Tìm hiểu về Truyền hình K+


Cuộc chiến truyền hình chất lượng cao, nhất là truyền hình HD, tại Việt Nam đang đến hồi gay cấn khi ngày càng có nhiều nhà cung cấp dịch vụ xuất hiện với lời “đảm bảo” chi phí rẻ, chất lượng cao.
 
Công ty trách nhiệm hữu hạn Truyền hình kỹ thuật số vệ tinh Việt Nam (VSTV) với thương hiệu K+ sẽ là nhân tố mới trong cuộc chiến công nghệ này. 
 
VSTV là Công ty liên doanh giữa Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và tập đoàn truyền thông Pháp Canal+, sẽ cung cấp các gói dịch vụ gần 60 kênh truyền hình chất lượng cao, nhận tín hiệu trực tiếp qua vệ tinh, với diện phủ sóng toàn bộ lãnh thổ Việt Nam.
 
Với công nghệ DTH (Direct To Home), hàng chục kênh truyền hình của VSTV, trong đó có hầu hết những kênh truyền hình nổi tiếng trong nước và thế giới (cả những kênh độc quyền), sẽ đến với khán giả Việt Nam cùng thương hiệu K+. 
 
Đây là những kênh truyền hình vệ tinh có chất lượng hình ảnh, âm thanh số cao cấp, rất phù hợp với TV màn hình tinh thể lỏng LCD.
 
K+ có tới 3 gói dịch vụ khác nhau, với giá thuê bao từ 50.000 đồng/tháng, tạo nhiều cơ hội lựa chọn dịch vụ của khách hàng. 
 
Với số tiền 1,5 triệu đồng, giá đầu thu và ăngten parabol của K+ được coi là khá cạnh tranh so với bộ thiết bị cùng loại của những nhà cung cấp dịch vụ khác. 
 
Công nghệ mới cũng là một trong những thế mạnh của K+. Các kênh truyền hình của nhà cung cấp này được truyền, phát qua vệ tinh bằng những thiết bị hiện đại, có khả năng phát 96 kênh SD và 16 kênh HD.
 
Phần lớn những kênh truyền hình nước ngoài của K+ được Việt hóa dưới nhiều hình thức, tạo thuận lợi cho người xem truyền hình.
 
Trước VSTV với thương hiệu K+, đã có vài nhà cung cấp dịch vụ tại Việt Nam ứng dụng kỹ thuật truyền hình vệ tinh như VCTV, VTC hay SCTV./.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn