Yamato Đánh Quân Gì?



Quân Yamato Trong Đế Chế

Người châu Á cũng có niềm tự hào khi đóng góp vào loại quân trong AoE một dân tộc khá mạnh Yamato – xứ phù tang Nhật Bản. Những kị binh ngựa chém và cung C của dân tộc này rẻ chỉ bằng 75% so với thông thường, kèm theo khả năng di chuyển nhanh của dân (tương đương dân Assyrian) là hai yếu tố tạo nên thương hiệu “chém phũ” của Yamato.

1. Đặc điểm đế chế Yamato:

Horse Archers, Scouts, Cavalry, Heavy Cavalry và Cataphract mua rẻ hơn bình thường 25%.

Dân chạy nhanh 30%

Thuyền đựoc tăng 30% Máu

2. Yamato đánh quân gì?

Ở chiến thuật đánh đời 2 thì Yamato cũng có thể đánh quẩy kẹp ngựa dò giá rẻ, vừa tiêu diệt phu đối phương, vừa quản bản đồ một cách hiệu quả trong kỉ nguyên đồ đá này. Nói đến Yamato, chúng ta đều có thể nghĩ ngay đến trận Tutj cầm Yamoto, chém bay nhà của x_man ở những phút đầu của đời 3.

Trong đời 3, dân chạy nhanh tạo nên lợi thế lên đời chém sớm. Với khả nằng xóc đều 2 nhà BL, thì nhà Yamato đầu cánh thực sự là một niềm tin vững chắc cho đồng đội cùng team phát triển trong cánh. Trong việc đánh solo, Yamato cũng có nhiều lựa chọn như công BL kẹp phù hoặc chay BL. Việc đẻ ngựa dò kết hợp xem timeline là việc cần thiết ngay khi kích lên 3. Thật sai lầm khi các một đội cận chiến vào nhà đối thủ trong khi nó thủ dâm một đàn hù trong đó. Hiện nay các game thủ khi gặp Yamato thường đánh thủ nhà bằng cách xây nhà phù lên cung A. Với việc bo bế nhà cẩn thận, đỡ được những con chém đầu tiên, giữ được bãi vàng, việc bung nhà công cung A kẹp phù thực sự là tuyệt vời.


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn