Nỗi buồn khi yêu




Lạ thật nhỉ, sao có người yêu lại còn buồn nữa

. Cả hai đều “kết” nhau cơ mà.


Nhưng tiếc rằng đó chỉ là lí thuyết thôi vì còn nhiều chuyện “có nằm trong chăn mới biết chăn có rận

”. Bật mí để những người trong hội “độc thân” thấy mình hạnh phúc này. 

@ Không có thời gian cho bạn bè

Vừa đi học, học thêm Anh văn, vi tính nên quỹ thời gian rảnh của bạn chẳng còn bao nhiều.Từ khi có người yêu, tự nhiên hắn nhảy lên xếp ưu tiên một mỗi khi rảnh. Thế là không có giờ cho những đứa bạn thân từ hồi nối khố, không up date thông tin của mọi người. Thiệt thòi lắm đó chứ.

@ Luôn sợ bị “oánh” giá thấp

Do ấy ơi là người khác phái nên lúc nào bạn cũng phải dè chừng từ chuyện ăn uống đến các nói chuyện… thật là khổ. Chẳng như mấy đứa bạn thân, cứ vô tư thoải mái mà hổng sợ bị “oánh” giá gì cả, sướng chưa nào?

@ Đau đầu vì giận nhau

Với bạn bè lúc giận nhau, bạn có thể la làng, nói thẳng vào mặt đối phương chuyện làm bạn không vừa lòng. Thường đó là những chuyện “đáng để giận”. Còn người yêu thì phải hờn mát, vừa giận nhưng phải mở đường cho người ta quay lại chứ nếu đi luôn thì ai buồn biết liền à nha. Mà yêu thì chuyện nhỏ như con thỏ cũng giận, điên đầu quá đi thôi 


@ Phải làm đủ thủ tục các ngày lễ

Sinh nhật bạn thân, cả nhóm có thể hùm tiền dẫn nhau đi ăn rồi về. Vui là chính chứ không cần quà cáp

Nhưng thử với một nửa của mình xem. Nếu không đủ thủ tục quà cáp vào các ngày lễ, ngày kỉ niệm thì bạn sẽ biết hậu quả ngay thôi mà. Yêu là cháy túi, không yêu cháy tim. Bạn chọn cái nào? 


@ Của chung thành của hai ta

Đây cũng là nỗi lòng biết tỏ cùng ai của những kẻ có bồ. Từ cục kẹo đến tiền bạc, điện thoại đều được xem là “của chúng ta” dù nó hiện diện trước khi “ta tìm thấy nhau” cơ. Lúc đầu thì còn vui vì yêu mà lị, chín bỏ làm mười. Nhưng khi đối tác cứ vô tư lạm dụng như đồ của mình thì thật khó chịu

. Mà lên tiếng thì “há miệng mắc quai” vì “Nói yêu tui mà đối xử vậy hả”. =">Giận." Hic hic! 

Đấy, bạn thấy không, ai bảo yêu là sướng đâu. Khổ muốn chết đây nè

. Thế mà có những người vẫn yêu. Vì sao ư

? Mọi bí mật sẽ được bật mí vào kì sau.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn