Hướng dẫn cách sử dụng Kon-Boot 2.3 để vượt qua mật khẩu Windows XP/7/8/8.1)





 Kon-Boot là phần mềm cho phép bạn bỏ qua một mật khẩu Windows bằng cách tạm thời sửa đổi hạt nhân. Điều này là rất tốt khi bạn đang làm việc trên máy tính của khách hàng nhưng quên yêu cầu mật khẩu của họ . Kon-Boot là một trong những chương trình đơn giản nhất để sử dụng, và nó hoạt động rất tốt. Đơn giản chỉ cần ghi ISO và khởi động vào Kon-Boot. Nó sẽ tự động nạp (Load) và sau đó bắt đầu quá trình khởi động của Windows. Khi bạn nhận được màn hình nhấp chuột đăng nhập vào bất kỳ người dùng và nhấn Enter, bạn sẽ đăng nhập vào desktop Windows ,mà không có vấn đề dù mật khẩu được sử dụng mạnh mẽ đến đâu đi nữa .


Kon-Boot là một ứng dụng mà sẽ âm thầm bỏ qua quá trình xác thực cơ bản hệ điều hành Windows (cả 32-bit và 64-bit). Kon-Boot đổi các hệ thống hạt nhân trong khi nó khởi động, những thay đổi được thực hiện tạm thời mà thôi. Khởi động lại máy sẽ khôi phục lại nội dung gốc của Windows hạt nhân và thủ tục thẩm định tương ứng của nó.


Công cụ cần chuẩn bị:
  • Một USB hoặc một đĩa CD/DVD để chúng ta tạo công cụ vượt rào.
    Phần mềm miễn phí KONBOOT

Cách sử dụng công cụ USB để tạo.

Nếu như bạn đã có 1 USB BOOT thì bạn chỉ cần Copy file kon-bootCD.img vào thư mục gốc USB, sau đó copy dòng lệnh này vào file menu.lst là xong.

Đề xuất bài viết: Hướng dẫn tạo một chiếc USB BOOT đầy đủ chức năng
title Kon-Boot v2.4
map –mem /konboot.img (fd0)
map –hook
chainloader (fd0)+1
map (hd1) (hd0)
map –hook
rootnoverify (fd0)
Trường hợp nếu bạn chưa có USB BOOT thì làm như sau:
+ Bạn nên copy lại tất cả dữ liệu trong USB (nếu có) sau đó Format với định dạng Fat 32 nhé.
+ Giải nén file vừa tải về sau đó sau đó vào folder kon-bootUSB  sau đó nhấn chuột phải vào ” file usb_install_RUNASADMIN.bat” chọn “Run as adminstrator” để chạy dưới quyền quản trị. Nếu bạn sử dụng win XP thì chỉ cần nháy đúp vào là xong.
kon-boot 1
Sau đó nhấn OK > OK để hoàn tất quá trình ghi/tạo USB BOOT vượt Pass. Như vậy là bạn đã tạo thành công rồi đó, bây giờ để sử dụng thì các bạn vào máy tính cần vượt qua pass để thử, sau đó reset lại máy và truy cập vào menu boot (hoặc Boot Options)
Bạn có thể xem cách vào BIOS để điều chỉnh lựa chọn ưu tiên cũng như cách vào menu boot nhanh. Ở đây mình sử dụng máy tính DELL nên nhấn F12, còn tùy thuộc vào dòng máy bạn đang sử dụng.
kon-boot 2
Tiếp theo một cửa sổ sẽ cho phép bạn lựa chọn chế độ khởi động ưu tiên. Ở đây mình đang sử dụng USB để vào nên mình sẽ chọn dòng nào có chữ USB (nếu máy tính căm nhiều USB thì để ý tên nhé)
kon-boot 3
OK xong rồi, bây giờ bạn chỉ cần đợi một chút để USB vượt qua password một cách dễ dàng, cũng khá đơn giản đúng không.

Download Kon-Boot 2.7:

https://drive.google.com/file/d/1dOfcQEpk-qTlC3aHtKBiUI0XBv-VEH2Z/view

Pass giải nén là baominh.tech

1 Nhận xét

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn