Tuyển tập thơ tình 3 - Gió lạnh....




1.

Chợ tình đêm đến đông hơn 

Tôi thui thủi cô đơn một mình

Ai sai tôi đến chợ tình 

Tan phiên tôi lại tính không trở về.

 

2.

Hận đời thì trả cho đời 

Hận tình biết trả cho ai bây giờ 

Người ta để tang , tang có hạn 

Tôi đây ôm hận ,hận suốt đời .

 

3.

Tưởng rằng tình mãi nở hoa 

Ngờ đâu tình lại phôi pha giữa dòng 

Thuyền đi bỏ kẻ sang sông 

Người đi có biết tôi trông chờ người
4.
 Sáng nay ra đứng bên khung cửa

Lặng lẽ nhìn mưa, mưa cứ rơi.

Mưa ơi thôi nhé đừng rơi nữa.

Bởi lẽ hồn tôi ướt lắm rồi !!

 

5. 
Ước 1 lần và xin cho mãi mãi

Được hóa thân thành kiếp cá trọn đời

Để lặn sâu muôn trùng dưới đáy biển

Trao kỉ niệm sâu thẳm đáy đại dương

 

6.
 Ngày chia tay mình vẫn gọi tên nhau.

Nhưng không thể ngọt ngào như thuở trước.

Bởi chúng mình đã lùi lại 1 bước.

Đã trở về cái thuở chẳng iu thương . .


7.

Tôi không muốn cho người ta biết được 

Tôi đã yêu ai và đau khổ vì ai

Cây không khóc sao lá sâu rơi xuống 

Đá không buồn sao đá phủ rêu xanh???

.................................................. ...........

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn