Cách Chơi Đế Chế Chonson



#1: Đặc điểm Đế chế Choson
- Long Swordsman và Legion được tăng thêm 80 HP
- Tầm bắn xa của tháp canh 7+5, được tăng thêm 2
- Pháp sư mua rẻ 30%
- Pháo B attack 40, tầm xa 10.
- Z điên tuy mạnh nhưng vẫn kém Z điên của Roman,đời III phải nâng cấp ba lần mới lên được lính Z. Thông số quân: công 13+7, máu 240 , giáp tên 0+1, giáp chém 2+4
- Không có nâng cấp lửa
- 1BE (4chỗ) mà mua được 8 BB hay 8 Quẩy đá hoặc 8 Rìu chém

#2: Choson Đánh Quân Gì?

Cách  chơi đế chế Choson luôn là câu hỏi của không ít game thủ khi gặp phải đế chế này trong Solo Random. Đây là loại quân khó đánh đời 3 khi mà ko có cung R cũng như cung A chỉ lên được 1 áo, các unit quân khác không có gì nổi trội trừ phù thủy rẻ. Với nhiều người khi gặp phải quân này thường không biết đánh quân nào, và chọn giải pháp cuối cùng là đánh luôn đời 2 với quẩy. Khi lên được đời III thì chúng ta chỉ có thể chơi được nhiều nhất là 2 chủng quân vì vậy lựa chọn yêu thích của các game thủ khi cầm Choson là đánh chém và thủ phù, hoặc chém và Z. Tuy nhiên hiện nay, với những thể loại quân khó chơi như thế này lại trở thành thử thách thú vị cho các game thủ trẻ khi sáng tạo ra những cách đánh mới cho Choson. Với Chimsedinang, khi cầm chonson với bài công phù thủ phu quen thuộc đã làm cho đối thủ cực khó chống đỡ.

Với Choson bài chuẩn của các game thủ thường đánh là 24 dân + 1 hoặc 25 dân + 1 kíck đời 3 khoảng 10: xx, vừa bấm lên 3 tập trung đào vàng, đẻ ngựa dò, bo bế bãi vàng, xem timeline.
- Trâu chém
- Lính bộ binh Z và ngựa chém C
- Cung A 1 áo kẹp pháo
- Công phù, đập dân, sau đó chuyển cung A 1 áo.


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn