Lấy người mình yêu hay lấy người yêu mình ?




Lấy người yêu mình thì hơn ?

      Khi đặt ra khái niệm "lấy người yêu mình" nghĩa là chúng ta thừa nhận tình cảm giữa hai người,đây là trường hợp tệ hại nhất,là sai lầm lớn nhất trong tình yêuMà người đời thường nói là " Nhắm mắt lấy đại " và suy nghĩ khi về sống chung với nhau dần dần sẽ hình thành tình yêu. Sẽ không ngạc nhiên lắm nếu biết được đa số các bạn gái trẻ đều quan niệm rằng chuyện lấy người yêu mình dẫu sao cũng tốt hơn lấy người mình yêu."Nếu phải chọn lựa, tôi thà lấy người yêu mình, có như vậy tôi mới có thể an tâm để vun đắp hạnh phúc gia đình".thì có nghĩa là bạn chấp nhận sự an phận,phó thác tất cả số phận cho người mình lấy,vô tình mất đi cơ hội tìm hiểu và không tận hưởng được những giây phút lãng mạn nhất trong tình yêu

     Với phụ nữ, ngoài tình yêu, gia đình là yếu tố rất quan trọng. Một mái ấm hạnh phúc với đầy đủ vật chất gần như là mục đích của một số bạn gái. Người yêu mình sẽ là chỗ dựa vững chắc,cơ sở quyết định cho một gia đình đầm ấm, hạnh phúc vì với một số phụ nữ, tình yêu có thể đến sau hôn nhân, nhưng tất nhiên đó phải là những phụ nữ có tính cách đơn giản.

      Nhưng không phải cứ lấy người yêu mình là sẽ hạnh phúc. Với những phụ nữ sống nhiều về nội tâm hoặc đã từng có người yêu, vì một lý do nào đó, chấp nhận lấy người yêu mình đôi khi cũng dẫn đến bi kịch tan vỡ sau này. 

Yêu, được yêu, và lấy được người mình yêu, đó là hạnh phúc lớn nhất trong Tình yêu. Nhưng không phải ai cũng có được may mắn ấy, có những đôi lứa,vì nguyên nhân nào đó - đã đến với nhau trong khi tình cảm chỉ xuất phát từ một phía. Lấy người mình yêu hay lấy người yêu mình ???Một câu hỏi luôn là một trăn trở khi yêu ai đó mà ai ai trong chúng ta đều băn khoăn lo lắng và suy nghĩ.


Lấy người mình yêu ?

     Thật thú vị khi được biết đa số các bạn trai lại đồng tình với suy nghĩ lấy người mình yêu. Nam giới thường thích chinh phục, thích được thở chung bầu không khí với người mà họ yêu thương.Tuy thế, một số cô gái có cá tính mạnh mẽ và có chiều sâu tâm hồn dứt khoát lại không đồng ý với sự lựa chọn ấy bởi theo họ, đó không phải là tình yêu đích thực và như thế là có phần nào ích kỷ trong cách suy nghĩ.

     Chinh phục được người mình yêu, điều đó là niềm hạnhphúc. Nhiều phụ nữ, bằng tình cảm chân thành và sự khéo léo của mình đã vun đắp nên một gia đình hạnh phúc dù trước đó là tình cảm của họ chỉ là tình đơn phương. Được như thế họ đã đạt được hai mục đích: có được người mình yêu và khẳng định được sự hấp dẫn vốn có của mình.


Khi còn có thể lựa chọn...

      Lấy người yêu mình hoặc lấy người mình yêu ?Thật ra cũng không có gì đáng bàn, miễn sao khi đến với nhau mỗi bên phải trân trọng và chân thành với người mình đã chọn lựa. Dù sao tốt nhất vẫn là tìm hiểu nhau thật chín chắn trước khi quyết định. Lấy người mình yêu hoặc lấy người yêu mình bạn chỉ có được 50% khả năng dẫn tới một gia đình bền vững.

      Hạnh phúc không thể có nếu đến với nhau bằng những toan tính cho riêng mình mà phải mở lòng ra để tiếp nhận, thông cảm và chia sẻ với người bạn đời mới tránh được tình huống xấu nhất có thể xảy ra. 

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn