MF - iMindmap 5.5 full mediafire




Tại ThinkBuzan HQ không có gì chúng ta thích làm những điều ... cũng ... tốt hơn. 5,5 cập nhật của chúng tôi làm cho IMindMap dễ dàng hơn để sử dụng và đặt thêm quyền lực trong tay của bạn, vì vậy bạn sẽ hiểu lý do tại sao tất cả mọi người ở đây là thực sự vui mừng để có được nó ra cho bạn và xem những gì bạn nghĩ!

Nếu bạn bất cứ điều gì như tôi, bây giờ của bạn sẽ tự hỏi "làm thế nào để tôi nhận được cập nhật tuyệt vời này?" Vâng, tôi sẽ cho bạn biết - IMindMap 5,5 là có được thông qua trong ứng dụng cập nhật của chúng tôi (hoặc tải về thông qua trang web của chúng tôi nếu bạn không có IMindMap) từ ngày mai để tiếp tục xem không gian này. Đọc của chúng tôi như thế nào-To-Hướng dẫn Cập nhật để xem làm thế nào bạn có được một tổ chức các goodies cập nhật của bạn.
Dưới đây là tổng quan về những thay đổi lớn mà bạn sẽ nhận được trong bản phát hành 5,5, nhưng hơn bao giờ hết đội ngũ của chúng tôi đã được làm việc trên một tải trọng của những thay đổi để làm cho Tâm kinh nghiệm lập bản đồ của bạn tốt hơn bao giờ hết!
Bạn thích biểu tượng? Dĩ nhiên chúng tôi cũng thích ! Chúng tôi làm quá.

Một trong những thay đổi dễ thấy nhất trong bản cập nhật là Thư viện Icon mới tăng gấp đôi số lượng của các biểu tượng, cải thiện chất lượng của tất cả các biểu tượng, giới thiệu một cách thương hiệu mới nhìn thấy và lựa chọn chúng.
Bạn thậm chí có thể ẩn các nhóm bạn không sử dụng thường xuyên để đảm bảo rằng các biểu tượng yêu thích của bạn là luôn luôn ở trong tầm tay của bạn. Đừng nói chúng tôi không bao giờ cung cấp cho bạn bất cứ điều gì tốt đẹp.

Nếu có một hình ảnh thì hình ảnh đó có giá thị bằng cả ngàn từ ngữ

Với Thư viện hình ảnh được cải thiện, bạn có quyền truy cập vào 30.000 * hình ảnh từ thư viện trực tuyến của chúng tôi cũng như tất cả các hình ảnh trên máy tính của bạn trong cùng một vị trí.
Để xem hình ảnh từ thư viện của chúng tôi sử dụng các tab Search. Hình ảnh từ máy tính của bạn có thể được tìm thấy dưới tab Browse. Bạn cũng sẽ nhận thấy một thương hiệu mới Favourites tab cho phép bạn đánh dấu hình ảnh từ thư viện của chúng tôi hoặc từ máy tính của bạn là một trong những mục yêu thích của bạn và từ đó nó sẽ xuất hiện ở đây mà không cần tìm kiếm. Để đánh dấu một hình ảnh như một trong những mục yêu thích của bạn, chỉ cần nhấp vào ngôi sao ở góc dưới bên phải của hình ảnh.
Trang chủ và sinh viên và những người sử dụng Ultimate, yêu cầu kết nối internet

Chế độ xem 3D tốt hơn? Vâng chắc chắn rồi .


Xem 3D siêu mát mẻ và độc đáo là một công cụ tuyệt vời để xem đồ ý tưởng của bạn từ một góc độ khác nhau cũng như sản xuất các bài thuyết trình tuyệt vời để gây ấn tượng khán giả của bạn.
Bây giờ nó được tốt hơn với một loạt các cải tiến đó bao gồm các biểu tượng đầy đủ chức năng và khả năng để chèn ghi chú, liên kết và mở rộng và sụp đổ.
Tất cả cuộc họp ThinkBuzan của chúng tôi bây giờ tính năng xem bản đồ 3D trên màn hình lớn để nắm bắt những ý tưởng của chúng ta - mỗi phát triển sôi động theo cách của bạn năm nay đã được brainstormed đầu tiên trong Xem 3D! Đặt chức năng chỉnh sửa vào xem 3D có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó nhiều hơn và nhiều hơn nữa cho tất cả các nhiệm vụ lập bản đồ, do đó hãy chắc chắn rằng bạn có một đi!

Lập bản đồ nhanh hơn với Pop Up ngay bên bạn

Pop Up biên tập là một cửa sổ pop ít tiện dụng lên hộp được sử dụng thường xuyên nhất công cụ chỉnh sửa sẽ xuất hiện trong click tiếp cận dễ dàng bất cứ khi nào bạn tạo hoặc chọn ngành.
Di chuyển con trỏ của bạn đối với nó và nó sẽ nhận được rõ ràng hơn, di chuyển con trỏ đi và nó sẽ mờ dần và biến mất - vì vậy nó có khi bạn muốn nó, và ẩn khi bạn không. Đơn giản.

Hiệu suất
Một sứ giả cập nhật khác tăng hiệu suất, với thời gian bắt đầu giảm đáng kể trên nền tảng Windows cũng như cải tiến lớn trên tất cả các nền tảng sử dụng bộ nhớ. Kết quả: các IMindMap sleekest và tốc độ.

Tales from Diễn đàn ý ( http://blog.thinkbuzan.com/imindmap/...s-out-tomorrow )

Vâng đó là thời gian một lần nữa để góp thường xuyên của bạn Tales from Diễn đàn ý, nơi mà chúng tôi cho bạn biết những gì các tính năng đã được thực hiện theo đề nghị của bạn.
Một cái gì đó rất gần với trái tim của chúng tôi kể từ khi ra mắt của IMindMap 5 được lắng nghe và trả lời phản hồi của bạn. Trong Diễn đàn ý, bạn có thể xem những gì người khác đang đề xuất và bỏ phiếu lên ý tưởng tốt, hoặc đề nghị của riêng bạn.
Dưới đây là một số trong những ý tưởng diễn đàn đã làm cho nó thành 5,5.

I,Còn đây là phần quan trọng nhất cách crack :

1, với Imindmap 5.5 bản cài đặt
B1 : Win Xp cài NET Framework 4 ( direct link microsoft 
hoặc http://www.mediafire.com/file/w6l2e2jnk7wjabw/dotNetFx40_Full_x86_x64.rar/file  )
B2 : Xóa iMindmap cũ dùng cái trong máy cũng Ok .
B3 : Sau khi xóa iMindmap cũ hoặc trong máy đã từng cài imindmap trước đó và đã xóa thì
winxp xóa "C: \ Documents and Settings \ All Users \ ThinkBuzan \ imindmap_cache"
win7 xóa "C: \ Users \ All Users \ ThinkBuzan \ imindmap_cache"
B4: Tải iMindmap 5.5 về từ trang chủ direct link:  
crack iMindmap 5.5 :link mediafire: 
B5 : Cài iMindmap 5.5 bình thường sau đó tắt iMindmap 5.5 đi và rồi chạy crack

Như hình trên là OK
B6: Nếu vẫn chưa thành công thì làm lại bước 3: xóa hết file trong C:\Documents and Settings\All Users\ThinkBuzan\imindmap_cache một lần nữa, mình thì không cần dùng đến nhưng chắc chắn sẽ có ích với nhiều bạn  ))
B7 : have fun with full imindmap 5.5 


ĐÃ TEST THÀNH CÔNG



Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn