TÌNH YÊU ĐÃ MẤT


Cảm ơn đời mỗi sáng mai thức giấc

Tôi lại thấy mình vẫn còn vẹn nguyên
Cứ mỗi ngày khi bóng đêm chìm xuống
Tôi lại sống trong nỗi buồn mênh mang

Tôi cố gắng vẫy vùng trong tuyệt vọng
Mong đâu đó tìm thấy bóng hình em
Mong vô tình gặp được đôi mắt ấy
Một bàn tay nhẹ nhàng nắm tay tôi

Tôi đi mãi, đi mãi về nơi ấy
Nơi tôi đã vô tình lạc mất em
Tôi tìm em, nhưng mà sao chẳng thấy
Chỉ thấy cô đơn với trống vắng lạ thường

Tôi biết rồi, tôi sẽ không tìm nữa
Không hi vọng ngày ấy em trở lại
Ngày ấy đã qua rồi... tôi chợt khóc
Giọt nước mắt cay đắng cuối cuộc tình

Tôi sẽ sống cho cuộc đời của tôi
Sẽ tìm ai đó để bước tiếp con đường
Tôi sẽ sống vì người tôi sẽ chọn
Sẽ quên em dù điều đó chẳng dễ dàng

Em à, định mệnh thật oan nghiệt
Anh đã gục ngã vì định mệnh cuộc đời
Anh chỉ mong 1 điều, điều duy nhất
Em hãy sống vui vẻ đến trọn đời

 



























Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn