Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tỵ 1989 (+-60)-Nam mạng



Cuộc Đời : Tuổi Kỷ Tỵ cuộc đời lắm chông gai, gặp rất nhiều những tai nạn trong cuộc đời, chẳng những lo lắng về tiền bạc mà cuộc đời có nhiều khổ tâm và nhiều lo nghĩ hơn.

Cuộc đời tuy sung sướng về thể xác nhưng lo nghĩ về tâm trí, nhiều khi có nhiều sự chán nản vì cuộc đời nhiều rủi hơn may của mình.

Nhưng bắt đầu từ 38 trở đi thì cuộc sống có phần sung túc, sau một thời gian trong cuộc đời chịu nhiều thất bại nặng nề.

Cuộc sống rất phức tạp, không có chủ định rõ rệt, nên thường hay bị trở ngại về vấn đề tiền bạc.

Tuổi Kỷ Tỵ với một cuộc sống bôn ba và có óc tự lập từ tuổi nhỏ, không bao giờ bị kiềm chế tư tưởng, cuộc sống hết sức khổ cực về tâm trí, nhiều lo lắng và cũng nếm nhiều thương đau cho cuộc đời, sau nhiều năm liên tục.

Tuổi Kỵ Tỵ tánh tình trầm lặng và không chịu áp lực khẳng khái nhưng rất thành thật và hay thương yêu kẻ cùng cảnh ngộ.

Số không được giàu sang, phú quý mà ở trong mức sống bình thường cho đến suốt cuộc đời.

Tóm lại, tuổi Kỷ Tỵ nhiều đau khổ trên cuộc đời về mặt tình cảm cũng như về tài lộc, bắt đầu từ 38 tuổi trở đi mới thoải mái mới an tâm được.

Tình Duyên : Về vấn đề tình duyên tuổi Kỷ Tỵ có nhiều thay đổi hay ít ra cũng khổ tâm nhiều về vấn đề này.

Cuộc đời qua nhiều cuộc tình duyên ngang trái, tuy nhiên đó không phải là do ở gia đình hạnh phúc gây ra mà do ở sự nhiều ham muốn của mình ! Đối với vấn đề tình ái của tuổi Kỷ Tỵ có nhiều khổ tâm hơn, thường xảy ra những chuyện buồn bã trong lòng.

Nếu bạn sanh vào tháng 5, 7 và 11 âm lịch thì cuộc đời bạn phải ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.

Nếu bạn sanh vào tháng 1, 3, 4, 8 và 10 âm lịch thì tình duyên bạn sẽ có hai lần thay đổi .

Nếu bạn sanh vào tháng 2, 9 và 12 âm lịch thì tình duyên không thay đổi.

Gia Đạo, Công Danh : Bạn sống một đời sống tự lập, và hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của mình, đường công danh thường có nhiều trắc trở, nhưng số bạn không đến nỗi nào.

Công danh bắt đầu lên cao vào những năm từ 36 tuổi trở đi.

Tuy không lên đến tuyệt đỉnh của danh vọng nhưng chính bạn là người được tên tuổi và nhiều kẻ chú ý và tán thưởng.

Về gia đạo, tuy có nhiều nỗi khổ tâm hay thắc mắc, nhưng nhờ sự khéo léo của bạn mà giữ được thế bình thường.

Vấn đề này bạn nên cần sáng suốt hơn nữa, để khỏi phải lo lắng thêm về gia đạo để có cơ hội phát triển công danh.

Sự Nghiệp, Tiền Tài : Cuộc đời lắm khổ tâm về vấn đề sự nghiệp tuy có bao nhiêu lo lắng, sầu đau , sự nghiệp của bạn vẫn chưa hoàn thành hẳn.

Và cũng bắt đầu năm 38 tuổi trở đi bạn có thể hoàn thành được sự nghiệp của cuộc đời, về tiền tài phải qua bao nhiêu lần sụp đổ , bạn cũng chưa hẳn đã tạo được theo ý muốn.

Tiền bạc có thể ở vào một mức độ trung bình, vừa đủ mà thôi.

Cuộc đời bạn chắc chắn không bao giờ được sang giàu, phú quý đâu, chỉ có thể no ấm là một việc hân hạnh lắm, bạn nên đón nhận số phận và an lòng với cuộc sống định mệnh của mình.

Những Tuổi Hợp Cho Sự Làm Ăn : Kỷ Tỵ , Canh Ngọ, Nhâm Thân, Ất Hợi giúp bạn thành công hơn.

Hôn Nhân Với Cuộc Sống Cao Sang : Kỷ Tỵ , Canh Ngọ, Nhâm Thân, Ất Hợi, Bính Tý.

Bạn kết duyên với tuổi Kỷ Tỵ : Cuộc đời bạn được sống cao sang, con cái vừa đủ.

Bạn kết duyên với tuổi Canh Ngọ : Được sống một cuộc đời sang cả và hạnh phúc hơn.

Bạn kết duyên với tuổi Nhâm Thân, Ấ Hợi : Làm cho cuộc sống bạn trở nên giàu sang phú quý.

Bạn kết hôn với tuổi Bính Tý : Cuộc đời bạn được nhiều may mắn và tốt đẹp hơn.

Hôn Nhân Với Cuộc Sống Trung Bình : Nếu bạn kết hôn với những tuổi : Giáp Tuất, Mậu Thìn, Đinh Hợi bạn kết hôn sẽ thấy chỉ có một cuộc sống trung bình mà thôi.

Hôn Nhân Với Cuộc Sống Bần Hàn, Làm ăn Khó Khăn : Nếu gặp những tuổi : Tân Mùi, Đinh Sửu, Quý Mùi, Ất Sửu làm ăn sẽ thấy khó khăn, mọi việc đền trở nên rắc rối và việc làm ăn không bao giờ có cơ hội phát triển nổi.

Đó là các tuổi khắc với tuổi bạn trong mọi khía cạnh của cuộc đời.

Những Tuổi Đại Kỵ Trong Cuộc Đời : Quý Dậu, Mậu Dần, Kỷ Mão, Ất Dần, Đinh Mão, Bính Dần, Tân Dậu

Những Năm Mà Bạn Không Nên Cưới Vợ : Có những năm mà bạn không nên cưới vợ, luận việc vợ con cũng không thành hay đã thành thì mau bị xa cách đổ vỡ, đó là những năm : 18, 24, 30, 36, 42, 48 và 54 tuổi, vì những năm này kỵ hiệp hôn, nếu cưới vợ vào những năm mà bạn ở vào số tuổi trên thì có việc buồn bã về sau, hay gãy gánh nửa đường

Sanh Vào Những Tháng Nào Có Nhiều Vợ ? Bạn sanh vào tháng 3, 4, 5, 6, 7 và 12 âm lịch : số bạn phải gặp nhiều thê thiếp hay phải có nhiều vợ, nhiều cuộc tình duyên danh dở

Nhận Xét Tuổi Kỷ Tỵ Qua Những Năm Khó Khăn Nhất : Sau đây là những nhận xét tuổi Kỷ Tỵ qua những năm khó khăn, làm ăn có nhiều trở ngại, tiền bạc khó khăn, gia đình xào xáo hay cuộc đời thường gặp chuyện không may.

Tuổi Kỷ Tỵ phải qua những năm khó khăn nhất là những năm 24, 26, 28 cho đến 35 tuổi.

Tuổi Kỷ Tỵ phải trải qua nhiều khó khăn trong suốt thời gian này, su đó mới có thể phát triển được sự nghiệp.

Ngày Giờ Xuất Hành Hạp Nhất Trong Ngày : Ngày chẵn, giờ chẵn và tháng chẵn sẽ mang lại nhiều kết quả .

Những Diễn Tiến Từng Năm Trong Suốt Cuộc Đời : Từ 28 đến 35 tuổi: Năm 28 tuổi có thành công đôi chút về nghề nghiệp, tiền bạc dễ chịu hơn các năm khác, có thể phát triển được nghề nghiệp và hoàn toàn được sự giúp đỡ của bạn bè.

Năm 29 và 30 tuổi bạn có thể tạo ra rất nhiều tài lộc và phát triển trên sự làm ăn.

Năm 31 và 32 tuổi hai năm vượt qua khó khăn, thu đoạt nhiều kết quả vĩ đại trong cuộc đời, nhưng vào năm 32 tuổi kỵ tháng 6 và 8 , có hao tài hay gặp tang môn trong gia đạo.

Năm 33 tuổi hoàn thành cơ nghiệp, tuổi Kỷ Tỵ rất tốt đẹp và tròn vẹn trong năm này chỉ có đề phòng vào tháng 12 có đau bệnh hay trong trong gia đạo có người bệnh hoạn.

Năm 34 tuổi nhiều tốt đẹp trong những tháng 4 và 6 , ngoài ra những tháng khác bình thường.

Năm 35 tuổi có triển vọng làm được công việc, bạn nên cẩn thận cho lắm về cá nhân và phải nhịn nhục trong gia đạo.

Từ 36 đến 40 tuổi: khoảng thời gian này có nhiều tai biến nhất vào năm 36.

Bạn có thể hao hụt về tiền bạc và có thể mang lấy đau bệnh trong năm này.

Năm 37 tuổi không đề phòng thì có nhiều thất bại.

Năm 38 tuổi không được hay lắm cho mọi công việc làm ăn, nên cẩn thận trong mọi việc đi xa.

Năm 39 và 40 tuổi có thể tạm thành công về mọi phương diện và lãnh vực cuộc đời nhưng đường tài lộc rất kém.

Từ 41 đến 45 tuổi: Khoảng thời gian từ 41 đến 45 tuổi sẽ có nhiều tài lộc, được hưởng thú an nhàn vào những năm này, nhưng nên thận trọng việc gia đạo.

Những năm này bạn nên cẩn thận và phải biết số phận, việc làm ăn không nên phát triển mạnh mẽ và việc công danh, nghề nghiệp cũng phải giữ gìn cho lắm.

Từ 46 đến 50 tuổi: Khoảng thời gian từ 46 đến 50 tuổi, tuy sống thiếu thốn về vật chất, nhưng tinh thần hay thường lo nghĩ và có thể làm cho nghề nghiệp lu mờ không hoàn toàn thu đoạt nhiều thắng lợi.

Cuộc sống trở lại bình thường không có gì sôi động đáng nói.

1 Nhận xét

  1. Tuổi kỷ tỵ nên kinh doanh gìTheo quan niệm của phong thủy, người năm sinh 1989 thì thuộc mạng Đại Lâm Mộc, kinh doanh ngành phù hợp nhất mà họ nên lựa chọn vào lúc này chính là môi giới BĐS, bởi ngành nghề này có liên quan rất nhiều đến hành Mộc.
    Tuổi canh ngọ nên kinh doanh gìTheo tử vi thì tuổi canh ngọ 1990 không có gì nổi bật và hoàn toàn thỏa ý, nhưng đã có một sự vững vàng về vấn đề này.thế nhưng 30 trở đi, thì tiền bạc chỉ ở mức đủ chứ không có giàu sang, phú quý, tiền bạc vào ra thất thường
    Tuổi tân mùi nên kinh doanh gìVàng bạc – sắt thép – phụ tùng máy móc, Xăng – Dầu – Ga – Chất đốt – Nhà hàng – Quán ăn… Điện máy – xe hơi – đồng hồ – mắt kiếng – phế liệu…Bất động sản – VLXD – Gốm – Sứ, Thủy tinh – Đá quý – hột xoàn – cẩm thạch…
    Tuổi nhâm thân nên kinh doanh gìđá quí các loại.Kim khí điện máy, oto, Nước giải khát. Cafe, mỹ phẩm. BĐS, VLXD, phế liệu, vàng, bạc, sắt, thép.
    nhập trạch nhà chung cưTheo nhưng quan niệm truyền thống của ông bà ta thì lễ nhập trạch được coi là một trong những nghi thức bắt buộc trước khi chuyển đến nhà mới. Lễ nhập trạch được hiểu áp dụng cả nhà mới xây, mới mua, là một trong những nghi thức quan trọng bên cạnh hai nghi lễ cổ truyển là lễ cất nóc và lễ động thổ...

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn