Anh mãi yêu em!!!



Anh đã yêu, đang yêu và sẽ còn yêu em nhiều thật nhiều. Đó là điều mà anh không hề mong muốn, nhưng làm sao anh có thể phủ nhận được sự thực?
Anh biết, và anh tin rằng em đã rung động, thực sự rung động trước anh, cũng như em đã yêu anh thật nhiều. Và đó cũng là điều mà em không hề mong muốn.

Chúng ta đã yêu nhau thật nhiều, chỉ có điều chúng ta đến với nhau không đúng lúc. Khi mà anh còn chưa có một sự nghiệp vũng vàng cũng như tương lại của em vẫn còn mờ mịt. Và ta phải xa nhau cũng là điều ko thẻ tránh khỏi.

Thời gian bên nhau không được bao lâu nhưng đó là những kỷ niệm mà anh sẽ mang theo trong suốt cuộc đời mình. Những giây phút đc ở bên em, những cai ôm thật chặt, những nụ hôn... tất cả đều mang lại cho anh những cảm giác mà anh chưa từng có với bất kỳ ai từ trước đến giờ. Không phải vì anh chưa yêu ai mà bời vì cái cảm giác đc ở bên em không giống với những người khác, nó đặc biệt một cách khó tả...

Em là một người con gái đẹp, có biết bao người theo đuổi, nhưng anh tin chắc rằng với họ, em không bao giờ có đc cái cảm giác giống khi em bên anh. Em đã chọn anh giữa tất cả những người yêu em và anh vui vì điều đó.

Giờ đây việc em có yêu anh thật ko, anh cũng ko còn muốn biết nữa bởi vì chũng ta đã xa nhau rồi. Cuộc sống này vẫn luôn ko có sự công bằng phải ko em? Nếu như đúng là trên đời này có duyên kiếp, và nếu như anh và em có duyên với nhau thì chắc chắn chũng ta sẽ còn gặp lại nhau. Cho dù em có là người thế nào đi chăng nữa thì anh vẫn muốn em biết một điều, rằng em sẽ là người con gái cuối cùng anh yêu chân thành.

Mọi người nói với anh rằng em có xứng đáng để anh làm vậy ko. Họ hỏi đúng, nhưng mà khi yêu thì người ta đâu có tính đến việc có xứng đáng hay ko.
Nếu thời gian có quay ngược trở lại thì anh vẫn xin đc yêu em, mặc dù có những đau khổ mà anh phải gánh chịu, nhưng anh biết, và anh chấp nhận điều đó.
Và nếu có 1 câu cuối cùng để nói với em thì anh sẽ nói rằng:Anh mãi yêu em!...

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn