Tuyển tập thơ tình 8 - Em....





1.

Anh yêu em mà em đâu có biết

Trái tim em đã có bóng hình ai

Dẫu biết rằng em sẻ không chấp nhận

Nhưng Tim anh chỉ mình tên em

 

2.

Đã bao lâu mình không gặp nhau nhỉ

Vài tháng gòi có lẻ đả vài năm

Em đả chọn cho mình con đường khác

Một con đường không có bóng hình anh

 

Ừ em cứ làm điều mình muốn

Dù trong lòng anh Vẫn rất yêu em

Thế gian này có cuộc tình nào tròn vẹn

Có ai mà chẵng khóc vì yêu

 

Anh mệt mỏi vì tình yêu đôi lứa

Anh giận mình vì đả quá yêu em

Để bay giờ muốn quên làm sao được

Ngàn lệ rơi anh gượng gạo nụ cười

 

Giờ hai ta như nằm trên hai đường thẳng

Mãi song song Chẵng thể nào gặp nhau

Thôi đành chờ ngày mình vuông góc

Một góc vuông 90 độ yêu nhau

 

3.

Người đi kẻ ở buồn vương

Nghìn trùng xa cách còn thương còn chờ

Khóc cho 1 mối tình khờ

Khóc cho số kiếp chữ ngờ nào hay

 

4.

Người đi cạn chén rượu nồng

Riêng tôi chưa uống mà lòng đã say

Thấy người trong cảnh chiều nay

Tơ vương chưa dứt lòng này thấy đau

 

Chúc người hạnh phúc mai sau

Riêng tôi lê bước thương đau trong đời

Chợt sầu cảm thấy đắng môi

Người ơi trái đắng biết chừng nào nguôi?

 

5.

Em nói yêu anh suốt cuộc đời

Từ nay anh sẽ chẳng chơi vơi

Và anh cũng nói anh cũng thế

Tim mãi trao em mãi trọn đời

 

6.

Anh biết mộng xưa đã xa vời

Chỉ còn sầu lắng với chơi vơi

MẤT ANH.....em mất con sóng nhỏ

MẤT EM.....anh mất cả bầu trời

 

7.

Xin 1 lần...nhìn em lần sau cuối

Xin 1 phút...ta được ở bên nhau

Xin 1 giây...lưu người vào ký ức

Xin 1 đời...ta chăng nhớ về nhau

Xin 1 chút...nhớ nhung rồi quên lãng

Xin 1 chút...buồn rồi lại vui tươi

Xin 1 chút...bên nhau rồi xa cách

Xin 1 chút...1 chút...1 chút thôi 

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn