Lý do gì để người ta yêu nhau ?

 Anhdepblog.com

Có phải yêu là để tìm một con đường trốn chạy nỗi đau dằn xé của sự cô đơn hay là tìm một cảm giác ấm cúng để sưởi ấm trái tim ta? Ðối với tôi, tình yêu là sự thiết yếu đối với mỗi con người. Chúng ta không thể sống mà không có tình yêu thương của người khác. Sống vì người khác sẽ làm cho cuộc đời thêm trọn vẹn. Mỗi nhịp đập của trái tim, mỗi hơi thở và mỗi suy nghĩ nhỏ nhoi đều là một phần của tình yêu được chia sẻ cùng người khác. 


* Người ta yêu ai? 


Có phải hai người dự định đi đến với nhau hay chỉ vì một lý do cô độc? Con tim chỉ có thể nói khi tình yêu đã đến. Và nó có thể cảm nhận một niềm khao khát cháy bỏng từ một nơi sâu lắng nhất tâm hồn và cảm nhận được sự thu hút làm mê mẩn lòng người khi ở gần bên nhau. Họ chỉ yêu một người mà trái tim họ đã chọn và trái tim anh đã chọn em để thổn thức. 


* Người ta yêu nhau khi nào? 


Hay chăng con người ta chia sẻ tình yêu thương của mình trong một buổi sương mai phơn phớt hay trong cơn gió nhẹ thoảng qua của một đêm buồn? Họ yêu nhau không biết đêm, ngày, bóng tối hay ánh sáng. Tình yêu là một điều diễn biến liên tục. Tình anh dành cho em liên tục lớn lên qua từng giây phút. Lý do, đối tượng, thời gian, họ "ràng buộc" lẫn nhau, với tình anh bao chùm tất cả. 


* Lý do ư, vì em là những gì anh thường mơ thấy. 


* Với ai ư, trái tim anh đang bảo rằng em là người anh đang tìm kiếm. 


Khi nào ư, anh sẽ trả lời rằng hiện tại và cho đến mai sau. Tình anh dành cho em sẽ không bao giờ thay đổi. Ðể không bao giờ kết thúc đối với một tình yêu đích thực.














Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn