Bình yên nghe em



Bình yên nghe em...

Dù gió mùa Đông có về qua ô cửa

Bình yên nghe em...

Dù gió giông có làm mờ nỗi nhớ

Trong lòng tôi có em

Trong lòng em có tôi

Bình yên nghe em

Ấm êm cuộc đời....

Những ngày này anh ấm áp khi có tình yêu nơi em. Bao nhiêu những yêu thương một đời anh cũng chỉ cần nhận lại bấy nhiêu. Biết lòng em đang một trời bão tố, biết những nghĩ suy và trăn trở trong em. Nhưng em yêu thương, chúng mình đều biết chúng mình sẽ phải làm gì để giữ gìn những tình cảm đẹp đẽ ấy.

Bình yên nghe em...

Đừng khóc đừng buồn. Ở nơi đây anh luôn cầu mong cho em những điều vui vẻ. Ở nơi đây có anh ngày đêm mong nhớ. Có anh là nơi che chở cuộc đời em.

Đừng lo lắng nghe em. Tình yêu không có tội. Anh cân bằng cho em, em cân bằng cho anh. Mình yêu nhau thương nhau sẽ vượt qua tất cả. Biết rằng trên đời này rất khó làm được điều đó nhưng anh tin rằng anh sẽ làm được, và em cũng thế. Phải không em?

Sóng gió rồi sẽ qua, nỗi buồn rồi sẽ xa. Điều quan trọng là con tim ta đập cùng một nhịp , cùng hướng về nhau. Anh biết sẽ khó khăn lắm cho em . Anh hiểu những điều khó nghĩ trong con tim em. Nhưng sỏi đá cũng cần nhau, người cần người. Như anh cần em...

Không có em, ngày sẽ chơi vơi những khoảng không vô cùng tận. Và anh sẽ chỉ là một hạt bụi đường lăn lóc vô tri.

Không có em, hoa sẽ chẳng còn nở ở khoảng trời của anh kia. Mọi thứ sẽ không có niềm vui nào nữa. 

Không có em. Ngày sẽ trôi qua buồn bã lắm. Anh sẽ không thể nào có nổi một nụ cười trên khuôn mặt. 

Và vì thế. Anh cần em. Cần em để cân bằng con tim, cần em để biết rằng trong cuộc đời này mình còn yêu thương. Những rung động này với anh tinh khiết và trong ngần như nỗi nhớ về em. Anh vì em mà tồn tại, nên mong em vì anh để đứng vững với những yếu đuối lòng mình. 

Nương tựa vào nhau nghe em. Anh cho em bờ vai ngày gió. Em cho anh bàn tay trong ngày lạnh giá. Ta cho nhau nụ cười. Quan tâm nhau. Như vậy đủ rồi. Yêu thương nhau để thấy nhau mỉm cười hạnh phúc.

Mình vì nhau nên mùa Đông không còn lạnh nữa. Cuối tháng Mười rồi lá rụng về tim. Gió sẽ xua đi nỗi buồn trong em. Ngày sẽ nắng hơn trong bình minh gió hát.

Nếu mình giấu mãi những yêu thương trong đáy lòng mình cũng chỉ để một đời mình hối tiếc. Nên nói ra được và sống được với những xúc cảm này anh thấy lòng nhẹ nhõm. Hãy vì nhau , ta tự tìm một khoảng cho nhau. Bình yên nghe em...


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn