Cách xóa, gỡ bỏ bacdau.vn khỏi Firefox, Chrome bằng SpyHunter 4 full



Bạn muốn tìm cách gỡ bỏ bacdau.vn trên các trình duyệt của bạn vì bạn không muốn thấy chúng nữa thì có cách nào triệt để không.

cach go bo bacdau.vn hieu qua nhat

Thực ra tôi cũng đã thử một số cách và thấy để loại bỏ một cách triệt để trang web bacdau.vn kia không còn gây khó chịu cho bạn nữa thì phần mềm SpyHunter là cách mà tôi đã thử và thấy thành công. Bạn cũng có thể dùng phần mềm này loại bỏ các trang như: laban.vn, Qvo6, hao123, delta search, bacdau.vn, sweet-page.com, snapdo.com....

CÁCH 1: Các bạn mở My Computer và vào đường dẫn  C:\Users\(tên use)\AppData\Roaming\webnavi

VD: Tôi có user là Taimienphi thì đường dẫn là: C:\Users\Taimienphi\AppData\Roaming\webnavi

Tiếp tới các bạn xóa bỏ "webnavi" đi là các đã gỡ bỏ được rồi

Có một số bạn khi tìm đến thư mục này nhưng không thể xóa file trong thư mục này. Lúc này bạn khởi động lại máy tính, vào bằng chế độ Safe Mod, rồi vào lại đường dẫn trên, sau đó thì bạn có thể xóa được toàn bộ file trong thư mục webnavi. Xem cách vào Safe Mod trên windows

cach xoa bo bacdau.vn tren moi trinh duyet



CÁCH 2: Nếu cách 1 mà bạn chưa xử lý được triệt để thì hãy cùng đi xem cách sử dụng phần mềm SpyHunter để loại bỏ triệt để bacdau.vn

Bước 1:

Trước tiên hãy download spyhunter

Sau đó cài đặt chương trình

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong xuất hiện giao diện phần mềm của SpyHunter. Bạn tiến hành quét bằng Scan Computer Now. Chương trình tiến hành quét

cach su dung spyhunter de loai bo bacdau.vn

Đợi cho chương trình quét sẽ mất khoảng 3 phút là hoàn thiện, tốc độ sẽ tùy thuộc là máy của các bạn sử dụng nhiều hay ít chương trình trên máy.




Có thể nói rằng SpyHunter xóa được triệt để bacdau.vn và các trang laban.vn, Qvo6, hao123, delta search, bacdau.vn, sweet-page.com, snapdo.com....Là một phần mềm miễn phí nhưng bạn có thể gỡ bỏ bacdau.vn một cách triệt để và không bị lại nữa.

Phần mềm sử dụng khá đơn giản nên bạn có thể tải về máy và trải nghiệm các tính năng của nó một cách hữu ích nhất. Chúc bạn thành công.


 

Hiện tại thì trên mạng xuất hiện vô số những phần mềm gián điệp khác nhau, đặc biệt gần đây là những addon được cài tự động vào khi cài các phần mềm như: Delta Search, Hao123, qvo6... Rất khó để xóa đi hết được, SpyHunter 4 là 1 trong những công cụ hữu ích để các bạn có thể làm việc nay.

Spy Hunter phát hiện và loại bỏ các phần mềm gián điệp (Spyware) khỏi máy tính của bạn. Spyware là một mối đe dọa mới vượt khỏi tầm kiểm soát của các chương trình chống virus phổ biến hiện nay.

Nếu bạn nhìn thấy các popup, các thanh công cụ mới trên trình duyệt web mà bạn không cài vào, hoặc nếu trình duyệt của bạn bị lỗi, hay trang chủ của trình duyệt bị thay đổi ngoài ý muốn, ắt hẳn bạn đã dính spyware.
SpyHunter là công cụ phát hiện và tiêu diệt spyware mới nhất hiện nay. Nó sẽ truy lùng và loại trừ các loại spyware khỏi máy tính.

Chương trình sử dụng các công nghệ tiên tiến nên có thể trừ khử các loại spyware cứng đầu nhất mà nhiều trình anti-spyware phải bó tay.

Các tính năng chính của SpyHunter:
Phát hiện, tiêu diệt hoặc ngăn chặn spyware, adware, keyloggers, cookies, trojans, sâu và các loại mã độc khác.
Cập nhật trực tuyến những mẫu spyware mới nhất.
Hệ thống dịch vụ hỗ trợ từng cá nhân
Giao diện dễ sử dụng
Sửa các lỗi gây ra do Spyware

Download SpyHunter



http://www.fshare.vn/file/AHPEMLVR57/
https://mega.co.nz/#!k4YzCbjJ!TsXHom...Iw0iFlTVaYabu0


Hướng dẫn cài đặt và crack
Sau khi download về các bạn tiến hành giải nén và mở file: diendanbaclieu.net_spyhunter-4-13-6-4253.exe để cài đặt.
Sau khi cài đặt xong thì vào thư mục Crack trong thư mục vừa giải nén ra copy file Patch_spyhunter-4-13-6-4253.exe vào đường dẫn

Sau đó vui lòng lại reset lại máy tính.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn