Các Loại Quân Trong Đế Chế Khi Đối Đầu Không Nên Đánh Thẳng Cung



Nhiều game thủ khi solo cầm những quân có cung tuyển như assy, hit, egyp thường có hướng đánh thẳng cung nhưng khi đối đầu với những quân sau thì đánh thẳng cung ngang với tự sát.

1. Yamato

Yamato là quân có khả năng ép đời phũ, chém cực rẻ phát triển bá đạo, yamato là nỗi kinh hoàng với game thủ nào liều lĩnh đánh thẳng cung dù là cung tuyển + bài đẹp. Chém yamato cực rẻ khi trâu chém có khi còn đông hơn cả cung + với khả năng phát triển bá đạo có thể bật 4 rất nhanh. 100% các trận đánh mình xem trên sopcat game thủ nào liều lĩnh đánh thẳng cung với yamato thì nắm chắc của thua.

2. Macedonia

Sai lầm của các game thủ khi đối đầu với mace là đánh thẳng cung. Việc bo nhà và dùng cung để thủ cũng không thể chống lại những con xiên mace, thậm chí mace có thể công K vì k mace rất rẻ. Mình nhận thấy một điều là các game thủ khi đối đầu với mace thường thua là do đánh thẳng cung chứ nếu đánh chém thì mace lại tỏ ra yếu hơn. Ngoại trừ cung hit nhưng bài phải đẹp thì mới nên đánh thẳng cung còn lại bài tốt nhất để chống lại mace là đánh 1 L rồi đập y.

3. Palmyran

Palmyran cũng là loại quân chống cung cực tốt nhưng nếu bài kín thì pal hoàn toàn vẫn nằm, tuy nhiên bài không quá kín, tốn nhiều lực để bó nhà thì đánh thẳng cung với pal sẽ phải lãnh hậu quả.

Cung mà mình nói đều có ý là cung tuyển, còn cung thường mà đối đầu với 3 loại quân trên thì không có cửa thắng.



Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn