Thêm nhiều tính năng vào Office 2007 bằng cách cài đặt Add-Ins

Đôi khi chúng ta cần phải đưa thêm những tính năng phụ trợ vào trong bản Microsoft Office và có một cách để làm điều này thông quan Add-Ins .

Một số đi kèm theo bản Office nhưng một số khác lại yêu cầu người dùng tự cài đặt .
Dưới đây là hướng dẫn cách cài đặt Add-In trong Excel .
Mở Excel , bấm nút Office Button ( nút tròn góc trên cùng bên tay trái ) >Excel Options và sau đó chọn Add-Ins



Trong cửa sổ View and Manage Office Add-ins   , gần phía dưới , mụcManage , chọn Excel Add-Ins và bấm Go



Cửa sổ Add-Ins mở ra , bạn có thể lựa chọn từng gói nhiệm vụ Excel riêng biệt .



Trong ví dụ này cài đặt Euro Currency Tools , sau khi đánh dấu tích lựa chọn Add-In này , bấm OK để chấp nhận ngầm định



Bạn sẽ nhận được thông báo quá trình cài đặt Add-In



Sau khi cài đặt hoàn thành Add-in này sẽ xuất hiện trên Ribbon . trong trường hợp này Euro Currency Tool đã được đặt dưới tab Formula .



Bạn có thể cài đặt Add-In khác bằng việc tải về từ trang web của Microsoft . Ví dụ lưu thành định dạng PDF trong ứng dụng của Microsoft Office .
Đầu tiên bạn cần tải về và cài đặt Microsoft Save As PDF Add-In.
Việc cài đặt rất đơn giản chỉ mất khoảng 1 phút . Trên thực tế có 02 Add-Ins khác nhau : một là chỉ cho phép PDF và thứ hai cho phép cả định dạng PDF và XPS .
Chạy file SaveAsPDF.exe , bấm đồng ý những điều kiện liên quan tới những thỏa thuận bản quyền và chờ cho tới khi kết thúc .




Bây giờ bạn mở Word 2007 sẽ thấy tính năng mới



Tất nhiên có những Add-In của các nhà phát triển khác thường yêu cầu mua bản quyền sau khi thử nghiệm . Bạn có thể thêm một chút liên quan tới an ninh để bảo đảm Add-In bạn cài thêm có dấu hiệu hợp lệ trong phần Trust Center .
Office Button \ Options \ Trust Center \ Trust Center Settings \ Add-Ins.



Bạn có thể thêm hoặc thay đổi những thiết lập và thậm chí có thể vô hiệu hóa

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn