Người ấy có thật lòng với bạn hay không?

Khi một ai đó dành tình cảm cho bạn, có bao giờ bạn tự hỏi, liệu họ có chân thành với mình hay chỉ là cảm xúc thoáng qua? Sau đây là một số gợi ý để bạn xác định đó là tình cảm thật lòng hay thoáng qua.



Người ấy có thật lòng với bạn hay không là điều nhiều người muốn biết?

Với lần đầu tiên gặp bạn

Nếu thật lòng: Thi thoảng người đó bối rối khi bị bạn bắt gặp, và họ sẽ tìm cách liên hệ với những người xung quanh của bạn để hiểu rõ hơn về bạn mà không hề cho bạn biết.

Còn chỉ là tình cảm thoáng qua: Họ nhìn bạn bằng một ánh mắt vồ vập; họ nói nhiều và luôn tranh thủ mọi cơ hội để bắt chuyện, làm quen với bạn, hỏi thẳng bạn về sở thích, thói quen. Đôi lúc họ làm bạn sợ.

Khi người ấy đã có số điện thoại của bạn

Nếu là thật lòng: Họ nhắn tin ít nhưng mỗi tin nhắn đều thể hiện sự quan tâm và lắng nghe. Họ sẽ hỏi về sở thích và quan tâm bạn hơn là chỉ biết nói về bản thân họ.

Còn chỉ là tình cảm thoáng qua: Họ hay nói về bản thân mình, muốn biết bạn là người như thế nào, đã yêu chưa?

Cách mời bạn đi chơi

Nếu thật lòng: Người này sẽ tìm đủ mọi cách để bạn đồng ý đi, cho dù bạn có từ chối bao nhiêu lần đi nữa. Họ mời bạn đi chơi dù bạn đã có người yêu rồi. Nếu bạn đồng ý đi thì họ sẽ mời bạn đi chơi ở những nơi bạn thích.


Còn chỉ là tình cảm thoáng qua: Họ chỉ mời bạn theo cảm tính, nếu bạn không đi thì họ không cố nài ép, và nếu bạn đồng ý đi chơi thì địa điểm là do họ chọn.

Khi tỏ tình

Nếu là thật lòng: Trước khi người ấy tỏ tình, bạn đã thấy được rất nhiều biểu hiện chứng tỏ chàng thích bạn trước đó. Họ cóthểkhá lúng túng trong lúc tỏ tình đấy, nhưng lại làm bạn thích và nhớ mãi.

Còn chỉ là tình cảm thoáng qua: Họ tỏ tình khá tự tin, trơn tru và có thể không vấp phải lỗi gì trong lúc tỏ tình. Cách tỏ tình của họ đôi lúc chứng tỏ là họ muốncó đượcbạn ngay lập tức.

Nếu bạn đã có người yêu

Nếu thật lòng: Vẫn dõi theo quan sát, liên lạc điện thoại và sẵnsànggiúp đỡ bạn lúc khó khăn. Những lúc bạn buồn, người ấy sẽ nhanh chóng nhận ra và họ sẽ tìm mọi cách giúp bạn vượt qua nỗi buồn mà không đòi hỏi bất cứ cái gì hết.

Còn chỉ là tình cảm thoáng qua: Khi nghe nói bạn đã có người yêu, họ sẽ cười, sau đó dễ dàng quên bạn, không liên lạc với bạn. Lúc gặp lại họ, họ cố tình né tránh bạn, hay chỉ xã giao cho có và lấy cớ để tránh mặt bạn.


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn