Tổng hợp tài liệu luyện thi TOEFL hay nhất update


TOEFL (được đọc là toe-full hoặc toffle) là viết tắt của Test Of English as a ForeignLanguage. TOEFL là bài kiểm tra trình độ tiếng Anh (Mĩ). Bài kiểm tra này bao gồm các kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết. TOEFL đánh giá kĩ năng hiểu và sử dụng tiếng Anh chuẩn Mĩ của một người có đạt đến trình độ có thể sử dụng ở bậc đại học. Điểm TOEFL thường được yêu cầu khi nhập học ở hầu hết các trường đại học và cao đẳng ở Mĩ. Điểm số TOEFL có giá trị trong 2 năm. Ngoài ra, các tổ chức như cơ quan chính phủ, cơ quan cấp giấy phép, doanh nghiệp, hoặc học bổng chương trình có thể yêu cầu chứng chỉ này.

Bài thi TOEFL là thương hiệu bản quyền của Cơ quan khảo thí giáo dục (Mĩ) (Educational Testing Service – ETS) và được tổ chức trên toàn thế giới. Bài thi lần đầu được tổ chức vào năm 1964 và cho đến nay đã có gần 23 triệu thí sinh dự thi.

Trọn bộ 3 sách Tài liệu Luyện thi IELTS Cambridge Grammar – Vocabulary for IELTS – Vocabulary for IELTS Advanced

Cambridge Grammar for IELTS và Vocabulary for IELTS là hai cuốn sách tài liệu luyện thi IELTS kinh điển về ngữ pháp và từ vựng cho tất cả các học viên đã và đang luyện thi IELTS. Với nguồn ngữ pháp khổng lồ đảm bảo tính đúng đắn và kho từ vựng phong phú từ hai cuốn sách, học viên sẽ học được các chủ đề quan trọng đảm bảo 100% có liên quan đến đề thi IELTS thực tế.

Grammar và Vocabulary for IELTS tập trung vào các chủ đề như các loại thì trong tiếng Anh, cấu trúc câu đơn – câu ghép, từ vựng theo tất cả các chủ đề sẽ ra trong đề thi.

Đối với bất cứ học viên từng tìm hiểu về tài liệu luyện thi IELTS, không cần phải nói nhiều đến sự phổ biến và hiệu quả mà cuốn sách mang lại. Nguồn từ vựng phong phú và ngữ pháp vững chãi sẽ là kế quả tốt nhất học viên có thể đạt được nếu chuyên tâm ôn luyện hai cuốn sách này.

Tài Liệu Luyện Thi Ielts
IELTS Cambridge Grammar – Vocabulary for IELTS – Vocabulary for IELTS Advanced

Vocabulary for IELTS Advanced, tương tự như cuốn Vocabulary for IELTS, cũng giúp học viên nâng cao vốn từ vựng hiệu quả, liên quan nhiều đến đề thi IELTS thực tế. Tuy nhiên, Grammar và Vocabulary for IELTS có thể dành cho học viên với tất cả các trình độ từ thấp đến cao, thì Vocabulary for IELTS Advanced chỉ dành cho học viên với vốn kiến thức và kỹ năng có sẵn, band IELTS từ 5.0-6.0 trở lên ôn luyện.

Với số lượng từ vựng khổng lồ và được nâng cấp, chia sẻ qua cuốn Vocabulary for IELTS Advanced rất hữu ích cho những học viên muốn ôn luyện và nâng cao band điểm cấp tốc.

Cambridge Grammar – Vocabulary for IELTS – Vocabulary for IELTS Advanced là bộ sách được sử dụng phổ biến rộng rãi không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới.

ETEST tin dùng và sử dụng bộ sách như một giáo trình chính thống của trung tâm, tạo sự tiện lợi cho các giáo viên, trợ giảng cũng như học viên có thể sử dụng thành thạo ngữ pháp và từ vựng một cách liên kết, đơn giản và dễ dàng nhờ các bài học trong sách được thiết kế khoa học và chuyên nghiệp.

Hiện nay, Cambridge English có nhiều phiên bản và đa số chúng có thể tải được miễn phí trên internet. Tuy nhiên, học viên nên mua sách bản cứng thì sẽ dễ dàng trong việc ghi chép và học tập hơn nếu điều kiện cho phép nhé. Bản PDF dành cho các bạn muốn biết thêm chi tiết về tài liệu, các link tải đính kèm.

Tài liệu Luyện thi IELTS Intensive full 4 kỹ năng

Khác với các cuốn sách tài liệu luyện thi IELTS tổng hợp cả 4 kỹ năng trong một cuốn sách, bộ sách IELTS Intensive full 4 kỹ năng sẽ giúp học viên ôn luyện theo từng kỹ năng riêng biệt với độ chuyên sâu và trọng tâm từng kỹ năng. Đối với những ai đang chuẩn bị cho kì thi IELTS và có sự chênh lệch về độ ứng dụng thực hành giữa các kĩ năng, muốn cải thiện những kỹ năng mà mình còn yếu.

Mỗi cuốn sách tách biệt từng kỹ năng, giúp học viên có thể tập trung ôn một kỹ năng nhất định theo mong muốn. Đồng thời, cách trình bày nội dung mỗi cuốn sách về cả lí thuyết và bài tập hết sức khoa học, rõ ràng và dễ hiểu. Vì vậy, các học viên với trình độ IELTS chỉ ở mức học trung bình cũng có thể hiểu và tiếp cận bộ sách này dễ dàng hơn.

Tài Liệu Luyện Thi IELTS Intensive full 4 kỹ năng
Tài Liệu Luyện Thi IELTS Intensive full 4 kỹ năng

Các cuốn sách trong bộ sách IELTS Intensive full 4 kỹ năng chỉ hướng dẫn cho các học các chiến thuật làm bài tối ưu cho từng kĩ năng trong bài thi IELTS. Còn việc sử dụng bộ sách sao cho hợp lí và hiệu quả thì hoàn toàn phải phụ thuộc vào người học.

Chính vì vậy, muốn ôn luyện bộ sách một cách tốt nhất, học viên cần kết hợp giữa lí thuyết trong sách, bài giảng tại trung tâm ETEST và thực hành cùng đội ngũ giáo viên.

Tài liệu IELTS Cambridge Practice IELTS

Cambridge Practice IELTS 1-14 là bộ tài liệu luyện thi IELTS chính thống do chính hội đồng Cambridge phát hành để giúp các thí sinh có thể định hướng ôn luyện thi IELTS một cách tốt nhất.

Tính đến năm 2021, bộ tài liệu luyện thi IELTS này đã xuất bản được 14 tập tất cả. Là sự lựa chọn hàng đầu về chất lượng và độ chuẩn xác cao các bài tập liên quan bám sát đến đề thi IELTS thực tế. Bất cứ học viên nào khi ôn luyện IELTS đều không thể bỏ qua bộ sách Cambridge Practice IELTS 1-14, với cấu trúc một bài thi thử IELTS hoàn chỉnh đầy đủ 4 phần ứng với 4 kỹ năng IELTS.

Trung tâm ETEST khuyên học viên nên ôn luyện bộ sách Cambridge Practice IELTS 1-14 để làm quen với cấu trúc bài thi IELTS thực tế và rèn luyện kiến thức IELTS hoàn chỉnh.

Nhiều ý kiến đánh giá của các thế hệ học viên tại ETEST cho rằng muốn học tốt IELTS  thì phải luyện tốt Cambridge Practice IELTS. Tuy bộ sách hiện tại gồm 14 quyển, nhưng đới với học viên đang ôn cấp tốc thì không cần ôn luyện bộ từ 1-6, chỉ nên bắt đầu ôn luyện từ 7-14. Các dạng đề trong sách sẽ gần với xu hướng ra đề hiện nay hơn so với các quyển cũ.

Bộ tài liệu luyện thi Cambridge Practice IELTS bao gồm 14 cuốn từ 1-14 được xuất bản bởi Cambridge Examination Publishing, giúp học viên có thể định hướng luyện thi IELTS một cách hiệu quả nhất. Gần như tất cả các thí sinh trước khi thi đều ôn tập với bộ tài liệu này. Dưới đây là link tải file PDF của 13 cuốn Cambridge Practice IELTS 1-13.

Với 3 bộ tài liệu luyện thi IELTS được xem là kinh điển và phổ biến nhất đối với các thế hệ học viên đã và đang ôn luyện IELTS. Đi kèm sự chuyên sâu của từng bộ sách, học viên dễ dàng nắm bắt được các kiến thức và ứng dụng vào cấu trúc đề thi thử IELTS. Tuy nhiên, muốn đạt được một kết quả tốt nhất, học viên cần kết hợp với sự ôn luyện của bản thân và một lộ trình cụ thể, cùng hàng tá thứ liên quan khác. 

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn