Ví dụ, em cũng thích anh nhé!


Ví dụ, em cũng thích anh nhé! Để mỗi tối anh sẽ không ngồi tự kỉ một mình trước màn hình vi tính nữa, như lúc này chẳng hạn, để anh sẽ không phải đăng mấy cái trạng thái nhảm nhảm nữa, để anh bớt suy nghĩ hơn về những điều vô định, thay vào đó anh sẽ nói chuyện cùng em, online cùng em, hay là đi đâu đó cùng em cũng được.

Ví dụ, em cũng thích anh nhé! Chỉ ví dụ thôi ấy! Để những chiều đi làm về anh sẽ không đi lòng vòng một mình như bao kẻ cô đơn khác nữa, thay vào đó anh sẽ tạt qua chở em đi dạo này, đi ăn hàng này, nào là bánh tráng trộn này, nào là chè này, nào là trà sữa này. Mới kể thôi mà đã thấy thèm rồi đúng không em?

Ví dụ, em cũng thích anh nhé! Ví dụ thôi mà! Để mỗi sáng anh sẽ không ngủ dậy muộn nữa, anh sẽ tập thói quen dậy sớm, gửi tin nhắn cho em, anh làm nhiệm vụ của một con gà, anh gọi điện cho em bảo em dậy đi học, để anh được nhắc nhở em phải ăn sáng đầy đủ và đi học cẩn thận, để anh được nghe giọng nói của em, còn gì vui hơn khi được nghe giọng nói của người mà mình thích nhỉ? Thể nào cả ngày anh cũng cười cho mà xem.


Ví dụ, em cũng thích anh nhé! Để tối tối, anh không còn nhắn vài tin nhắn vu vơ cho mấy thằng bạn thân rồi quăng điện thoại vào một góc nhỏ trong phòng nữa, mà thay vào đó anh sẽ nhắn tin cùng em, chúc em ngủ ngon, hoặc để anh nghe em mắng khi anh chưa chịu đi ngủ, anh vốn thích quan tâm như thế mà.

Ví dụ, em cũng thích anh nhé! Chỉ ví dụ thôi ấy! Để vào những ngày lễ, 14/2 chẳng hạn, anh sẽ không còn ôm cái cục nợ gọi là máy tính nữa, thể nào anh cũng đạp xe qua đón em cho mà xem, anh sẽ chở em đi dạo qua khắp mái phố, la cà hết hàng quán này đến hàng quán khác. Còn gì vui hơn nữa em nhỉ?

Ví dụ, em cũng thích anh nhé! Để anh thử xem khả năng chịu đựng thời tiết “sáng nắng, chiều mưa” của anh tới mức nào, để anh làm cái vẻ mặt buồn cười mỗi khi em buôn chuyện, anh biết mà, những chuyện trên trời dưới đất thường bắt đầu bằng “Em có chuyện này hay lắm!”,  để những khi giận nhau, lâu thật là lâu, anh làm hoà bằng cách chở em đi chơi nhé. Chịu không?



Ví dụ, em cũng thích anh nhé! Để những khi em khóc, thể nào anh cũng chạy đến bên em cho mà xem, làm gì có ai vui khi người mình thích buồn cơ chứ? Anh sẽ an ủi em này, chia sẻ với em này, hay nếu như em không vui lên được thì anh cũng buồn với em luôn nhé. Thật đấy. Anh vốn không tin vào khả năng của mình, anh cũng không thích hứa bất cứ điều gì nhưng anh sẽ cố gắng để em không phải buồn nữa đâu. À mà em phải thử mới biết chứ nhỉ?

Ví dụ, em cũng thích anh nhé! Mà thôi, ví dụ nãy giờ rồi, anh không thích ví dụ nữa đâu. Mình thích thật luôn nhé!

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn