Tình yêu trong tôi


Chắc ko ít người ngạc nhiên khi tôi hỏi " tình yêu là j".... ngày xưa 1 bạn nữ cũng đã hỏi tôi" này cậu, tôi đố ông tình yêu là j???" Tôi đã cười" nếu cậu có định nghĩa có nghĩa là cậu đang yêu,... cậu yêu người đó theo định nghĩa đó, đó là tình yêu của cậu"

 " thế người ta có yêu 2 người được không?" nếu hiểu thực sự tình yêu là j thì người đó ko yêu 2 người được đâu trừ khi 2 người đó giống nhau như 2 giọt nước....nhưng nếu cậu có 2 định nghĩa về tình yêu cậu sẽ có 2 người yêu....nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc cậu chưa thực sự yêu ai.... cậu chỉ yêu định nghĩa của cậu thôi..."

Bạn tôi đã tròn xoe mắt và ko hiểu...tôi cười "nếu cậu yêu thực sự cậu sẽ hiểu...."

 Vậy yêu là j??? Thực sự tôi cũng ko thể nào giải thích được vì mỗi người có 1 quan điểm khác nhau, mỗi người nghĩ 1 cách khác nhau về tình yêu... Nhưng nếu như quan điểm của bạn thay đổi nhanh chóng thì điều đó có nghĩa là bạn đang ko sống đúng hay ko yêu ai cả... bạn chỉ yêu bạn thôi

Yêu là dành trọn tình cảm con tim và khối óc cho người mình yêu là mong là nhớ là luôn muốn người mình yêu được hạnh phúc....." yêu là chết trong lòng 1 chút, vì mấy ai yêu mà đã được yêu" câu thơ đó cũng đúng 1 phần nào.....

Yêu... phải tình yêu ko đơn giản " như bát bún riêu, bao nhiêu sợi bún bấy nhiêu sợi tình" tình yêu là 1 sự cảm nhận thiêng liêng mà ở đó bạn thấy mình hạnh phúc...... hạnh phúc vì người bạn yêu hạnh phúc vì những việc bạn làm và dành cho người mình yêu....

Có nhiều người nói.... làm j còn cái tình yêu lãng mạn kiểu "2 trái tim vàng và 1 túp lều tranh" đúng ko thể có điều đó vì nếu như vậy họ là những người kobiết yêu là phấn đấu là nhằm để dành cho người mình yêu 1 cuộc sống tốt đẹp hơn.....

Vậy đó tình yêu là sự sẻ chia và sự trân trọng và hướng đến tương lai..... tất nhiên vì những con người khác nhau, tính cách khác nhau..... nên tất yếu xảy ra xung đột tôi chưa thấy ai khẳng định họ chưa cãi nhau với người yêu bao h... nhưng họ hạnh phúc vì dù cãi nhau nhưng họ hiểu nhau hơn họ càng yêu nhau hơn vì 1 điều đơn giản họ biết được cần làm j và cùng khắc phục hướng tới 1 tương lai....

Tình yêu là niềm tin tưởng là sự khẳng định bất diệt của con tim,.... nếu bạn yêu 1 ai đó thì 1 điều chắc chắn ko ai có thể thay đổi tình cảm của bạn..... mặc dù tôi biết con người ta luôn luôn bị môi trường tác động.....Nếu ai đã từng xem kinh kông hẳn sẽ hiểu tình yêu và sức mạnh của tình yêu.....VÌ TÌNH YÊU con người ta có thể sẵn sàng hy sinh tất cả và làm tất cả để người mình yêu hạnh phúc.....

Có 1 người đã nói với tôi....hạnh phúc là có 1 ngôi nhà để ở, 1 nguời để yêu, 1 việc để làm và 1 niềm tin để hướng tới... điều đó đúng rất đúng nhưng nó chỉ là 1 phần của tình yêu vì tình yêu sẽ giúp bạn hạnh phúc giúp bạn vươn lên và vượt qua những điểm yếu của mình....

Vậy bạn có thể quên được người bạn hằng yêu ko??? Có thậm chí rất nhanh nếu bạn chưa thực sự yêu người đó... khi đó bạn có thể dễ dàng bỏ qua mọi thứ sẽ thấy hạnh phúc khi ko phải ở bên nguời đó nữa nhưng điều đó cũng đồng nghĩa rằng bạn chưa bao h yêu người đấy...1năm....5 năm....10 năm thậm chí cả đời.....

Họ vẫn nhắc vẫn thấy tim mình xao xuyến khi gặp người mình yêu, trong họ vẫn trào lên cảm xúc mãnh liệt 1 tình cảm vô bờ bến để họ thấy mình như trẻ lại như ngày xưa bên người dấu yêu.... đó họ đó những người yêu và dám yêu bằng cả trái tim....

Bởi vậy hỡi ơi những ai đã đang và sẽ yêu hãy nhớ nếu bạn thật sự yêu, hãy yêu yêu thật nhiều hãy trân trọng và gìn giữ tình yêu của mình và nhớ đừng bao h để xuất hiện trong đầu mình 2 từ " chia tay " đừng bao h nghĩ 1 cái j đó xấu có thể xảy ra.... còn nếu ko thì đừng yêu nữa hoặc hãy cứ yêu theo cách của bạn nhưng bạn hãy nhớ đó chưa phải là tình yêu đích thực....1 ngày nào đó nếu bạn gặp 1 người khác bạn sẽ có thể hoàn toàn ra đi.....

HỠI NHỮNG AI ĐANG YÊU HÃY YÊU ĐI VÀ HÃY NHỚ HƯỚNG TỚI TƯƠNG LAI, HÃY SẺ CHIA NHIỀU HƠN. BÊN NGƯỜI MÌNH YÊU NHIỀU HƠN, HÃY THA THỨ NHIỀU HƠN, LẮNG NGHE NHIỀU HƠN....BẠN SẼ THẤY MÌNH HẠNH PHÚC...

CHÚC CÁC BẠN HẠNH PHÚC 

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn