Download phần mềm Visual CertExam Suite 3.2.1 full crack test CCNA update

Visual CertExam Suite là công cụ kiểm tra được thiết kế đặc biệt để chuẩn bị cho kiểm tra chứng chỉ. Nó cho phép bạn tạo, chỉnh sửa và tham gia vào các bài kiểm tra trong một môi trường tương tự như một cuộc thi thực tế. Visual CertExam Suite bao gồm 2 ứng dụng:
Visual CertExam Designer cho phép bạn tạo và chỉnh sửa bài kiểm tra của chính mình. Nó được thiết kế dành cho các chuyên gia có hứng thú với việc phát triển các bài kiểm tra
Visual CertExam Manager sắp xếp các bài kiểm tra trong Visual CertExam Designer và hiển thị chúng đối với người tham gia. Giao diện của Visual CertExam Manager hoạt động như bộ mô phỏng thực tế của kì kiểm tra chứng thực thực tế.



- Link Download Visual CertExam Suite 3.3
+ Bản 64 bit:
https://drive.google.com/file/d/1AZ29OX3WW_5QMCQbU04X-LyVfN7G_qz4/view
+ Bản 32 bit:
https://drive.google.com/file/d/1AZ29OX3WW_5QMCQbU04X-LyVfN7G_qz4/view
Mật khẩu giải nén(nếu có): thuthuattienich.vn

- Visual CertExam Suite 3.2.1

Download Here : Link: 
Code:
http://up.4share.vn/f/2d1e1e151b19181f/AVCS3.4.2.Full.rar 

What is Visual CertExam?

The Visual Cert Exam Suite consists of two programs; a Manager and a Designer. According to VisualCertExam.com, the designer was developed "for authors involved in practice exam development" and the manager was "designed for taking exams created with Visual CertExam Designer". Unfortunately, one of the popular features of the designer is the ability to import and convert TXT, RTF, and PDF formats to the VCE format which is read by the program and displays the questions and answers in a format that is more like the actual exam.
How is the VCE Manager used in the IT Industry?

As with the PDF braindump when it was first released, the VCE braindump is a tool used to dupe the Inadvertent Cheaters into risking their certifications. The easy to use import feature of the designer has made it very popular among the same crowd of people that originally created the PDF braindump. Yes, the braindumps that used to be all PDFs are now PDF and VCE formats. If you're looking for VCEs to study with, you'll most likely find yourself studying with an authentic braindump. 
How does the VCE affect the certification industry?

The use of the VCE has flowed over to the cheating crowd that is always looking for "FREE" practice tests and has made a very huge impact in how people (illegally) study for certification exams. The invent of the VCE is definitely changing our campaign on braindump usage and now that we've seen the program used primarily for converting braindumps, we are beginning to understand 
We all know that PDFs (~99% of them) are braindumps and violate the Non-Disclosure Agreements of every certification vendor in the industry, so it shouldn't be too hard to accept the fact that ~99% of all VCEs will also be classified as braindumps.
Is the VCE Manager a valid tool that can be used to study with?

To put it bluntly, no. An explanation is in order, however. Although there is nothing wrong with the program itself, it is extremely rare that you will find a legitimate practice test provider using this tool to create their practice tests. Any use of this program we've seen has been in converting the old braindump PDFs to the new braindump VCE format. There are many websites out there that provide such materials and we have most, if not all, of them classified as braindumps.
As always, before you jump into any contract with a practice test provider, make sure they're not putting your certifications at risk by violating the Non-Disclosure Agreement you have to sign.


Download Visual CertExam SuiteTạo và quản lý các bài trắc nghiệm

Cách tốt nhất để chuẩn bị cho một kỳ thi là mô phỏng nó. Nếu bài thi là bài trắc nghiệm thì bạn cần thực hành càng nhiều càng tốt. Visual CertExam Suite cung cấp cho bạn khả năng tạo ra các bài thi trắc nghiệm, với nhiều loại câu hỏi khác nhau. Bạn có thể tạo câu hỏi và có nhiều câu trả lời, điền vào chỗ trống, nhấp vào một khu vực nhất định của hình ảnh và nhiều hơn nữa. Thay vì lãng phí thời gian bằng cách gõ câu hỏi, cầu trả lời và điều chỉnh sự liên kết của văn bản, bạn có thể sử dụng Visual CertExam Suite giúp bạn hoàn thành công việc tạo bài thi trắc nghiệm cho bạn.

File cài đặt của Visual CertExam Suite nặng gần 8MB, bên cạnh việc cung cấp một đường dẫn đích và chỉ định các phím tắt bạn muốn tạo, bạn sẽ không phải thực hiện bất kỳ cấu hình nào. Bạn có thể cài đặt Visual CertExam Suite trên Windows XP, Vista và Windows 7 và phần mềm không yêu cầu cấu hình hệ thống cao.


Bạn có thể sử dụng Visual CertExam Suite để tạo ra nhiều bài thi với các câu hỏi khác nhau, trong một cấu trúc cây ở phía bên trái giao diện phần mềm. Khi bạn tạo ra một câu hỏi mới, một cửa sổ nhỏ hiển thị với nhiều loại câu trả lời. Bạn có thể chọn các câu hỏi trắc nghiệm hoặc các loại khác như yêu cầu nhấp chuột và kéo các mục, xây dựng danh sách, điền vào chỗ trống…

Tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn, khu vực chính của giao diện trông sẽ khác. Ví dụ: nếu bạn chọn một câu hỏi trắc nghiệm, bạn sẽ phải gõ câu hỏi và nhiều câu trả lời với các lĩnh vực khác nhau. Bạn có thể chọn câu trả lời đúng bằng cách nhấp chuột vào một trong các lựa chọn. Nếu câu hỏi của bạn có nhiều hơn một câu trả lời chính xác, bạn có thể chọn một kiểu trả lời khác từ trình đơn thả xuống, nằm trong khu vực thuộc tính bên dưới cấu trúc cây. Thao tác này sẽ thay thế nút lựa chọn bằng hộp kiểm cho phép bạn lựa chọn nhiều câu trả lời chính xác.

Phần mềm này cũng cho phép bạn thực hiện các kỳ thi trên một giao diện riêng biệt, có thể được chạy với một tệp thực hti khác. Các bộ bài thi được tạo ra hiển thị trong một danh sách. Có nhiều cách để tạo ra một kỳ thi. Sau khi chọn một bộ, bạn sẽ phải lựa chọn một kỳ thi cụ thể bằng cách lấy câu hỏi từ các phần nhất định. Phần mềm cũng có thể kích hoạt một bộ đếm thời gian và đặt nó hết hạn sau một số phút nhất định. Khi bạn hoàn thành một kỳ thi, phần mềm sẽ hiển thị điểm số của bạn cũng như điểm số yêu cầu và nó cho bạn biết nếu bạn đã vượt qua hay bị trượt.

Ưu điểm của Visual CertExam Suite

Bạn có thể tạo câu hỏi với nhiều phương pháp trả lời. Bạn chỉ cần nhập câu hỏi và câu trả lời vì vậy bạn sẽ không gặp khó khăn khi tạo ra một bài kiểm tra. Phần mềm cũng cho phép bạn thực hiện các bài thi và hiển thị số liệu thống kê khác nhau khi bạn kết thúc bài thi.

Visual CertExam Suite cung cấp giải pháp tuyệt vời nếu bạn cần phải chuẩn bị cho một kỳ thi nào đó. Nhờ có giao diện thân thiện và dễ hiểu, bạn có thể tập trung luyện tập cho kỳ thi của mình đạt kết quả cao hơn.

2 Nhận xét

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn