Anh yêu em vì em chỉ là em Anh yêu em đơn giản chỉ như thế





Anh chỉ biết em đã về trong mỗi giấc mơ của anh, xuất hiện trong tâm trí anh mỗi buổi sáng thức giấc.
- Anh à, anh có yêu em không?
- Sao em lại hỏi như vậy? em còn nghi ngờ anh phải không?
- Không phải, nhưng anh cứ trả lời em đi, hihi. Em thì lúc nào cũng vậy. À không phải, con gái bọn em lúc nào cũng vậy cả.
- Anh không biết trả lời như thế nào em à. Không phải anh không yêu em mà vì anh sợ anh không biết nói như thế nào cho em vui hơn những câu nói bình thường mà con trai hay nịnh bợ con gái. Anh không biết nói thế nào mà chỉ nói ít, cho em hiểu nhiều, hiểu tình yêu của anh dành cho em.... Em à, mong em hiểu.....Anh chỉ biết nói rằng em hãy tin anh hơn những người mà trước kia em đã từng hỏi câu này.
- Anh à, anh có yêu em không?
- Anh chỉ biết nói rằng em đã từng tin anh chưa thôi. Anh không thể làm em thất vọng và .........anh cũng không muốn như vậy bởi "anh yêu em, em à". 
Anh không chắc câu trả lời này đã làm em thỏa mãn........ bởi anh không biết những người trước kia đã trả lời như thế nào khi em hỏi câu này. Họ có làm em ưng ý khi họ trả lời bằng những câu mà anh chưa bao giờ nói với em cả. Anh không biết những điều họ nói có đúng hay không mà giờ câu hỏi này lại đến với anh. Anh chỉ biết em đã về trong mỗi giấc mơ của anh, xuất hiện trong tâm trí anh mỗi buổi sáng thức giấc hay bắt đầu nhắm mắt nghỉ ngơi mặc dù vừa trải qua một ngày mệt mỏi...........

Em luôn là người đến đầu tiên, em à. Em, liệu em có biết.........Còn nhiều điều nữa. Em có biết vì sao anh yêu em, vì sao anh luôn lảng tránh trả lời những câu hỏi tương tự em đã từng hỏi anh? Em đã bao giờ tự hỏi tại sao như vậy chưa? Tại sao mỗi khi em hỏi, anh chỉ lặng yên rồi cười nhìn về xa xăm?....... Tại anh muốn em suy nghĩ lại. Nếu em yêu anh và chúng ta yêu nhau thì chẳng cần đến những câu hỏi hay câu trả lời đại loại như thế này phải không em nhỉ? Anh tin em và mong em cũng vậy, bởi sự yêu thương trong anh luôn đựơc thể hiện bằng hành động, bằng những cử chỉ làm em ấm áp chứ không phải bằng những lời nói ngọt lịm như candy mà mọi người hay nói. Mong em phân biệt.

Em biết tại sao em yêu anh đúng không, có phải em thấy trong anh có sự khác biệt, vì chúng ta đồng điệu về tâm hồn hay .........tại điều gì khác. Có thể câu trả lời này làm em thoáng buồn vì nó không như em mong đợi. Nhưng.........em à, anh sẽ không để điều đó xảy ra, để em cảm thấy sự lựa chọn của em là sai. Tại em đã chọn anh và chúng ta đã chọn nhau mà.

Em, anh mãi yêu em. Anh sẽ cho em thấy anh là sự lựa chọn đúng đắn nhất trong những điều mà từ trước đến giờ em đã từng quyết định, mà em đã từng trải qua. Anh sẽ lại làm em trở nên mới lạ và có hứng thú trở lại với cuộc sống này mà em phải nhận ra rằng.......đó là từ khi có "anh". Em sẽ không phải hối tiếc điều gì cả vì em đã có anh mà.

Anh vẫn mãi yêu em. Nhưng em lại làm anh hơi chút nghi ngờ khi em hỏi anh như vậy. Em làm anh cảm thấy dường như có anh vẫn chưa đủ, hay tại anh chưa đủ thật lòng bởi em muốn chinh phục cả thế giới này. Không phải điều gì cũng đều có câu trả lời đâu em ạh. Hay có khi câu trả lời đã xuất hiện từ lâu mà ta không phát hiện ra nó, nó ẩn chứa trong cuộc sống hàng ngày, trong mỗi câu nói yêu thương, trong mỗi lời nhắc nhở, quan tâm....... mà chúng ta dành cho nhau. Hay tại lỗi của anh vì đã quá đa nghi mà người ta thì hay nói rằng con gái thường như vậy.

Nhưng em à, anh sẽ cho em thấy anh yêu em là thật lòng và điều đó không bao giờ thay đổi. Có lẽ điều này sẽ xóa bỏ khoảng cách vô hình giữa chúng ta mà anh và em trước giờ tưởng như nó không tồn tại. Xin em hãy tin tưởng ở anh, em nhé!

Anh không biết những lời nói trên đã đủ làm em có thể đủ tự tin dựa vào anh hay chưa. Nhưng anh xin hứa anh sẽ cố hết sức mình để có thể làm em cảm thấy em chẳng cần điều gì hơn nữa vì có anh là đủ rồi. Làm em cảm thấy anh là tất cả và em trong anh cũng quan trọng như thế nào. Anh và em sẽ luôn như thế với nhau em nhé. 

EM CÙNG ANH LÀM NÊN ĐIỀU KÌ DIỆU mặc dù chúng ta không như trong chuyện cổ tích, phải có ông bụt hay bà tiên em nhỉ!

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn