số lợi ích mà bạn có thể nhìn thấy:

- Hack phone sẽ giúp bạn cài đặt được tất cả các phần mềm, game, theme mà không còn báo lỗi chứng chỉ khó chịu. Nghĩa là bạn tìm thấy một phần mềm, game, hay theme mà bạn thích, bạn download nó về là cài đặt được. Những game, phần mềm đó được cộng đồng chia sẻ trên mạng rất nhiều, và bạn có thể dùng những phần mềm, game đó mà không phải mất nhiều tiền mua chúng từ những kho ứng dụng như Ovi Store hay các trang web bán ứng dụng.

- Hack phone sẽ giúp bạn hiệu chỉnh lại những tính năng bị giới hạn của nhà sản xuất mà ở đây là Nokia. Ví dụ khi bạn duyệt web bạn hay gặp một lỗi quen thuộc thông báo là: "Bộ nhớ đầy, vui lòng đóng ứng dụng" và làm cho bạn bị thoát ra. Việc hack phone sẽ giúp bạn cài đặt được những chương trình giúp giải phóng RAM, các ứng dụng truy cập hệ thống giúp bạn chỉnh lại và tăng thêm phân vùng bộ nhớ cache giúp duyệt web không còn bị lỗi như vậy nữa.... Một điều nữa bạn có thể thấy đó là khi dùng các chương trình ghi âm trên một vài dòng máy sẽ gây ra tiếng bíp khó chịu, hack phone sẽ giải quyết được vấn đề đó, không còn tiếng bíp đó nữa.

- Một vài ứng dụng cài đặt sẵn trên máy bạn ví dụ như Quick Office để đọc các tập tin văn phòng Word, Excel, PowerPoint chỉ cho bạn dùng thử 15 ngày và bắt bạn mua bản quyền. Hack phone sẽ giúp bạn giải quyết điều đó dễ dàng mà không phải tốn nhiều chi phí. Còn rất nhiều lợi ích nữa mà khi hack phone và sử dụng ứng dụng từ việc cài đặt thành công bạn sẽ nhận ra mà chúng tôi không thể kể ra ở đây.

Trên đây là giải đáp một số câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi có nhu cầu hack phone. Sau khi hack phone chúng tôi sẽ cài đặt đầy đủ ứng dụng, phần mềm, trò chơi, theme cho bạn. Bạn có thể tham khảo ở trang web của chúng tôi http://hackphone.us. Chúng tôi cũng có cả hệ thống ứng dụng, phần mềm, trò chơi được cập nhật để cho các bạn tham khảo và tải về cài đặt sau khi hack phone tại website.

Các ứng dụng thông dụng bạn sẽ được cài đặt gồm:

1. Advanced Device Lock Pro - Ứng dụng bảo mật, chống trộm, giúp bạn khóa máy và khóa ứng dụng nào đó phải có password mới mở được ứng dụng, khóa máy khi thay sim,...

2. AutoHello - Ứng dụng dành cho các máy S60v5 giúp bạn dùng cảm biến ánh sáng giúp bạn trả lời cuộc gọi khi đưa điện thoại lên nghe mà không cần nhấn trả lời

3. AutoInstall - Ứng dụng giúp bạn cài đặt tự động các ứng dụng trên điện thoại, bạn chỉ cần chọn những ứng dụng bạn muốn cài và chương trình sẽ thực hiện tự động cài cho bạn đến khi hoàn thành, việc này sẽ tiết kiệm cho bạn nhiều thời gian. Chương trình có lựa chọn cho bạn cài các ứng dụng vào bộ nhớ máy hay thẻ nhớ

4. Battery Saver - Ứng dụng quản lý cấu hình pin, thông tin chi tiết pin giúp tiết kiệm pin (Chú ý: Khi sử dụng cấu hình tiết kiệm pin ứng dụng sẽ vô hiệu các tính năng như chụp ảnh, vì thế khi bạn đã có pin sạc đầy thì có thể chuyển sang chế độ thông thường)

5. Best Answer Machine - Ứng dụng trả lời hộp thư thoại tự động, toàn bộ thư thoại được quản lý trên điện thoại của bạn, bạn không phải tốn kém cho hộp thư thoại khi dùng dịch vụ của nhà mạng nữa.

6. Best Birthday - Ứng dụng quản lý ghi chép sinh nhật, nhắc nhở sinh nhật. Nó sẽ giúp bạn lên lịch sẵn cho sinh nhật của bạn bè, người thân giúp bạn không bị lỡ quên những ngày sẽ mang lại điểm cộng cho bạn :)

7. Bluetooth Switch - Giúp bạn nhanh chóng tắt/mở bluetooth chỉ với một lần chọn, không còn phải rờm rà và từng phần trong Cài đặt >> Kết Nối >> Bluetooth rồi mới mở/tắt bluetooth

8. Call Cheater - Ứng dụng giả môi trường cuộc gọi. Đây là ứng dụng hoạt động khi bạn gọi điện, nó sẽ chạy một đoạn âm thanh để đánh lừa người nghe, khiến họ tưởng bạn đang ở một môi trường nào đó khi nghe tiếng âm thanh. Ví dụ khi bạn chọn tiếng âm thanh "xe cộ" thì cuộc gọi của bạn sẽ có tiếng bạn kèm những tiếng như khi bạn đang đi ở ngoài đường phố, nhưng có thể lúc đó bạn đang ngồi ở nhà, và người nghe sẽ tưởng bạn đang đi trên đường

9. DeskClock - Ứng dụng tạo đồng hồ số trên màn hình, bạn sẽ có một chiếc đồng hồ kim rất đẹp (có nhiều mẫu đồng hồ trong phần Cài đặt của ứng dụng cho bạn lựa chọn)

10. Easy KeyLock - Ứng dụng dành riêng cho dòng máy S60v5 giúp bạn khóa màn hình nhanh chóng không cần phải dùng phím gạt khóa máy nữa. Bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng Easy KeyLock ngay trên màn hình chủ là máy điện thoại sẽ khóa máy ngay lập tức.

11. Font Router - Ứng dụng cho phép bạn đổi phông chữ cho điện thoại của bạn một cách nhanh chóng và đơn giản. Việc đổi phông không còn phức tạp nữa khi bạn dùng Font Router. Nó còn cho phép bạn tùy chỉnh kích thước, có độ mảnh, đậm,... của phông chữ

12. Free-iSMS - Ứng dụng nhắn tin giống iPhone. Đây là ứng dụng nhắn tin rất tuyệt vời, nó giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Chức năng mà bạn thường xuyên dùng nhất đó là gọi điện và nhắn tin khi dùng điện thoại, nhưng chương trình nhắn tin có thể làm mất thời gian của bạn nếu nó tổ chức không hợp lý. Free-iSMS cho phép bạn xem tin nhắn, soạn tin nhắn ngay trên màn hình ứng dụng bạn đang sử dụng, có nghĩa là bạn không cần phải mở ứng dụng tin nhắn để xem, sẽ có thông báo hiện lên để bạn xem và viết tin nhắn để gửi. Nó quản lý tin nhắn đến và tin nhắn gửi theo một địa chỉ danh bạ, giúp bạn vừa có thể đọc tin nhắn đến và soạn tin nhắn gửi đi logic hơn. Ngoài ra ứng dụng còn cho phép hiển thị ảnh danh bạ, đồng bộ tin nhắn với tài khoản trực tuyến giúp bạn lưu lại tin nhắn,...

13. Google Maps - Ứng dụng bản đồ chỉ đường định vị vệ tinh nổi tiếng của Google. 

14. Kaspersky Mobile Sercurity - Ứng dụng diệt virus và bảo mật cho điện thoại. Quản lý dữ liệu và chặn cuộc gọi, tin nhắn. Tất cả tính năng KMS mang lại cho bạn là tự "an tâm" hơn. Bạn sẽ không còn phải lo ngại virus, tin nhắn rác, file dữ liệu bị dòm ngó, hay chặn cuộc gọi bạn muốn từ chối. Sau khi kích hoạt KMS nó sẽ bảo vệ bạn tất cả bằng mật khẩu và tường lửa luôn chạy theo thời gian thực giúp máy của bạn luôn được bảo vệ

15. Lexisgoo - Ứng dụng từ điển Anh - Việt, Việt - Anh, Việt - Việt với kho dữ liệu từ điển phong phú

16. Lịch Vạn Niên - Ứng dụng xem lịch vạn niên, lịch âm, xem sao, ngày giờ tốt xấu,...


17. MCleaner - Ứng dụng chặn cuộc gọi, tin nhắn và quản lý tác vụ hệ thống

18. Opera Mobile - Ứng dụng duyệt web thay thế trình duyệt web mặc định của máy của hãng trình duyệt nổi tiếng Opera với nhiều tính năng ưu việt, nhanh, mạnh và tiết kiệm hơn

19. PDF Reader - Ứng dụng văn phòng đọc tập tin PDF trên điện thoại


20. PhoneTorch - Ứng dụng sử dụng đèn Flash của máy ảnh làm đèn pin (hữu ích khi dùng trong đêm tối không có ánh sáng). Ứng dụng hỗ trợ tính năng sử dụng phím tắt để bật đèn pin. Ứng dụng hỗ trợ kiểu bật đèn tín hiệu SOS và đèn màn hình (thuận tiện cho bạn khi đọc tài liệu,...)

21. PhotoBook - Ứng dụng quản lý ảnh rất được ưa chuộng (sản phẩm của hãng lonelycatgames)


22. Mobile Pocket Reader - Ứng dụng đọc sách, ebook định dạng prc (định dạng ebook phổ biến)

23. Resco Photo Viewer - Ứng dụng xem, trình chiếu ảnh, và sửa ảnh. Đây là ứng dụng rất hay giúp bạn có thể chỉnh sửa lồng ghép những khung hình nghộ nghĩnh vào bức ảnh của bạn. Ngoài ra còn nhiều tính năng chỉnh sửa khác.


24. Ringtone Maker - Ứng dụng tạo nhạc chuông, cho phép bạn mở bài hát trong thư viện nhạc của bạn và cắt ra những đoạn nhạc chuông yêu thích

25. Rompatcher+ 

Ứng dụng cho phép bạn chạy những bản patch như hackphone, patch truy tin hệ thống, patch c2z, patch loại bỏ tiếng bíp khi ghi âm,...

26. SafeManager - Ứng dụng quản lý tác vụ, tường lửa cho điện thoại. Ứng dụng này gần giống như FireWall và User Account Control trên Windows, nó thực hiện kiểm tra, quản lý các tập tin cài đăt, các tập tin khởi chạy và các kết nối mạng,...

27. SPB Weather - Ứng dụng thông tin, dự báo thời tiết trực tuyến

28. Shazam - Ứng dụng tìm tên bài hát và các thông tin liên quan. Nó rất hữu ích cho bạn khi bạn nghe được một đoạn của bài hát nào đó mà bạn không biết tên. Và bạn chỉ cần bật ứng dụng lên, cho nó thu lại đoạn nhạc đó hoặc bạn có thể hát vào một đoạn nào đó có trong bài hát, Shazam sẽ giúp bạn tìm ra tên bài hát và các thông tin liên quan

29. Smart Gallery - Ứng dụng cho phép bạn bảo mật các tập tin đa phương tiện trên điện thoại. Nó giúp bạn khóa các tập tin, hình ảnh, âm thanh, video mà bạn không muốn người khác truy cập trừ khi họ biết được mật khẩu của ứng dụng

30. Smart Movie - Ứng dụng xem phim được ưa chuộng hàng đầu trên điện thoại Symbian. Hỗ trợ các định dạng phim AVI, FLV, 3GP.

31. Smart Settings - Ứng dụng quản lý tác vụ, tạo phím tắt, tạo khóa phím, mở bàn phím thông minh. Nó cho phép bạn tạo một menu như menu Start trong Windows, trên menu đó có những phím tắt đến các chương trình và sẽ thật tiện lợi cho bạn nhanh chóng mở chương trình đó mà không phải vào Menu của điện thoại tìm. Ngoài ra ứng dụng hỗ trợ nhiều chức năng như đặt thời gian khóa phím, đặt nút khóa phím, đặt nút mở khóa bất kỳ,...

32. TTPod - Ứng dụng nghe nhạc được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là ứng dụng nghe nhạc rất tuyệt vời hỗ trợ nghe nhiều định dạng và có giao diện + hiệu ứng thay đổi rất đẹp. Các tính năng phong phú cho phép bạn nghe nhạc theo danh sách, thể loại, artist, album,... Hỗ trợ hiển thị lời nhạc, hình ảnh, tải lời nhạc, tải hình ảnh album, hỗ trợ nghe nhạc theo thư mục. Hỗ trợ hẹn giờ tắt nhạc, hỗ trợ lắc tay đổi nhac,...


33. UCWeb - Trình duyệt Web rất được ưa thích trên điện thoại Symbian có nhiều tính năng vượt trội không hề thua kém Opera


34. Ultimate SMS - Ứng dụng bảo mật tin nhắn, giúp bạn khóa tin nhắn và còn nhiều chức năng mở rộng. Ứng dụng này bảo mật rất mạnh, khi tin nhắn được khóa các chương trình quản lý tập tin cũng không thể truy xuất tin nhắn ngay cả những tin nhắn gửi bluetooth

35. Movie Editor - Ứng dụng chỉnh sửa phim trên điện thoại, cho phép bạn tạo, lồng ghép những đoạn phim, ảnh, nhạc

36. VoxTrack Pro - Ứng dụng ghi âm và ghi âm cuộc gọi. Ứng dụng này hỗ trợ rất mạnh mẽ, cho phép ghi âm các định dạng arm, mp3, wav với chất lượng ghi âm rất chuẩn mực mà dung lượng tiết kiệm. Ứng dụng cho phép ghi âm hội nghị như một máy ghi âm và ghi âm cuội gọi điện thoại. Tính năng quản ghi âm tự động hoặc ghi âm thủ công (bấm phím) cho phép bạn tùy biến linh hoạt hơn. Ghi âm không tiếng bíp

37. X-Plore

Ứng dụng quản lý tập tin hàng đầu không thể thiếu trên điện thoại Symbian

38. Youlu - Ứng dụng quản lý danh bạ thông minh. Không những thế ứng dụng còn cho phép bạn quản lý tin nhắn như iPhone, ghi âm cuộc gọi và còn rất nhiều tính năng cực kỳ hấp dẫn

39. YouTube - Ứng dụng xem video trực tuyến từ YouTube

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn